Máy Lạnh 24h - Nhà cung cấp máy lạnh giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh chính hãng với chất lượng tốt thì Máy Lạnh 24h là một trong những địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn.

Do những thay đổi của thời tiết trong một vài năm trở lại đây khiến cho mùa hè ghi nhận những đợt nắng nóng khủng khiếp và các phương pháp làm mát thông thường như là quạt điện các loại, quạt hơi nước, quạt phun sương…đều không hữu hiệu ngoại trừ máy lạnh – máy lạnh.

Việc trang bị máy lạnh cho mỗi gia đình là chuyện khá bình thường vì chi phí mua máy lạnh cũng chỉ khoảng 7-8 triệu đồng là có máy lạnh “ngon” để sử dụng, tuy nhiên, đối với những cơ quan, xí nghiệp thì việc trang bị máy lạnh là một trong các vấn đề khá lớn vì tiêu tốn số tiền không hề nhỏ.

Để giảm thiểu giá thành khi trang bị hệ thống máy lạnh cho các cơ quan, trường học, tòa nhà, văn phòng…hoặc là bạn chọn mua các máy lạnh giá rẻ, với chất lượng thấp hoặc là lựa chọn một nơi cung cấp lớn, uy tín để được hưởng giá thành rẻ trong khi vẫn đảm bảo về chất lượng trong quá trình sử dụng. Máy lạnh 24h là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay.

máy lạnh 24hMáy lạnh 24h là một trong những nhà cung cấp máy lạnh giá rẻ nhất hiện nay

Với ưu điểm về số lượng lớn hàng hóa, lấy trực tiếp từ các nhà sản xuất, chính vì thế, giá mỗi sản phẩm bán ra từ Máy lạnh 24h có được một mức giá khá rẻ so với mức trung bình trên thị trường.

Cung cấp đa dạng các dòng máy lạnh của các thương hiệu khác nhau

Với những đặc thù nhắm tới các đối tượng người dùng khác nhau, chính vì thế, Máy lạnh 24h cũng mang tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng với các dòng máy lạnh từ nhiều thương hiệu:

– Các dòng máy lạnh giá rẻ từ các thương hiệu như Midea, Gree, Casper…

– Máy lạnh cao cấp, chất lượng tốt như: máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic, Mitsubishi…

Do đó, bạn có thể mua được bất cứ dòng máy lạnh với công suất, chủng loạt và các hãng sản xuất khắc nhau tại Máy Lạnh 24h.

máy lạnh 24hKinh nghiệm thi công phong phú.

Cung cấp giải pháp lắp đặt chuyên nghiệp và bảo hành tốt

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều công trình lớn về thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà, khách sạn, văn phòng, trường học…Máy Lạnh 24h sẽ đưa ra những tư vấn chuyên nghiệp và giải pháp làm lạnh tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, người dùng cũng được các chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ sau khi lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống máy lạnh của mình, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Để được tư vấn và mua hệ thống máy lạnh giá tốt nhất, liên hệ:

CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 – 093 327 40 40 – 093 328 40 40

Hotline: 19007220 – 0901 044 044 – 0944 332 332 – 0977 777 332

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!