Máy hút sữa điện - sự lựa chọn an toàn tiện lợi cho các mẹ bỉm sữa hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa điện với nhiều tiện ích ngày được sử dụng nhiều thay vì các dòng máy hút sữa bằng tay.

Đối với các mẹ bỉm thì máy hút sữa đã trở nên quá quen thuộc với 2 loại chính là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa điện. Các sản phẩm máy hút sữa bằng điện đang dần được sử dụng thay thế dòng máy sử dụng tay nhờ sự tiện lợi và những tính năng ưu Việt mà nó mang lại!

Máy hút sữa điện là gì?

Máy hút sữa điện
Máy hút sữa bằng điện tiện lợi, an toàn

Máy hút sữa bằng điện được coi là một bước tiến kỹ thuật mới trong các sản phẩm cho mẹ và bé.  Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến tạo nên các dòng máy hút sữa bằng điện tiện lợi, an toàn cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm sử dụng nguồn điện tác động vào phần động cơ bên trong, với khả năng tự động hút sữa mà không cần sử dụng lực bằng tay giúp các mẹ rảnh tay hơn và có thể làm các công việc khác. Ngoài ra, các dòng máy hút sữa sử dụng điện còn được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt mang đến sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phân loại máy hút sữa điện

Hiện nay có 2 loại máy hút sữa bằng điện chính là máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các mẹ có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Máy hút sữa điện đơn:

Máy hút sữa điện đơn
Máy hút sữa điện đơn với thiết kế nhỏ gọn

+ Dòng máy hút sữa điện đơn là dụng cụ dùng để hút sữa một bên đầu vú của mẹ, số lượng các phụ kiện đi kèm chỉ có một, không giống các dòng máy hút điện đôi.

+ Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi trong việc di chuyển, các mẹ dễ dàng mang đi theo bên mình để sử dụng. Với lượng phụ kiện ít nên dòng máy này không tốn thời gian trong việc vệ sinh máy.

+ Thời lượng hút sữa của của máy này sẽ lâu hơn và khả năng kích sữa kém hơn so với dòng máy hút điện đôi, một chu trình hút sữa sẽ rơi tầm khoảng từ 30 – 40 phút. Tuy nhiên, giá máy hút sữa điện đơn chỉ khoảng từ 1 – 4 triệu đồng/bộ, rẻ hơn so với dòng máy hút sữa điện đôi.

Máy hút sữa điện đôi:

Máy hút sữa điện đôi
Máy hút sữa điện đôi đẹp

+ Máy hút sữa điện đôi là sản phẩm được thiết kế có thể cùng lúc hút sữa ở cả 2 bên ngực của mẹ. Trừ phần thân máy và cục nguồn máy ra thì nó có số lượng phụ kiện gấp đôi so với loại máy hút đơn.

+ Với khả năng có thể hút sữa cả 2 bầu ngực mẹ cùng lúc sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hơn, khả năng kích sữa tốt, rất tiện lợi cho các bà mẹ bận rộn và đặc biệt là các mẹ gặp trước hợp hút một bên thì bầu ngực bên kia bị chảy sữa ra. Một chu trình hút sữa chỉ khoảng từ 10- 20 phút.

+ Máy hút sữa điện đôi có nhiều phụ kiện thì so với các dòng máy đơn nó có thiết kế cồng kềnh hơn, hơi bất tiện trong việc mang theo và việc vệ sinh máy cũng lâu hơn. Giá thành của một sản phẩm này rơi vào khoảng từ 2 – 10 triệu đồng/bộ.

Máy hút sữa điện mang đến sự an toàn, tiện lợi cho các mẹ bỉm sữa hiện đại

Máy hút sữa điện mang đến sự an toàn khi sử dụng:

Là sản phẩm cho mẹ nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé nên các dòng máy hút sữa luôn phải được đảm bảo về tính an toàn khi sử dụng. Do vậy, các dòng máy này thường sử dụng chất liệu nhựa PP không chứa BPA độc hại. Các sản phẩm luôn được kiểm định về chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy hút sữa điện mang đến sự tiện lợi khi sử dụng:

+ Tiết kiệm thời gian sử dụng, khả năng hút sữa nhanh hiệu quả, là sản phẩm hút sữa tự động không cần dùng sức.

+ Tích hợp nhiều chế độ hút cùng chế độ massage cho mẹ, tạo cảm giác thoải mái

+ Có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc nguồn điện dự phòng.

+ Nhiều dòng máy còn tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, có màn hình LED hiển thị các chức năng cài đặt cho mẹ dễ theo dõi trong quá trình hút.

Có thể nói, máy hút sữa điện ra đời là một bước đột phá mới giúp các mẹ bỉm sữa rảnh tay hơn trong việc chăm sóc con cái và có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Nếu bạn đang nuôi con và theo đuổi mục tiêu nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thì nên lựa chọn ngay cho mình một chiếc máy hút sữa điện hiện đại để làm bạn đồng hành trên con đường phía trước nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!