Nên lựa chọn máy làm kem trực tiếp hay máy làm kem gián tiếp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem trực tiếp hay gián tiếp là sự lựa chọn hợp lý hơn? Điều quan trọng khi lựa chọn là cân nhắc giữa mức giá và độ hữu dụng của sản phẩm có cần thiết với nhu cầu của bạn hay không.

Máy làm kem trực tiếp và máy làm kem gián tiếp là gì?

Máy làm kem trực tiếp là máy làm kem “ăn liền” được dùng để chỉ những dòng máy làm kem gia dụng với khả năng tạo hơi lạnh độc lập có công suất lớn không cần dùng đến bowl làm lạnh như máy làm kem gián tiếp, nhờ vậy mà người dùng chỉ cần đổ hỗn hợp nguyên liệu làm kem vào máy rồi nhấn nút là sau 20 – 30 phút có ngay mẻ kem mềm xốp để dùng luôn.

máy làm kem trực tiếp hay máy làm kem gián tiếp tốt hơn

Máy làm kem trực tiếp có bộ phận làm lạnh riêng nên tạo mẻ kem dùng được luôn

Máy làm kem gián tiếp thường là dòng máy làm kem mini gia đình giá rẻ, dòng máy này cũng được nhiều người tìm mua hơn cả vì giá cả hợp lý, tiết kiệm thời gian và công sức khi làm kem, giúp làm kem ngon hơn nhiều so với các làm thủ công bằng tay; dung tích máy cũng ngang bằng với máy làm kem trực tiếp gia dụng và cách sử dụng an toàn, tiết kiệm điện. Tuy nhiên sau khi đánh kem xong thì phải cho hỗn hợp vào ngăn đá vài giờ để đông lại ăn ngon hơn.

chọn máy làm kem trực tiếp hay máy làm kem gián tiếp

Máy làm kem gián tiếp dùng âu lạnh và có cơ chế hoạt động đơn giản

Ưu điểm đáng lựa chọn máy làm kem gián tiếp

– Mức giá rẻ từ 500.000 đồng dễ mua hơn hẳn là tiêu chí đầu tiên mà đa số các bà nội trợ quan tâm khi lựa chọn một chiếc máy làm kem có khả năng cung cấp cho nhu cầu dùng kem của cả gia đình.

– Cách vận hành đơn giản sử dụng bowl lạnh để trước trong tủ đá 6 – 8 giờ để giữ lạnh cho hỗn hợp kem khi máy dùng gậy đảo kem để hỗn hợp được nhuyễn mịn và xốp. Kể cả khi hỗn hợp kem không được đủ độ đông xốp để dùng ngay nhưng thường người dùng vẫn bỏ hộp kem vào tủ đá ăn dần mà vẫn rất ngon

– Máy làm kem gián tiếp áp dụng được cho tất cả các loại kem đặc biệt cần thiết với kem sử dụng sữa, kem tươi khi được xay nhuyễn trộn với các loại trái cây. Tiết kiệm thời gian và thao tác đảo kem và đánh giăm đá nếu không làm kem thủ công không dùng máy.

– Dung tích máy từ 1.5 lít ngang bằng với máy làm kem trực tiếp gia dụng và cách sử dụng an toàn, tiết kiệm điện hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy làm kem mini gián tiếplà nhiều người cho rằng máy không có tác dụng nhiều trong việc làm những mẻ kem ngon,, phải để âu lạnh trong ngăn đá trước nhiều giờ và sau khi hỗn hợp kem chạy máy xong cần bỏ vào tủ lạnh thêm vài giờ trước khi dùng để ngon hơn.

máy làm kem gián tiếp có tốt không

Máy làm kem mini gián tiếp dùng âu lạnh và thanh đảo

Lưu ý để làm kem ngon với máy làm kem gián tiếp

Nên chọn máy làm kem gián tiếp chất lượng tốt và tuân thủ theo các vận hành của máy là điều quan trọng để làm những mẻ kem ngon:

– Cho bowl lạnh vào tủ đá đủ độ lạnh cần thời gian từ 10 – 14 tiếng (tùy loại máy) để khi đánh kem sẽ không bị hiện tượng chảy nhão và không đủ độ hòa quyện.

– Tránh dùng máy ở nơi nhiệt độ cao và có quạt thổi giá gây giảm độ lạnh nhanh chóng.

– Ướp lạnh thật kĩ hỗn hợp làm kem trước khi cho vào máy làm kem, tránh cách thành phần thêm vào như các loại trái cây có chứa nước mà chưa được đông đá.

– Nên dùng một lượng kem vừa phải, không nên nhiều quá hay ít quá, để âu làm lạnh kem đủ độ kem sẽ ngon hơn.

Ưu điểm nên lựa chọn máy làm kem trực tiếp

máy làm kem trực tiếp có tốt không

Máy làm kem trực tiếp tạo kem dùng được luôn sau 30 phút

Máy làm kem trực tiếp có giá từ 2 – 5 triệu đồng dung tích từ 1 – 2 lít, có loại giá hơn chục triệu đồng với dung tích sử dụng lớn hơn. Những mẫu máy làm kem trực tiếp phù hợp với nhu cầu cho gia đình hoặc nhu cầu kinh doanh bởi khả năng tạo kem ngon và nhanh chóng chỉ sau từ 20 – 30 phút bấm máy.

– Máy làm kem trực tiếp cũng không cần người dùng phải chuẩn bị làm lạnh hỗn hợp kem hay âu lạnh trong tủ đá mà có thể đổ ngay kem vào máy để dùng luôn, thời gian cho kem thành phẩm cực nhanh chóng, nhanh hơn máy làm kem gián tiếp những cho kem ngon hơn và quan trọng là đủ độ lạnh để kem mềm xốp ăn được ngay.

Tuy nhiên, đối với nhiều người máy làm kem trực tiếp khá đắt đỏ và không cần thiết khi có thể dùng máy làm kem gián tiếp với giá rẻ hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể bỏ kem vào tủ đá ăn dần mà kem vẫn rất ngon.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!