Máy làm kem chuyên nghiệp loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem chuyên nghiệp loại nào tốt hiện nay? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Món kem thì bất cứ ai mà chả thích, nên bán kem đã có nhiều người làm tuy nhiên vẫn còn rất nhỏ lẻ. Bạn muốn kinh doanh kem lâu dài? Việc đầu tiên của bạn đó là đầu tư một chiếc máy làm kem chuyên nghiệp để bắt tay vào làm những mẻ kem mềm, mịn, ngọt, mát. 

Việc bạn quan tâm nhất đó là máy làm kem chuyên nghiệp nào tốt? Và khi nhắc đến máy làm kem chuyên nghiệp thì người ta thường nhớ đến các thương hiệu máy làm kem hải âu, máy làm kem Komasu, máy làm kem elip… với mức giá đa dạng từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Nên tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình mà các bạn quyết định nên chọn loại nào cho phù hợp

1. Máy làm kem chuyên nghiệp Komasu

Komasu là dòng máy làm kem chuyên nghiệp nhỏ có giá thành dao động trong khoảng từ 3.500.000 đồng – 5.000.000 đồng. Máy làm kem chuyên nghiệp Komasu có dung tích khoảng 1.5 lít với thân máy được làm từ nguyên liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Máy làm kem chuyên nghiệp Komasu
Máy làm kem chuyên nghiệp Komasu

Máy làm kem Komasu hoạt động trong quy trình khép kín, với phần nắp mát được làm bằng nhựa trong suốt giúp người dùng có thể nhìn được toàn bộ quá trình làm kem. Ngoài ra máy còn được thiết kế 1 lỗ nhỏ cho phép người dùng có thể bỏ thêm được nguyên liệu vào ngay cả khi máy đang hoạt động. Kem thành phẩm được làm từ máy làm kem chuyên nghiệp Komasu vừa bông vừa xốp hơn nhờ việc sử dụng mô tơ đảo chiều.

Với máy làm kem chuyên nghiệp Komasu bạn có thể làm được khoảng 20 que kem/lần để phục vụ cho khoảng 8 – 20 người.

2. Máy làm kem chuyên nghiệp Elip

Elip là một thương hiệu máy làm kem nội địa được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành phù hợp. Hiện máy làm kem chuyên nghiệp Elip có giá bán tham khảo: 23.000.000 đồng – 63.000.000 đồng.

Hiện trên thị trường, máy làm kem chuyên nghiệp Elip có các dòng sản phẩm khác nhau ingling New Elip, New Elip, Elip Rainbow, Elip Panama, Elip Gelato, Elip Universal, Elip Top EVO, Elip Prime, Elip Ytali, Elip Paris, Emlip Venice, Elip Top Performance,…

Máy làm kem chuyên nghiệp Elip
Máy làm kem chuyên nghiệp Elip

Hầu hết các dòng máy làm kem chuyên nghiệp Elip đều có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng. Lớp vỏ của máy được làm bằng inox không gỉ an toàn cho sức khỏe của mọi người. Máy làm kem chuyên nghiệp Elip có lốc máy làm lạnh mạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Mỹ đồng thời máy còn được trang bị thêm hệ thống quản lý số lượng lấy kem giúp bạn có thể kiểm soát được việc kinh doanh của mình.

Máy làm kem chuyên nghiệp Elip có thể tích kem thành phẩm là 6 lít/bể trong đó loại máy mini có thể cho 80 – 100 ly kem, loại 2 bẻ thì sẽ cho 160 – 200 ly kem.

3. Máy làm kem chuyên nghiệp Hải Âu HAK

Máy làm kem chuyên nghiệp Hải Âu HAK hiện trên thị trường được bán với mức giá khoảng từ 33.000.000 đồng – 78.000.000 đồng. 

Máy làm kem chuyên nghiệp Hải Âu HAK
Máy làm kem chuyên nghiệp Hải Âu HAK

Máy được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, vừa tầm với người sử dụng cùng với lớp vỏ được bọc bằng chất liệu thép không gỉ hoàn toàn giúp máy luôn được sáng bóng và không bị bám bẩn. Kích thước của máy làm kem chuyên nghiệp Hải Âu HAK chỉ bằng 1 chiếc tủ lạnh mini thêm phần chân có bánh xe chốt khóa giúp việc di chuyển được dễ dàng. Các linh kiện của máy như máy nén, block làm lạnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam.

Máy làm kem chuyên nghiệp Elip được trang bị bao gồm các nút chức năng với màn hình LED hiển thị cụ thể cho việc điều chỉnh máy giúp người dùng biết được số lượng kem bán ra trong ngày. Máy có dung tích khoảng từ 25 – 30 lít và 2 bể thì người dùng có thể phục vụ được khoảng từ 500 – 1000 người/ngày.

Trên đây chúng tôi đã vừa gợi ý 3 máy làm kem chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!