Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55 có đáng mua ở thời điểm này hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu về Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55? Sản phẩm có những ưu nhược điểm nào nổi bật? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55 là một thiết bị phù hợp, giải quyết tốt cái nóng của ngày hè oi bức. Với khả năng tạo ra luồng không khí mát mẻ và ẩm ướt, máy làm mát này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, quạt điều hòa Fushini FSN-55 còn là giải pháp thay thế điều hoà nhờ khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội của mình.

Ưu điểm của máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55

Về ngoại hình, quạt điều hòa Fushini FSN-55 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng dễ kết hợp với nhiều không gian. Kích thước là 680 x 450 x 1030 mm và trọng lượng 25kg, đây là nhược điểm lớn của sản phẩm gây khó di chuyển. Sản phẩm trang bị 3 tốc độ gió, có thể tùy chỉnh khi sử dụng.

Với công suất 140W quạt điều hoà FSN-55 đem lại hiệu năng làm mát hiệu quả nhất trong phạm vi 40m2. Nên thích hợp sử dụng với nhiều không gian: phòng học, phòng họp, phòng hội nghị nhỏ, phòng đọc sách,…

Đặc trưng và ưu điểm lớn nhất của quạt điều hoà FSN-55 là khả năng tạo hơi nước làm dịu không khí. Cung cấp độ ẩm đáng kể, hạn chế tối đa tình trạng nóng rát do gió nồm. Đảm bảo da không bị bong tróc vì tiếp xúc với lượng gió quá khô.

Tiếp đến là chức năng tạo ion âm, loại bỏ tối đa các vi sinh vật gây bệnh hô hấp. Lọc không khí, hạn chế mùi hôi khó chịu. Giữ cho không gian sử dụng luôn an toàn, sạch sẽ và thoáng.

Thiết kế cũng là ưu điểm lớn của máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55 vì chi tiết, góc cạnh đều được xử lý rất tốt. Lại có nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa: đèn thuần, trắng, hoặc màu xanh pastel. Đây là điều hiếm có ở những sản phẩm quạt điều hoà khác.

Ngoài ra, sản phẩm còn có bảng điều khiển hiện đại. Tích hợp bảng điều khiển điện tử thông minh và điều khiển từ xa tiện lợi. Giúp quá trình tùy chỉnh trở nên dễ dàng hơn mà không tốn công di chuyển.

Quạt điều hoà hơi nước FSN-55 có dung tích bình chứa 45 lít, phù hợp sử dụng trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, cần chú ý thang hiển thị mức nước vì máy không có chế độ tự động báo khi hết nước.

Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55

Nhược điểm của máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55

Tuy có nhiều ưu điểm về thông số và hiệu năng. Nhưng quạt điều hoà FSN-55 cũng là sản phẩm có nhiều hạn chế cần được nhà sản xuất cải tiến trong thời gian tới.

Điểm bất tiện của máy làm mát FSN-55 là không có chế độ báo hết nước. Để hoạt động, máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55 cần nước, không đủ nước sẽ dễ gây hư động cơ. Tuy nhiên, sản phẩm không có chế độ báo tự động. Khiến người dùng quên bổ sung nước.

Quạt điều hoà FSN-55 cũng không phù hợp cho môi trường khô. Nếu số độ ẩm của không khí xung quanh đã rất thấp, Fushini FSN-55 không thể làm mát hiệu quả. Bởi sản phẩm yêu cầu sử dụng hơi nước trong không khí để tạo sương.

Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55

Có nên mua máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55 không?

Nhìn chung, máy làm mát FSN-55 là sự lựa chọn thích hợp với nhiều không gian vừa và nhỏ. Hiệu năng ổn định, thiết kế đẹp, di chuyển linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm mát của không gian. Tuy nhiên đối với diện tích và yêu cầu sử dụng cao hơn khách hàng cần cân nhắc kỹ.

Mong rằng qua những chia sẻ trên của chúng tôi về máy làm mát hơi nước Fushini FSN-55. Bạn đã nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm và quyết định mua hàng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!