Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D: Làm mát hiệu quả với công suất 110W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D làm mát nhanh chóng cho không gian với công suất mạnh mẽ 110W. Ưu điểm lớn của sản phẩm là thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm điện năng .

Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D là một trong những dòng sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực làm mát không khí hiện nay. Với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp và nhiều tính năng nổi bật. Quạt điều hoà DKA-04000D đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài viết sau.

Thiết kế hiện đại của máy làm mát không khí Daikiosan

Giống với các dòng sản phẩm máy làm mát khác của Daikiosan, quạt điều hoà DKA-04000D cũng có dạng hình hộp chữ nhật. Kích thước nhỏ gọn 500x360x995 mm và trọng lượng là 12.2kg, không quá chiếm diện tích và dễ dàng di chuyển. Màu trắng bắt mắt, phù hợp với thẩm mỹ người dùng và đường cắt tỉa tinh tế ở các góc, khiến sản phẩm trở nên tinh tế, hiện đại hơn.

Lớp vỏ ngoài của máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D được làm bằng nhựa nguyên sinh – ABS cao cấp. Chất liệu này không chỉ hạn chế bám bụi, dễ lau chùi mà còn chịu được va chạm, bảo vệ động cơ bên trong. Tăng tính sang trọng và độ bền cho quạt điều hoà DKA-04000D.

Bảng điều khiển của máy làm mát không khí DKA-04000D được trang bị phía trên cùng để dễ thao tác. Tích hợp hệ thống các nút bấm và màn hình LCD hiện đại, giúp việc tùy chỉnh thêm dễ dàng hơn. Thêm vào đó, máy còn có điều khiển từ xa, không cần di chuyển nhưng vẫn có thể thực hiện thao tác điều chỉnh rất thuận tiện.

Dung tích bình chứa của DKA-04000D khá phù hợp với công suất – 40 lít. Mỗi giờ máy tiêu thụ 3 – 4 lít nước, nên có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ. Mà không cần châm thêm nước, rất thích hợp để dùng cho không gian lớn.

Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D

Công suất – Độ ồn – Tính năng của máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D

Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D được trang bị công suất mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm mát của không gian lớn. Cụ thể, với công suất 110W, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04000D làm mát hiệu quả trong không gian 30 – 50m2. Phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, sảnh khách sạn, phòng họp, phòng hội nghị, phòng chờ.

Với khả năng làm mát mạnh mẽ, máy làm mát này giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng. Mang lại không gian mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng trong những ngày nắng nóng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D là độ ồn thấp, chỉ 56dB. Với công nghệ tiên tiến, máy làm mát này hoạt động êm dịu, không gây phiền nhiễu hay làm gián đoạn giấc ngủ của người dùng.

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D là được trang bị công nghệ hiện đại. Với chế độ điều chỉnh hướng gió đa dạng, 3 tốc độ gió cho người dùng tùy chỉnh. Đặc biệt hơn là chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Rất thuận tiện để dùng khi đi ngủ.

Máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D

Có nên mua máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D không?

Thực tế, với khả năng làm mát và giá thành hợp lý thì quạt điều hoà Daikiosan DKA-04000D là sự lựa chọn tốt cho không gian 30 – 50m2. Khả năng tiết kiệm điện năng chính là ưu điểm lớn của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu yêu cầu cao hơn về hiệu năng tạo ion âm, diệt khuẩn, thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp. Nên khách hàng cần cân nhắc kỹ nhu cầu trước khi ra quyết định mua hàng.

Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04000D. Giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn quạt điều hòa thích hợp cho mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!