Tại sao nên mua điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC mới 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa  Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QCmới ra mắt thị trường đầu năm 2023 và bạn băn khoăn không biết chất lượng có tốt không, có nên mua không, nếu có thì tại sao. Hãy đọc ngay bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC do Trung Quốc sản xuất.

1. Thiết kế dàn lạnh đơn giản, tinh tế

Dàn lạnh của điều hòa Inverter AQA-RV9QC có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa đảm bảo chất lượng và có độ bền tốt.

Trên mặt trước của dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng nhanh chóng biết nhìn và thay đổi nhiệt độ của điều hòa đang hoạt động. Ánh sáng giúp việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm thuận tiện hơn.

điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC
Thiết kế dàn lạnh đơn giản, tinh tế

2. Dàn nóng điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC bền bỉ 

Dàn nóng điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9Q được thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang với lớp vỏ chắc chắn và cứng cáp, có khả năng chịu được tốt khi đặt ở môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng được làm bằng nhôm, bên  ngoài được phủ lớp BlueFin có tác dụng chống ăn mòn, giảm thiểu bám bụi và tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt giữa dàn nóng với dàn lạnh. Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất bền bỉ, giúp truyền nhiệt nhanh và ổn định.

3. Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC có công suất hoạt động 1 HP, tương đương với 9000BTU, phù hợp làm mát cho căn phòng có diện tích dưới 15m².

Máy được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép thiết bị chạy với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất để hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt, trung bình giảm xuống 1.5 độ C trong 3 phút. Nhờ vậy mà nguoif dùng được tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay lập tức, gần như không mất thời gian chờ đợi.

điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC
Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC làm lạnh nhanh chóng

4. Tiết kiệm điện năng tới 63% nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Aqua AQA-RV9QC được tích hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 63%. Máy cũng vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ hơn nhờ có Inverter.

Vì được trang bị công nghệ Inverter nên điều hòa Aqua 9000BTU AQA-RV9QC đạt chuẩn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.54 và tiêu thụ điện khoảng 0.87 kW/h.

điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC
Tiết kiệm điện năng tới 63% nhờ công nghệ Inverter

5. Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QC đa dạng các tiện ích 

Điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC được tích hợp các tiện ích thông minh như sau:

– Chức năng hút ẩm: Có tác dụng hút ẩm giảm bớt độ ẩm trong phòng, cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch, ngay cả khi trời mưa kéo dài hay nồm ẩm.

– Chức năng tự làm sạch Self Clean: Khi kích hoạt, dàn lạnh của điều hòa sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch 3 bước gồm đóng băng, rã băng và hong khô. Từ đó giúp cho dàn lạnh luôn được sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và khô ráo sau khi hoạt động. Điều này giúp tăng hiệu quả vận hành, tăng độ bền cho máy, đảm bảo chất lượng không khí và giảm chi phí vệ sinh điều hòa.

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc mã lỗi sẽ hiển thị lên màn hình để người dùng dễ phát hiện, chẩn đoán và khắc phục lỗi.

– Tự khởi động lại khi có điện: Người dùng không cần phải cài đặt lại điều hòa ban đầu sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột. Vì điều hòa sẽ tự động lưu lại và khôi phục khi có điện trở lại.

điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC
Chức năng hút ẩm

 6. Thời gian bảo hành lâu dài 

Điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC được áp dụng chính sách bảo hành lâu dài, 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, người dùng cần bỏ ra chi phí khoảng 8,3 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Aqua Inverter 9000BTU AQA-RV9QC có độ bền cao, sử dụng tốt và tiết kiệm điện hiệu quả. Chiếc máy điều hòa này cũng có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hút ẩm tốt đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

Điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC đều là các model điều hòa Aqua ra mắt năm 2023 với giá thành bình dân nên được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, mỗi mẫu điều hòa lại sở hữu những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!