Phân tích ưu – nhược điểm của dòng máy lạnh Beko 2 chiều treo tường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy lạnh Beko không thực sự phổ biến ở Việt Nam nên khá nhiều người tỏ ra e ngại khi được tư vấn mua sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích ưu – nhược điểm của dòng máy lạnh Beko 2 chiều để xem chất lượng có tốt không và có đáng sử dụng không. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp thông tin về nguồn gốc xuất xứ và chính sách bảo hành của hãng Beko. Cùng theo dõi nhé!

Thương hiệu máy lạnh Beko của nước nào và sản xuất ở đâu? 

Thương hiệu máy lạnh Beko có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, thương hiệu này được thành lập vào năm 1967. Tính đến nay hãng đã có hơn 40 năm uy tín và kinh nghiệm trong sản xuất máy lạnh. 

Theo thống kê, có hơn 440 triệu khách hàng ở hơn 130 quốc gia trên thế giới tin dùng sản phẩm của hãng Beko. Ngoài máy lạnh, hãng Beko còn cung cấp tới người dùng nhiều dòng sản phẩm khác như: lò vi sóng, lò nướng, bàn ủi, nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh…

Máy lạnh và sản phẩm khác của hãng Beko được sản xuất ở hơn 18 nhà máy trong đó, chủ yếu là ở Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 

Các sản phẩm máy lạnh Beko nói chung và máy lạnh Beko 2 chiều treo tường bày bán tại Việt Nam nói riêng đều được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu máy lạnh Beko có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ

Ưu – nhược điểm của máy lạnh Beko 2 chiều treo tường

Ưu điểm:

– Tiết kiệm tối đa điện năng:

  • Công nghệ ProSmart Inverter: Có khả năng tiệm điện lên đến 60% so với các dòng máy lạnh 2 chiều treo tường thông thường không Inverter. 
  • Cảm biến ZoneFollow nhiệt độ thông minh: ZoneFollow hoạt động dựa trên sự tương tác giữa cảm biến nhiệt độ gắn trên điều khiển máy lạnh và dàn lạnh 
  • Tính năng Dream Mode: Hay còn được gọi là chế độ ngủ đêm, gồm 4 chế độ tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình, rất hữu ích với các gia đình nhiều thế hệ.
Công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiệm điện lên đến 60%

– Bảo vệ sức khỏe với màng lọc ActiFour: Lưới lọc bụi HD siêu mịn có thể loại trừ 99% mùi hôi khó chịu, vi khuẩn gây hại và hơn 90% bụi bẩn… Tiếp đến là màng lọc ActiFour với 4 lớp lọc tối ưu gồm: Lưới lọc quang xúc tác, lưới lọc Ion bạc, lưới lọc Hepa và lưới lọc catechin. Cụ thể:

  • Lưới lọc quang xúc tác: Tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn, mùi hôi.
  • Lưới lọc Hepa: Loại trừ vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, phấn hoa, giúp ngăn chặn các bệnh lý về đường hô hấp.
  • Lưới lọc Ion Bạc: Kiểm soát vi thể, bào tử nấm mốc và  virus gây hại trong không khí sinh sôi, phát triển.
  • Lưới Catechin: Khử sạch các mùi hôi khó chịu còn sót lại trong không khí.

Tất cả sự kết hợp trên sẽ giúp  mang lại cho gia đình bạn bầu khkoong khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe cho cả gia đình.

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc ActiFour.

– Tự làm sạch hiệu quả với chức năng Self Clean: Nhờ được trang bị chức năng này mà máy lạnh Beko 2 chiều treo tường có thể hong khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng. Điều này ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc sinh đôi và phát triển, tiết kiệm khá nhiều chi phí vệ sinh máy. Các bước tự làm sạch như sau:

  • Bước 1: Làm lạnh để ngưng tụ hơi nước. 
  • Bước 2: Thổi gió để đưa bụi bẩn bám trên bộ trao đổi nhiệt vào hệ thống thoát nước.
  • Bước 3: Sấy khô trước khi dàn lạnh tắt hẳn, tránh tình trạng môi trường ẩm gây nấm mốc, mùi hôi.
  • Bước 4: Làm nguội trước khi hệ thống dàn lạnh tắt hẳn.
Tự làm sạch hiệu quả với chức năng Self Clean

Nhược điểm:

  • Thương hiệu điều hòa Beko chưa thực sự được đẩy mạnh quảng bá tại thị trường Việt Nam nên vẫn còn ít khách hàng lựa chọn.

Chính sách bảo hành máy lạnh Beko treo tường 2 chiều

Theo chính sách bảo hành từ hãng sản xuất, máy lạnh Beko treo tường 2 chiều có thời gian bảo hành như sau: 1 đổi 1 miễn phí trong 1 tháng nếu bị lỗi; bảo hành máy 2 năm, bảo hành máy nén và cục nóng 2 năm.

Trường hợp dùng cho các hoạt động kinh doanh như khách sạn, nhà máy thì không được bảo hành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lạnh treo tường 2 chiều của hãng nào tốt nhất nên mua?

Máy lạnh treo tường 2 chiều của hãng nào tốt nhất nên mua?

Ngoài các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng như LG, Panasonic, Electrolux , Toshiba, Samsung hay Daikin thì Mitsubishi Electric, Midea, Beko, Sharp hay TCL cũng là những thương hiệu máy lạnh treo tường 2 chiều có chất lượng tốt không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua điều hòa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!