Máy làm kem trực tiếp nào tốt cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem trực tiếp có bộ phận làm lạnh riêng biệt, giúp mẻ kem thành phẩm tơi xốp, độ mềm cứng vừa phải như dùng kem ngoài hàng mà bạn có thể làm từ nguyên liệu dinh dưỡng và an toàn tại nhà.

Máy làm kem cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn đảm bảo cho các thành viên nhí vốn yêu thích những món kem ngon miệng và cảm giác nhâm nhi những cốc kem đầy màu sắc, chắc chắn rằng máy làm kem sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn mỗi mùa hè tới. Nếu băn khoăn về máy làm kem gián tiếp giá rẻ hơn nhưng tạo kem không được ngon như ý, người dùng có thể chọn máy làm kem trực tiếp để rút ngắn thời gian làm kem lại vừa có kem ngon hơn.

Dưới đây là những mẫu máy làm kem trực tiếp với đặc điểm tạo kem mềm xốp dùng được ngay mà kem ngon như ngoài hàng, mức giá vừa phải không quá cao cùng với chất liệu máy tốt giúp cho máy có độ bền cao và an toàn vệ sinh thực phẩm rất xứng đáng với giá tiền.

Máy làm kem Cuisinart ICE-30BCHK

máy làm kem mini sử dụng bowl lạnh cuisinart

Giá tham khảo: 3.150.000 đồng

Thành phẩm là mẻ kem mềm xốp hấp dẫn sau khi đổ những nguyên liệu làm kem vào sau 20 – 30 phút, Máy làm kem Cuisinart ICE-30BCHK đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng vì hiệu quả làm kem nhanh chóng, không tốn công sức trông kem trong ngăn đá mà vẫn đảm bảo cho những mẻ kem dùng luôn ngay khi có nhu cầu.

Kem để ngăn đá bảo quản được 1 tháng không mất mùi vị, tuy nhiên đã cho vào ngăn đá rồi thì kem cứng, khi ăn bỏ ra ngoài 1 lúc thì mới mềm.

Lello 4080 Musso Lussino 1.5-Quart Ice Cream

máy làm kem trực tiếp Lello 4080 Musso Lussino 1.5-Quart Ice Cream

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Kết cấu bền chắc, chống va đập nứt vỡ và chất liệu thân máy chống gỉ, giữ nhiệt tốt có thể là một mẫu máy làm kem hoàn hảo, máy có thể làm được nhiều loại kem và tạo được những mẻ kem thơm ngon, mềm xốp không khác gì kem ngoài hàng.

Nhược điểm là mặc dù giá cao nhưng âu làm lạnh có dung tích chỉ 2 lít, nhiều hơn 0,5 lít so với mẫu máy làm kem gián tiếp khác. Tuy nhiên vì làm kem trong 20 – 30 phút là có kem thành phẩm ăn ngay, người dùng cho gia đình hay cho công việc kinh doanh cũng có thể sử dụng để tạo một lượng kem tươi xốp ăn ngay khi cần.

Máy làm kem trực tiếp Cusinart ice 100

máy làm kem trực tiếp giá rẻ chất lượng cuisionart

Giá tham khảo: 2 triệu đồng

Công suất vừa phải, dung tích tạo kem 1 lít tuy hơi nhỏ nhưng vẫn được đánh giá cao ở ưu điểm vốn có của máy làm kem trực tiếp đó là tạo kem với các nguyên liệu tự chọn tươi ngon, mềm xốp chỉ sau 20 phút bấm máy. Mẫu máy này có giá vừa phải rất đáng mua mặc dù mỗi mẻ kem không được nhiều, nếu muốn làm nhiều mẻ kem vị khác nhau người dùng có thể chuẩn bị sẵn nguyên liệu để làm sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Máy làm kem trực tiếp Komasu KM 1516

máy làm kem

Máy làm kem tự động Komasu KM1516

Giá tham khảo: 5 triệu đồng

Máy làm kem tự độngKomasu KM1516sử dụng một âu làm lạnh rời để làm lạnh kem và âu này phải được để trong ngăn đá tủ lạnh ít nhất 8 giờ trước khi lấy ra làm kem, máy Komasu KM-1516 được trang bị một lốc làm lạnh giống như một tủ lạnh nhỏ, cho phép tự động làm lạnh kem cùng với động cơ quay đảo kem. Với loại máy làm kem tự động này, bạn có thể làm kem bất cứ lúc nào, không cần phải chờ thời gian làm lạnh bowl, lượng kem làm được trong một mẻ khoảng 1,5 lít kem thành phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống