Máy làm mát không khí iFan-250: Đem đến sự hài lòng về khả năng làm mát không gian hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa iFan-250 là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhờ công nghệ làm mát hiện đại, nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho mọi khách hàng.

Máy làm mát không khí iFan-250 ứng dụng nguyên lý bay hơi nước tự nhiên kết hợp với đá khô có khả năng làm mát sâu hơn 5 độ C. So với máy điều hòa truyền thống nhưng vẫn cho bạn cảm giác dễ chịu như đang bật điều hòa. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và thân thiện với cộng đồng. Quạt điều hòa không khí iFan-250 mang đến những ưu điểm về công suất hoạt động, chế độ gió,…

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-250

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng hình ảnh vô cùng đáng yêu. Sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan-250 có kích thước 410x350x780 và trọng lượng 8 kg. Hỗ trợ bánh xe linh hoạt giúp quạt điều hòa iFan-250 càng dễ dàng di chuyển bởi mọi đối tượng. Nhựa cao cấp bao bọc cho phép sản phẩm trở nên bền bỉ và mạnh mẽ.

Công nghệ thiết kế bảng điều khiển bằng nút bấm vô cùng dễ sử dụng vì có đi kèm chú thích. Màn hình LED giúp người dùng có thể nhìn thấy các chỉ số hiện hữu trên thân máy. Còn điều khiển từ xa cho phép khách hàng thay đổi, điều chỉnh sản phẩm ở bất kỳ đâu.

Quạt được trang bị 1 Tấm cooling pad cao cấp làm từ gỗ sồi hiệu quả thẩm thấu nước cao, khuếch đại khả năng làm mát vượt trội. Kết hợp cùng thùng chứa nước có thể tích lên đến 10 lít có thể làm mát liên tục từ 5-10 tiếng, vô cùng tiện lợi.

iFan-250

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động của sản phẩm là 100W với lưu lượng gió 2500m3/h giúp sản phẩm có thể làm mát trên diện tích 25m2 vô cùng nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đó là không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh. Với độ ồn dưới 50db và khả năng lọc bụi bẩn, máy quạt iFan-250 tạo không quan sinh hoạt an toàn, lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Khay đá khô của quạt điều hòa iFan-250 được thiết kế đặc biệt ở mặt trên của thiết bị có tác dụng làm giảm nhiệt độ với tốc độ nhanh nhất, giúp tạo gió mát, gió mát và cân bằng độ ẩm trong nhà. Ngoài ra máy làm mát không khí iFan-250 còn có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn giúp bạn chăm sóc sức khỏe. Bảo vệ sức khỏe rất quan trọng, nhất là phòng bệnh về đường hô hấp.

Quạt làm mát không khí iFan-250 sử dụng động cơ 100% lõi đồng nguyên chất có chỉ số IP trên 4.4 tránh được ảnh hưởng của bụi và hơi nước. Tuổi thọ của động cơ cao gấp 1.5 lần so với các loại quạt thông thường. Tiết kiệm điện năng hiệu quả, công suất tiêu thụ 100W, tạo gió mát, độ ẩm không khí cân bằng, giúp giảm nhiệt từ 4-6 độ C.

iFan-250

Có nên mua quạt điều hòa không khí iFan-250 hay không?

Được biết đến rộng rãi với nhiều tính năng tốt, quạt điều hòa iFan-250 cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Công suất hoạt động tối đa 100W, lưu lượng gió lớn, cho phép làm mát trên diện tích gần 25m2. Thể tích bình chứa tương đối, có thể giúp máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Khả năng lọc bụi bẩn, cân bằng độ ẩm trong không khí, mang lại không gian yên lành, trong sạch. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tốt, nhưng việc lựa chọn mua một sản phẩm cần dựa trên rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Quý khách hàng cần đầu tư thời gian để có thể tìm ra được sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của minh.

Với bài viết chia sẻ những thông tin về quạt điều hòa không khí iFan-250. Hy vọng quý khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều kiến thức về quạt điều hòa. Từ đó đưa ra những lựa chọn sản phẩm đúng và hợp lý nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!