Máy làm kem bingsu loại nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem bingsu được thiết kế vô cùng đặc biệt với khả năng biến những viên đá to trở nên nhỏ mịn thích hợp để sử dụng cho các món kem, chè, bingsu…

Bingsu là một món ăn của Hàn Quốc nhưng hiện nay đang trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Nhưng việc mua kem bingsu ở quán để ăn lại mất nhiều thời gian lại không đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy nhiều gia đình đã lựa chọn mua máy làm kem bingsu để tự làm ở nhà và thưởng thức. Nhưng vấn đề là mua máy làm kem bingsu loại nào tốt và đảm bảo được chất lượng. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này cho các bạn nhé.

Kem bingsu là gì? Sức hấp dẫn của món kem Bingsu

Bingsu là một loại kem tuyết Hàn Quốc, với bề mặt bên trên của kem được phủ kem, trái cây, mứt…Món kem bingsu có từ triều đại Joseon với tên gọi Patbingsu. Công thức làm món kem bingsu này khá đơn giản bao gồm lớp đá bào mịn, hỗn hợp đậu đỏ sệt, sữa và kem tươi. Với các lớp topping thường là bánh nếp hay Misutgaru được làm từ gạo rang và bột ngũ cốc. Hiện nay, bingsu được biến tấu thành nhiều công thức đa dạng hơn nhằm đáp ứng được khẩu vị của khách hàng. Nên người ta đã thay đậu đỏ bằng các loại hoa quả tươi được sắt lát giúp cho kem bingsu không quá bị ngọt, lại còn tươi mát và bắt mắt.

Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-FY-18
Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-FY-18

Có thể tự tay làm món kem bingsu tại nhà hay không?

Có thể làm kem bingsu tại nhà hay không? Làm kem bingsu cần chuẩn bị những gì? Đây chắc chắn là những câu hỏi mà nhiều tín đồ của món ăn này đang phân vân. Trên thực tế, món kem bingsu hoàn toàn có thể làm tại nhà không quá khó nhưng các bạn cần phải chuẩn bị các nguyên liệu như kem, sữa tươi, các loại hoa quả, bánh theo sở thích và máy làm kem bingsu.

Máy làm kem bingsu được thiết kế vô cùng đặc biệt với khả năng biến những viên đá to trở nên nhỏ mịn thích hợp để sử dụng cho các món kem, chè, bingsu…

Tham khảo một số mẫu máy làm kem bingsu tốt nhất hiện nay

Những chiếc máy làm kem bingsu tại nhà, các bạn có thể dễ dàng thưởng thức được món bingsu Hàn Quốc với hương vị mà mình yêu thích lại vừa rẻ vừa đảm bảo vệ sinh. Dưới đây là một số mẫu máy làm kem bingsu mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn.

1. Máy làm kem bingsu Kahchan EP5178

Máy làm kem bingsu Kahchan EP5178
Máy làm kem bingsu Kahchan EP5178

Máy làm kem bingsu Kahchan EP5178 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với 2 nắp đậy giúp hạn chế được tối đa tình trạng đã bị văng ra bên ngoài khi sử dụng. Máy có hai lưỡi dao sắc bén, chắc chắn có thể dễ dàng tạo ra lớp kem bingsu mịn. Máy hoạt động với công suất 300W cùng tốc độ không tải tối đa 3000 vòng/phút giúp tạo ra kem một cách nhanh chóng.

Giá bán: 1.590.000 đồng.

2. Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-FY-18

Doshisha IS-FY-18 chính là trợ thủ đắc lực giúp người dùng tạo ra món kem bingsu tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, tiện dụng cùng với kích thước 30*21*36.5cm cùng trọng lượng 1.2kg thích hợp đặt ở mọi không gian bếp. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt và có khả năng chịu lực tốt. Lưỡi dao của máy bằng inox chắc chắn, không bị han gỉ và có thể dễ dàng điều chỉnh được độ mịn của đá bào.

Giá bán: 790.000 đồng.

3. Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-T-1878P

Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-T-1878P
Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-T-1878P

Doshisha IS-T-1878P được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp cho độ bền cao và sự an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Máy làm kem bingsu bằng tay Doshisha IS-T-1878P được trang bị lưỡi dao bằng inox không gỉ, sắc bén, bền bỉ và có thể điều chỉnh được độ mịn của đá. Tay quay của máy được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng thao tác.

Giá bán: 290.000 đồng.

Máy làm kem bingsu nào tốt? Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi đã giúp các bạn có được câu trả lời cũng như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn cần tư vấn hay thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất có thể nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!