Máy làm mát không khí Sumika D703: Giải pháp làm mát tiết kiệm chi phí hiệu quả cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá và đánh giá máy làm mát không khí Sumika D703 với thiết kế thông minh, khả năng làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm tuyệt vời cho mùa hè oi bức.

Mùa hè oi bức đang đến gần, việc sở hữu một chiếc máy làm mát là vô cùng cần thiết để giúp chúng ta tránh khỏi cảm giác nóng bức khó chịu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá chiếc máy làm mát không khí Sumika D703 dựa trên các mục như Thiết kế, Công suất, Độ ồn, Tính năng nổi bật và đưa ra nhận xét về việc có nên mua chiếc máy này hay không?

Thiết kế tinh tế của máy làm mát không khí Sumika D703

Về thiết kế, Sumika D703 có kích thước 340 x 280 x 720 mm và trọng lượng 7 Kg. Với thiết kế nhỏ gọn, máy dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong căn phòng mà không gây khó khăn cho người sử dụng. Máy có màu trắng tinh khôi, phù hợp với nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng làm việc. Với tấm làm mát (Cooling Pad) được làm bằng Polyme cao phân tử và công nghệ lưu hóa tiên tiến nhất, Sumika D703 có khả năng giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 – 10 độ C.

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Sumika D703

Sumika D703 có công suất 70W và dung tích 4.5 lít. Với lưu lượng gió 400 m3/h, máy có thể làm mát diện tích từ 10 – 20 m2. Công suất của máy phù hợp với các căn phòng nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách.

Với độ ồn ≤ 50dB, Sumika D703 không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. Điều này cũng giúp máy phù hợp với các công ty, văn phòng làm việc, phòng họp, nơi cần yên tĩnh và tập trung.

Sumika D703 được trang bị điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Máy có tính năng hẹn giờ lên đến 7.5 giờ, giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng và dễ dàng điều chỉnh thời gian sử dụng máy.

Sumika D703 có 3 cấp độ gió, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy có khả năng điều chỉnh hướng gió 4 chiều, tự động trái, phải, điều chỉnh lên, xuống giúp lưu thông không khí trong căn phòng.

Sumika D703 được trang bị đá khô, giúp tăng hiệu quả làm mát và giảm thời gian đá.

Sumika D703

Có nên mua máy làm mát Sumika D703 hay không?

Tổng quan, Sumika D703 là một sản phẩm máy làm mát không khí tốt với nhiều tính năng nổi bật và giá thành hợp lý. Với công suất 70W và lưu lượng gió 400 m3/h, máy có thể làm mát diện tích từ 10 – 20 m2. Độ ồn của máy cũng rất thấp, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng.

Ngoài ra, Sumika D703 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ, cấp độ gió và hướng gió tự động. Tấm làm mát (Cooling Pad) được làm bằng Polyme cao phân tử và công nghệ lưu hóa tiên tiến nhất, giúp máy có khả năng giảm nhiệt độ không khí xuống từ 5 – 10 độ C.

Máy làm mát Sumika D703 cũng có khả năng tiết kiệm chi phí điện năng và bảo trì. Với khả năng làm mát ngoài trời và không thải ra khí CFC như các loại máy điều hòa, Sumika D703 là lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực cần làm mát phổ biến như triển lãm, buổi tiệc, quán cà phê, siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan, nhà máy, các khu công nghiệp, thông gió và kiểm soát độ ẩm.

Với những tính năng và ưu điểm trên, Sumika D703 là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy làm mát không khí phù hợp với diện tích phòng nhỏ và tiết kiệm chi phí. Giá thành của máy cũng khá hợp lý, khoảng 1.430.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn có diện tích phòng lớn hơn hoặc cần một máy làm mát có tính năng cao hơn, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn khác trên thị trường.

Tóm lại, quạt điều hòa Sumika D703 là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng hữu ích và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy làm mát phù hợp với diện tích phòng nhỏ, Sumika D703 là sự lựa chọn tốt.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.