Máy làm mát không khí Nakami có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chất lượng máy làm mát không khí Nakami có tốt không, có nên mua máy làm mát không khí Nakami không....

Máy làm mát Nakami là một trong những thương hiệu máy làm mát tốt nhất trên thị trường được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Tuy có cái tên khá là Nhật Bản nên nhiều người nhầm tưởng rằng máy làm mát không khí Nakami là sản phẩm từ Nhật Bản. Nhưng thực tế không phải như vây, máy làm mát không khí Nakami do nước nào sản xuất, chất lượng máy làm mát không khí Nakami có tốt không…Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu máy làm mát không khí này và cho mình những lựa chọn có hay không nên mua máy làm mát không khí Nakami.

Máy làm mát Nakami

Máy làm mát Nakami là một trong những thương hiệu máy làm mát không khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy làm mát không khí Nakami do nước nào sản xuất

Cái tên Nakami khiến nhiều người tin tưởng đây là sản phẩm máy làm mát Nhật Bản, hàng nội địa Nhật…tuy nhiên thực tế đây lại là sản phẩm made in Vietnam.

Máy làm mát không khí Nakami là sản phẩm của Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt – trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là một thương hiệu máy làm mát của Việt Nam, và được sản xuất dây truyền hiện đại từ Nhật Bản, chất lượng máy làm mát Nakami có tốt không?

Máy làm mát Nakami có tốt không?

Với cơ chế làm mát dựa vào hơi nước, nhưng không làm ẩm các thiết bị trong gia đình, máy làm mát không khí Nakami với tấm cooling pad đặc biệt, giúp không khí trở nên mát mẻ sau khi đi qua, và từ đó làm mát không khí trong không gian xung quanh.

Không chỉ có khả năng làm mát không khí với việc duy trì nhiệt độ từ 20 – 25 độ C, hệ thống lưới lọc bụi, khuẩn và mùi trên tấm trao đổi nhiệt của các dòng air cooler Nakami cũng giúp không khí được trong lành và thoáng đãng hơn, do đó đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm mát phòng trong những ngày nắng nóng cho trẻ em, trẻ sơ sinh và bà bầu…

Ngoài ra, với việc được chế tạo dựa trên những vật liệu chất lượng, cao cấp vừa an toàn cho sức khỏe người dùng, vừa hết sức bền bỉ sau thời gian sử dụng, nên máy làm mát không khí Nakami có được sự hài lòng từ người tiêu dùng đã từng sử dụng Nakami.

Bên cạnh chất lượng, máy làm mát Nakami cũng được trang bị nhiều chức năng phụ trợ với chế độ quạt gió 3 cấp, cùng với hệ thống điều khiển từ xa, tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng.

Giá máy làm mát không khí Nakami bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường các dòng sản phẩm của máy làm mát Nakami khá đa dạng với đầy đủ các model và mức công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, chính vì thế người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được máy làm mát Nakami phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Chi tiết xem thêm giá máy làm mát không khí Nakami

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!