Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!

1. Nguồn gốc xuất xứ máy hút sữa Momcozy

Máy hút sữa Momcozy là một sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam đang dành được sự quan tâm chú ý của nhiều mẹ bỉm sữa bởi thiết kế không dây, không ống, siêu nhẹ, pin trâu, hút được lâu lại rảnh tay vô cùng tiện lợi. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Mỹ cùng tên Momcozy. Được thành lập từ năm 2017, Momcozy là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm cho các mẹ mang thai và cho con bú. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các sản phẩm phong phú như: máy hút sữa, máy hâm sữa, áo lót bà bầu, đồ dùng cho các mẹ,…

Hiện sản phẩm máy hút sữa rảnh tay kiểu mới này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bà mẹ bỉm sữa ở khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. Đồng thời cũng nhiều lần lọt top bán chạy trên Amazon.

Thiết kế máy hút sữa Momcozy linh hoạt, tiện dụng
Máy hút sữa rảnh tay Momcozy – Một sản phẩm tới từ Mỹ

2. Thiết kế máy hút sữa Momcozy – Nhỏ gọn mà tinh tế

Sở hữu trọng lượng 230g, máy hút sữa Momcozy có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ bằng 2/3 máy hút sữa rảnh tay thông thường. Đồng thời, thiết kế không ống, không dây giúp Momcozy dễ dàng bỏ lọt vào trong áo lót của các mẹ bỉm sữa một cách tinh tế, không lộ, vẫn có thể làm việc và họp hành bình thường trong mọi tình huống, hoàn cảnh.

Cấu tạo máy hút sữa rảnh tay Momcozy gồm các bộ phận cơ bản như:

  • Phễu hút massage: Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bầu vú. Được làm từ chất liệu silicone và không chứa BPA nên rất an toàn trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Thiết kế ôm sát lấy bầu ngực của mẹ vừa massage giảm đau khi vắt sữa, vừa kích thích sữa về. Kích thước đầu massage này có các kích thước phổ biến là 15mm, 17mm, 19mm, 21mm và 24mm.
  • Cốc hút sữa: Được làm từ nhựa PP chứa được dung tích từ 120ml – 180ml tùy dòng.
  • Bộ phận hút sữa: Bên ngoài được làm từ nhựa có trang bị màn hình led để theo dõi chế độ, thời lượng pin và các nút bấm tăng giảm, lựa chọn chế độ hút sữa. Bên trong gồm các bộ phận như động cơ, màng ngăn, van một chiều, van giảm áp,… Các bộ phận này kết hợp với nhau để giúp mô phỏng hành động hút sữa tựa như góc bú ngang của em bé đang bú mẹ. Từ đó vừa giúp vắt được nhiều sữa hơn vừa kích sữa mau về.
  • Cáp usb, túi đựng: Dùng để sạc khi sắp hết pin và bảo quản máy hút sữa khi không dùng tới.
Thiết kế máy hút sữa Momcozy - Nhỏ gọn mà tinh tế
Cấu tạo các bộ phận máy hút sữa rảnh tay Momcozy

Tùy dòng mà máy hút sữa rảnh tay Momcozy sẽ được thiết kế từ 2 – 3 chế độ với 9 cấp độ khác nhau. Máy có thể sử dụng trên một hoặc hai bên ngực đồng thời. 3 chế độ phổ biến của máy là hút sữa, massage và mix cả 2 chế độ với nhau. Tùy theo sở thích vắt sữa mạnh hay nhẹ mà mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các cấp độ phù hợp để sử dụng.

Chu trình tự động của máy sẽ bắt đầu từ massage để kích thích tiết sữa rồi mới chuyển sang chế độ hút, giúp mẹ giảm tình trạng đau, tức ngực. Quá trình hút kết hợp với massage nhẹ nhàng như bé bú trực tiếp nên lượng sữa tiết sẽ nhiều mà vẫn dễ chịu cho mẹ. Máy có độ ồn thấp, dưới 50dB nên khi đặt máy cạnh bé đang ngủ cũng không làm bé thức giấc.

Bên cạnh đó, thiết kế máy còn linh hoạt và tiện dụng khi được trang bị pin sạc, mẹ có thể sạc trực tiếp từ ổ điện hoặc qua cổng USB Type-C kết nối với sạc dự phòng, máy tính. Đặc biệt, Momcozy có rất nhiều lựa chọn màu sắc từ xanh, xám, hồng, trắng, đỏ,… cho mẹ nhiều lựa chọn phong phú.

3. Đánh giá chất lượng của máy hút sữa Momcozy

Không chỉ nổi bật trong thiết kế, máy hút sữa Momcozy còn được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao vì chất lượng.

3.1. An toàn, không gây độc hại

Như đã nói ở trên, máy hút sữa rảnh tay Momcozy được làm từ silicone mềm mại, an toàn, thân thiện với làn da. Phần phễu hút có đệm miếng silicone nên mẹ cảm giác dễ chịu khi hút sữa, không gây đau rát, nhờ vậy mà lượng sữa được tiết ra nhiều hơn.

Máy hút sữa ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe của bé nên nếu chất liệu của máy không tốt sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa bé bú. Sản phẩm Momcozy không chứa BPA nên không gây kích ứng cho da ngực và khuôn miệng non nớt của bé. 

Máy hút sữa Momcozy được làm từ chất liệu silicone an toàn
Phễu hút máy hút sữa rảnh tay Momcozy được làm từ chất liệu silicone an toàn

3.2. Nhiều chức năng, tăng độ bền

Tùy dòng mà Momcozy sẽ trang bị cho các sản phẩm của mình những chức năng thú vị như:

  • Rung để bơm hút sữa nhanh hơn – Tính năng này được trang bị trên máy hút sữa Momcozy M5 của hãng.
  • Chức năng hẹn giờ theo dõi, vắt đặc biệt và hỗ trợ kết nối bluetooth với điện thoại thông minh để dễ dàng điều khiển từ xa – Đây là những tính năng được trang bị trên dòng máy hút sữa Momcozy S12 Pro.
  • Chức năng xem thời lượng pin trên màn hình LED nâng cấp – Đây là tính năng đặc biệt trang bị trên dòng máy hút sữa Momcozy S9 Pro.

So với màn hình cảm ứng thì màn hình LED và các phím vật lý sẽ có tuổi thọ lâu hơn. Ngoài các chức năng được trang bị riêng cho từng dòng thì Momcozy còn trang bị chức năng bộ nhớ có khả năng ghi nhớ cài đặt cuối cùng của mẹ. Sau khi sạc đầy máy có thể sử dụng được cả ngày với 7 – 9 lần vắt/ngày. Khi sử dụng, âm thanh nhỏ dưới 50dB nên không làm phiền đến giấc ngủ của bé cũng như công việc văn phòng của mẹ. 

3.3. Giá máy hút sữa Momcozy trên thị trường hiện nay

Hiện giá máy hút sữa rảnh tay Momcozy đang bán ra dao động trong khoảng từ 64,99$ – 119,99$. Tương đương khoảng từ 1,596,804 đồng – 2,948,154 đồng. Đây là mức giá nhỉnh hơn một chút so với các loại máy hút sữa rảnh tay có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với chức năng tương tự. Và rẻ hơn so hoặc tương đương với các máy hút sữa rảnh tay các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

4. Cách dùng máy hút sữa Momcozy

  • Cắm sạc bộ phận hút sữa để máy hoạt động hiệu quả nhất. Thời gian sạc đầy khoảng 130 phút.
  • Tháo rời các bộ phận máy hút sữa rảnh tay Momcozy và đem vệ sinh, tiệt trùng sạch sẽ trong 10 phút rồi để ráo trước khi dùng.
  • Lắp ráp lại máy hút sữa chuẩn theo hướng dẫn sử dụng đi kèm rồi đeo cốc hút sữa lên ngực.
  • Bấm chọn chế độ vắt sữa và cấp độ phù hợp sở thích của bạn.
  • Tắt máy khi muốn dừng và đổ sữa đã vắt ra bình trữ sữa để cho con bú cữ tiếp theo hoặc trữ đông dùng sau.
Cách dùng máy hút sữa Momcozy
Cách dùng máy hút sữa rảnh tay Momcozy

5. Cách vệ sinh máy hút sữa rảnh tay Momcozy chuẩn

  • Trước và sau mỗi lần sử dụng mẹ nên tháo rời và rửa sạch các bộ phận của máy hút sữa tiếp xúc với sữa mẹ ở nhiệt độ 25 – 30 độ C và khử trùng sạch sẽ từ 3-5 phút.
  • Nên sử dụng nước nóng nhiệt độ khoảng 60 độ để khử trùng. Không dùng nhiệt độ 100 độ để tiệt trùng.
  • Chú ý khi vệ sinh van, màng ngăn silicone cẩn thận vì khi nó bị hỏng, máy sẽ không hoạt động bình thường. 
  • Nên thay màng ngăn silicone thường xuyên sau 1 – 3 tháng sử dụng.

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay, máy hút sữa rảnh tay đã được biết tới nhiều nhưng vẫn còn khá cồng kềnh và gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế hơn cùng nhiều tính năng hiện đại được trang bị, Momcozy sẽ trở thành xu hướng mới được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!