Máy làm mát không khí Wellsys KGW06Wellsys KGW06: Làm mát, tạo ẩm 2 trong 1!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Wellsys KGW06 có chức năng “2 trong 1” là giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nắng nóng. Đây là sản phẩm quạt điều hoà được nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn trong mùa hè ngày.

Wellsys KGW06 là mẫu quạt điều hòa Kangaroo được biết đến với nhiều chức năng hữu ích trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, công suất mạnh mẽ và khả năng làm mát, tạo độ ẩm tốt, máy làm mát không khí Wellsys KGW06 là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết này, Websosanh sẽ phân tích và đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm để cân nhắc có nên mua sản phẩm này hay không nhé!

Tông quan thiết kế Wellsys KGW06

Quạt điều hòa Wellsys KGW06 được thiết kế dạng đứng, với kích thước 430 x 340 x 970mm và trọng lượng 10kg. Sản phẩm này có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng đến bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà bạn. Máy có 2 tông trắng xám chủ đạo sang trọng, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất. Thiết kế trang nhã, hiện đại của sản phẩm này sẽ làm cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, giúp sản phẩm bền bỉ và chống trầy xước. Nhựa ABS chịu được tác động lực, đóng vai trò là lớp bảo vệ tối ưu cho các động cơ bên trong. Điều này giúp cho sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng.

Mẫu quạt làm mát này được trang bị bảng điều khiển dễ sử dụng và điều chỉnh. Chỉ với núm xoay và nút bấm đơn giản nên cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ đều dễ dàng thao tác. Các chức năng của máy bao gồm tắt/mở máy, chế độ làm mát, chế độ tạo độ ẩm và các tốc độ gió. Tuy nhiên, máy không trang bị màn hình LCD cũng như remote điều khiển nên thao tác điều khiển còn nhiều hạn chế.

Sản phẩm được trang bị khoang chứa nước có dung tích 42 lít, giúp sản phẩm hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Máy cũng được trang bị tính năng tự động ngắt bơm khi cạn nước để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Wellsys KGW06

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Wellsys KGW06

Mẫu quạt điều hòa Kangaroo này có công suất 100W – một con số rất tiết kiệm điện năng nhưng vẫn cung cấp đủ sức mạnh cần thiết để làm mát không gian. Lưu lượng gió 3.500m3/h nên máy làm mát này phù hợp với không gian có diện tích 20-25m2. Phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát cá nhân và hộ gia đình, trong những không gian như: phòng trọ, phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc, phòng ăn gia đình,…

Độ ồn của máy làm mát này cũng được người dùng đánh giá là ở mức rất thấp. Điều này giúp Wellsys KGW06 trở thành một lựa chọn tốt cho những ai muốn làm mát không gian mà không muốn bị làm phiền bởi tiếng ồn. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và năng suất làm việc của người dùng.

Tính năng tạo độ ẩm cũng rất hiệu quả, với dàn bay hơi tổ ong giúp tăng hiệu quả làm mát diện rộng. Hơi nước mát lạnh từ quạt điều hòa Wellsys KGW06 100W sẽ hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí. Làm mát, hạ nhiệt nhanh cho không gian sử dụng. Đồng thời còn khắc phục rất tốt tình trạng khô da mất nước thường dễ gặp khi sử dụng máy lạnh thông thường.

Wellsys KGW06

Có nên mua máy làm mát không khí Welleys KGW06 hay không?

Nhìn chung, Wellsys KGW06 100W là sản phẩm tốt trong tầm giá. Nếu bạn đang tìm kiếm máy làm mát đáp ứng nhu cầu cá nhân và gia đình thì đây là sản phẩm nên cân nhắc. Nhưng với nhu cầu sử dụng cao, cần nhiều tiện ích thông minh thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp. Vì vậy, người mua cần cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng trước khi mua hàng.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 1,9 – 2,6 triệu đồng tùy khu vực. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trên Websosanh địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé.

Thông tin trên về máy làm mát không khí Wellsys KGW06 mong rằng đã mang đến nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của bạn. Chúc bạn sớm tìm được máy làm mát ‘chân ái’ cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy làm mát không khí Wellsys KGW09: Tối ưu cho không gian 50m2!

Máy làm mát không khí Wellsys KGW09: Tối ưu cho không gian 50m2!

Máy làm mát không khí Wellsys KGW09 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường vì tích hợp nhiều tiện ích nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại của máy cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!