Máy lạnh 2 chiều Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy lạnh Beko mới gia nhập thị trường điều hòa Việt Nam vào năm 2016 nên khi được giới thiệu và tư vấn mua, rất nhiều người băn khoăn không biết: Máy lạnh 2 chiều Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hãy cùng websosanh tìm hiểu về dòng máy lạnh 2 chiều của hãng Beko trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Máy lạnh Beko có mặt thị trường Việt Nam vào năm 2016.

Máy lạnh 2 chiều Beko của nước nào?

Thương hiệu Beko được thành lập vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ, đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm đồ gia dụng như: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, lò nóng, bàn ủi, nồi cơm điện…

Tính đến nay, các sản phẩm của hãng Beko đã có mặt ở hơn 100 quốc gia. Theo ước tính, trung bình cứ khoảng 2 giây thì có 1 sản phẩm của Beko được bán ra. Đặc biệt năm 2015, Beko đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng số 1 Châu Âu và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu trong 7 năm qua.

Vậy riêng với dòng máy lạnh 2 chiều Beko thì sao? Chất lượng có tốt không? Sử dụng những công nghệ gì? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong phần nội dung tiếp theo của bài viết, cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh Beko là thương hiệu có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy lạnh 2 chiều Beko dùng có tốt không?

Như các bạn đã biết, châu Âu là nơi có quy trình sản xuất và kiểm sát chất lượng các sản phẩm vô cùng gắt gao. Do đó, không phải ngẫu nhiên Beko trở thành thương hiệu hàng đầu của châu Á. Các sản phẩm của Beko không chỉ ghi điểm vì có thiết kế đẹp và sang trọng mà còn có chất lượng tốt và độ bền cao.

Máy lạnh là dòng sản phẩm hãng Beko kinh doanh chủ chốt tại thị trường Việt Nam. Hầu hết máy lạnh 2 chiều Beko bày bán ở Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Thời gian bảo hành của máy lạnh 2 chiều Beko nói riêng và máy lạnh Beko nói chung là 24 tháng. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra bất kỳ hỏng hóc hay sự cố nào, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Beko sẽ hỗ trợ khắc phục tận tình và nhanh chóng.

Máy lạnh 2 chiều Beko không chỉ ghi điểm vì có thiết kế đẹp và sang trọng mà còn có chất lượng tốt và độ bền cao.

Máy lạnh 2 chiều Beko ứng dụng công nghệ gì?

Các công nghệ hiện đại đang được hãng Beko ứng dụng trong sản xuất điều hòa đó là:

  • Công nghệ ProSmart Inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 60%, làm lạnh nhanh và ổn định, máy vận hành bền bỉ và êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu.
  • Cảm biến nhiệt độ RealSet thông minh: Dựa trên thói quen luôn để điều khiển từ xa ở bên cạnh của người dùng, hãng Beko đã ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ RealSet thông minh trên máy lạnh 2 chiều. Nhờ cảm biến này mà máy lạnh có thể hướng luồng giò và làm lạnh đúng mức nhiệt như người dùng muốn tại vị trí đặt điều khiển. Giúp mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu nhất.
  • Bộ lọc HD: Có tác dụng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí. Mang đến cho căn phòng luồng gió chất lượng và sạch thoáng.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Khi khởi động chế độ này, mánh lạnh 2 chiều có thể tự động điều chỉnh âm thanh vận hành của động cơ máy xuống đến mức thấp nhất. Tạo không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngon và sâu.
Công nghệ ProSmart Inverter trên máy lạnh 2 chiều Beko giúp tiết kiệm điện năng đến 60%.

Hy vọng với những thông tin ở trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thương hiệu Beko và máy lạnh 2 chiều Beko. Đồng thời sớm chọn mua được cho mình một chiếc máy lạnh Beko 2 chiều ưng ý nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!