Máy làm mát không khí Hichiko HC-6166: Thiết kế nhỏ gọn, công suất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy làm mát Hichiko HC-6166 với công suất 200W làm mát mạnh mẽ đem đến không gian mát lạnh ngay tức thì. Lưu lượng gió lớn giúp sản phẩm trở nên nổi bật trong mắt người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy làm mát Hichiko HC-6166 là sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước hiện đại, tạo luồng gió mát với độ ẩm vừa phải, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, rất có lợi cho làn da và sức khỏe, đặc biệt là hô hấp của trẻ nhỏ. Máy làm mát Hichiko HC-6163 thiết kế đặc biệt cho các phòng ngủ, văn phòng,… với luồng không khí nhẹ dịu, đi kèm với chức năng hẹn giờ, có thể tắt máy vào ban đêm mà không cần phải thức dậy.

Thiết kế sản phẩm quạt điều hòa không khí Hichiko HC-6166

Tinh tế và sang trọng, máy làm mát Hichiko HC-6166 được trang bị 4 bánh xe giúp người dùng di chuyển dễ dàng. Vẻ ngoài kết hợp 2 màu sắc đẹp, nổi bật và thẩm mỹ, người dùng thoải mái lựa chọn.

Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp tốt cho sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, với chiếc điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn mà không cần phải đi lại nhiều lần.

Tiết kiệm điện năng là mong muốn của mọi người tiêu dùng. Máy làm mát Hichiko HC-6163 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng công nghệ mới nhất nên cho ra dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng hiệu quả, không gây lãng phí.

Máy làm mát Hichiko HC-6166

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Ưu điểm nổi bật của máy làm mát HC-6166 chính là áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước hiện đại, tạo ra luồng khí vừa mát với độ ẩm vừa phải tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu. Máy có công suất 200W dung tích bình chứa nước 50 lít, lưu lượng gió 6.000m3/h nên phù hợp với diện tích đến 40m2.

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy làm mát so với điều hòa là hoạt động tốt ở những không gian trống và tăng khả năng đối lưu không khí. Ví dụ như trong khách sạn, quán cà phê, sảnh nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ…

Nhược điểm của quạt điều hòa không khí HC-6166 là độ ẩm quá cao dễ ẩm mốc, thậm chí hư hỏng các thiết bị điện tử. Điều này đã được khắc phục trên bộ làm mát. Do hoạt động theo nguyên lý hấp thụ ít nhiệt từ không khí nên dựa vào tấm làm mát Cooling Pad để tạo ra luồng không khí vừa mát, không quá khô cũng không quá ẩm mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

Từ vỏ ngoài, tay cầm cho đến cách bố trí các chi tiết bên trong của máy làm mát Hichiko HC-6166 đều khiến người dùng hài lòng cả về chất lượng lẫn thiết kế. Sở hữu chế độ tiết kiệm điện năng đáng kể.

Máy làm mát Hichiko HC-6166

Có nên mua quạt điều hòa Hichiko HC-6166 hay không?

Sản phẩm máy làm mát không khí HC-6166 mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng cho ngôi nhà bạn. Với những ưu điểm về công suất cao đến 200W có thể hoạt động trong mô hình có diện tích tương đối lớn và thoáng như quán cà phê, xưởng,..Dung tích bình chứa tổng 50 lít giúp sản phẩm có một khả năng hoạt động liên tục ít nhất hơn 10 tiếng đồng hồ. Khả năng tạo độ ẩm tuyệt vời, lọc không khí, bụi bẩn ra khỏi môi trường. Tổng cộng 3 chế độ giá tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, với công suất mạnh nhưng sản phẩm quạt điều hòa HC-6166 sử dụng điện chỉ bằng 1/12 công suất. Với mức giá không quá cao, sản phẩm là món hời dành cho không gian của bạn.

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về quạt điều hòa HC-6166. Hy vọng bài viết đã mang đến cho cộng đồng những thông tin hữu ích. Giúp quá trình chọn lựa quạt điều hoà của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!