Máy làm mát không khí Sumika D310 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tạo không khí mát lạnh, máy làm mát không khí Sumika D310 là giải pháp lý tưởng cho những ngày nắng nóng này. Vậy Sumika D310 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua hay không?

Sumika D310 là một trong những sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng trọ. Sumika D310 có kích thước 43 x 35 x 87cm, với trọng lượng 11kg giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng và thuận tiện. Điểm nổi bật đầu tiên của thiết bị này đó là bốn bánh xe chắc chắn giúp quạt làm mát di chuyển dễ dàng đến khu vực cần làm mát hoặc khi thêm nước một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị một chiếc remote điều khiển giúp cho việc điều chỉnh quạt một cách dễ dàng mà không cần phải đứng lên từ chiếc ghế của mình.

Ưu điểm của máy làm mát không khí Sumika D310

Điểm mạnh của Sumika D310 chính là tính năng đa dạng và tiện ích. Máy có thể làm mát hiệu quả khu vực có diện tích sử dụng từ 10m2 – 20m2, đặc biệt thích hợp với gia đình nhỏ, phòng trọ, phòng ngủ. Các tính năng điều chỉnh gió thổi theo 2 hướng với trái – phải tự động và trên – dưới bằng tay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh đến khu vực làm mát ở nhiều góc độ mà không cần phải di chuyển máy nhiều. Ngoài ra, với 3 tốc độ tùy chọn: Chậm – Vừa – Nhanh và 2 kiểu gió: Bình thường – Thiên Nhiên – Phòng ngủ sẽ giúp bạn điều chỉnh máy làm mát di động Sumika D310 đúng theo nhu cầu sử dụng. Lưu lượng gió tạo ra lên đến 800 m3/h chỉ với 95W sẽ giúp Sumika D310 tiết kiệm điện hoàn hảo hơn. Máy có khả năng tiết kiệm gấp 10 lần so với máy lạnh nên bạn có thể sử dụng máy cả ngày mà không phải lo vấn để tiêu hao điện năng.

Sumika D310 có điện áp 220V/50Hz. Điện áp này phù hợp với hầu hết các nguồn điện gia đình, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, nếu nguồn điện của bạn không phù hợp, bạn có thể cần sử dụng một bộ chuyển đổi điện áp.

Một điểm nổi bật khác của Sumika D310 đó là tính năng tạo ion âm (-) giúp diệt khuẩn và khử mùi trong không khí một cách hiệu quả hơn. Chế độ hẹn giờ lên đến 7.5h cực kỳ tiện lợi khi bạn đang say giấc. Thùng chứa nước dung tích 13 lít với độ tiêu hao nước 1 – 2 lít/giờ sẽ giúp máy làm mát liên tục từ 8 – 12h đảm bảo cho giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn.

Sumika D310

Nhược điểm của máy làm mát không khí Sumika D310

Tuy nhiên, Sumika D310 cũng có một số nhược điểm cần được cải thiện. Độ ồn của máy làm mát này là ≤ 54dB, tuy không quá ồn nhưng vẫn có thể gây khó chịu nếu bạn sử dụng trong thời gian dài hoặc phải ngủ trong phòng không có tiếng ồn. Ngoài ra, máy không có chức năng tự động ngắt khi hết nước, do đó, bạn cần phải chú ý đến việc thêm nước thường xuyên để máy hoạt động liên tục và tránh gây hư hỏng cho máy.

Sumika D310

Có nên mua máy làm mát không khí Sumika D310 hay không?

Tổng kết lại, Sumika D310 là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm mát di động với thiết kế đẹp, tính năng đa dạng và tiện ích. Máy có thể làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và có tính năng khử mùi và diệt khuẩn, giúp tạo không khí trong lành hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những nhược điểm của máy để có thể sử dụng và bảo quản máy một cách tốt nhất.

Mong rằng với bài chia sẻ của Websosanh chúng tôi ở trên đây về sản phẩm máy làm mát không khí Sumika D310, bạn đã có được tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của mình và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!