Máy làm mát Aroma L26AJ: Giải pháp làm mát cho không gian ngay tức thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Aroma L26AJ với nhiều tính năng ưu việt sẽ là giải pháp làm mát lý tưởng, mang lại không gian sinh hoạt trong lành, thoải mái và giàu hàm lượng oxy tốt cho sức khỏe người dùng.

Aroma là một nhãn hàng nổi tiếng và uy tín với người tiêu dùng, chuyên cung cấp vật dụng gia dụng, sản phẩm chăm sóc gia đình. Máy làm mát Aroma L26AJ cũng vô cùng phổ biến trên thị trường ngày nay. Model này được đánh giá cao với công suất hoạt động vượt trội cùng thiết kế thân thiện, bắt mắ, không chỉ ứng dụng trong phạm vi gia đình mà còn thích hợp với mô hình diện tích lớn.

Đánh giá thiết kế Aroma L26AJ

Với kích thước 760 x 510 x 1240 mm, tổng trọng lượng 28kg và kiểu dáng hình hộp chữ nhật, máy làm mát không khí này có vẻ ngoài vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ. Vỏ bọc được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp với 2 màu chủ đạo trắng – nâu, máy làm mát Aroma L26AJ cho phép người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Trọng lượng tương đối lớn, nhưng được trang bị 4 bánh xe linh hoạt, tiện lợi trong vấn đề di chuyển.

Với thiết kế các núm xoay điều chỉnh đơn giản, dễ hiểu dễ thao tác, Aroma L26AJ dễ sử dụng đối với mọi đối tượng người dùng.

Tổng thể tích bình chứa là 40 lít nước, tương đối lớn với một sản phẩm quạt điều hòa. Với lượng nước có thể tích trữ tốt, sản phẩm cho phép người dùng sử dụng quạt liên tục trong suốt 10h liền mà không cần thay nước mới.

Máy làm mát Aroma L26AJ

Công suất – Độ ồn – Tính năng

Được đánh giá cao với công suất hoạt động lên đến 420W và lưu lượng gió 11000m3/h. Máy làm mát Aroma L26AJ hoàn toàn vượt trội khi có diện tích làm mát 50m2. Thích hợp sử dụng cho nhiều mô hình diện tích lớn như: Hội trường, xưởng, sảnh bệnh viện, sảnh khách sạn, quán ăn,…

Độ ồn dưới 65dB nên gần như quạt không phát ra nhiều tiếng động gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nhưng cũng không nền sử dụng máy trong không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao.

Aroma L26AJ làm mát và lọc sạch bụi bẩn trong không khí, đem đến một môi trường sống vô cùng an lành và mát mẻ. Công suất của máy khá lớn nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại chỉ bằng 1/15 điều hòa nhiệt độ. Do đó thiết bị không chỉ đơn giản dễ mua, dễ sắm mà sẽ còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn.

Quạt sở hữu 3 chế độ gió khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau ở từng trường hợp. Tấm trao đổi nhiệt tổ ong chống rêu mốc siêu bền và chất lượng, dễ bảo trì bảo dưỡng.

Máy làm mát Aroma L26AJ

Có nên mua máy làm mát Aroma L26AJ hay không?

Aroma L26AJ được yêu thích và đón nhận trên thị trường vì là sản phẩm quạt điều hòa giá tầm trung nhưng có nhiều tính năng ưu việt. Thiết bị có công suất hoạt động 420W với sức gió thổi lan rộng 50m2. Dung tích bình chứa tốt với 40 lít nước và tín hiệu cảnh báo khi mức nước không còn an toàn. Bên cạnh đó, một số đặc điểm hỗ trợ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn như độ ồn dưới 65dB, có khả năng lọc không khí, gia tăng lượng oxy có trong môi trường. Với những đặc điểm trên, người dùng có thể cân nhắc tùy theo nhu cầu trước khi quyết định chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm máy làm mát Aroma L26AJ. Hy vọng bài viết đã đem đến những kiến thức có giá trị cho cộng động và chúc mọi người sớm tìm được giải pháp cho mùa hè sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!