Máy lạnh Beko 2 chiều được trang bị các công nghệ nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lạnh Beko 2 chiều là sản phẩm của hãng Beko (Thổ Nhĩ Kỳ) đã và đang chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế nổi trội.

Vậy trên dòng máy lạnh Beko 2 chiều có những công nghệ gì nổi bật và khác biệt so với dòng máy lạnh 2 chiều của các thương hiệu khác. Cùng khám phá trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Công nghệ ProSmart Inverter

ProSmart Inverter là công nghệ độc quyền của hãng Beko. Máy lạnh Beko 2 chiều được trang bị công nghệ này có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ, xua tan nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, ProSmart Inverter sử dụng động cơ không chổi than giúp triệt tiêu ma sát và giảm tiếng ồn tối đa. Với các dòng máy lạnh được trang bị công nghệ ProSmart Inverter, hãng Beko cam kết bảo hành động cơ máy 12 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Công nghệ ProSmart Inverter

Hệ thống lưới lọc cho không khí ưu việt

Máy lạnh LG 2 chiều được trang bị hệ thống lưới lọc HD với các mắt lưới siêu mịn, tăng khả năng bắt giữ các hạt bụi thô và tác nhân gây dị ứng trong không khí lên tới 90%. Thiết kế lưới lọc dễ tháo ra và lắp vào thuận tiện cho việc vệ sinh.

Bên cạnh hệ thống lưới lọc HD, máy lạnh Beko 2 chiều còn có 4 lưới lọc ActiFour  gồm: Lưới Active Carbon; lưới lọc SilverIon, Catechin và Hepa giúp khử sạch đến 99% các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe:

Hệ thống lưới lọc cho không khí ưu việt

Hệ thống lọc 7 bước

Một số dòng máy lạnh Beko 2 chiều có được lắp đặt hệ thống lọc không khí 7 bước cho bầu không khí trong phòng luôn sạch khuẩn, trong lành và tinh khiết. Cụ thể:

  • Lưới lọc HD: Lọc bỏ các hạt bụi thô.
  • Tấm lọc xúc tác Oxit: Tác dụng oxy hóa các hợp chất hữu cơ cũng một số chất vô cơ có hại ở trong không khí
  • Tấm lọc than hoạt tính: Hấp thụ các hạt và các mùi khó chịu.
  • Tấm lọc chống tĩnh điện: Loại bỏ bụi và phòng ngừa tác hại của tĩnh điện lên da.
  • Tấm lọc tinh chất trà xanh: Khử sạch các mùi khó chịu trong không khí.
  • Tấm lọc ion âm: Loại bỏ các chất gây hại và độc tố trong không khí, cải thiện chất lượng không khí trong phòng.
  • Tấm lọc vitamin C: Bổ sung vitamin C để hạn chế khô da và cải thiện hệ miễn dịch cho người dùng.
Hệ thống lọc 7 bước

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Điều khiển từ xa của máy lạnh Beko 2 chiều được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh. Khi người dùng đặt điều khiển ở vị trí nào thì máy sẽ nhận biết chính xác mức nhiệt ở vị trí đó là thông tin cho dàn lạnh để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

Khả năng kiểm soát nhiệt độ thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Tùy theo từng sản phẩm mà tính năng này của điều hòa Beko được đặt với các tên khác nhau như: Realset, I-Feel, FollowMe, ZoneFollow.

Làm lạnh/sưởi ấm đồng đều, hiệu quả

Máy lạnh Beko 2 chiều được đánh giá cao về khả năng làm lạnh/sưởi ấm. Sở dĩ có được điều này là do dòng máy lạnh 2 chiều của Beko được trang bị nhiều công nghệ hiện đại sau:

  • Turbo/Super: Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh siêu nhanh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.
  • FlexWind: Đảo gió thông minh với 100 cấp độ tùy chỉnh sức gió, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.
  • LongAir: Luồng khí mát lạnh/ấm áp đi xa hơn vàrộng khắp phòng.
  • 4D AirOutlet:  Đảo gió 4 chiều tự động theo hướng lên xuống và trái phải luồng gió mát/ấm lan tỏa đều khắp phòng.
Làm lạnh/sưởi ấm đồng đều, hiệu quả

Chế độ ngủ đêm Dream Mode

  • Chế độ Dream Mode trên máy lạnh Beko 2 chiều tích hợp 4 chế độ ngủ ban đêm, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các đối tượng người dùng  ở các độ tuổi khác nhau.
  • Theo đó, máy lạnh Beko sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo mức thân nhiệt của từng người dùng ban đêm (tăng nhiệt độ trong phòng khi nhiệt độ cơ thể hạ khi ngủ) đồng thời tắt máy vào thời gian đã được cài đặt sẵn. Sự cân bằng giữa nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ ban đêm sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

Chức năng tự làm sạch Self Clean

Chức năng tự làm sạch Self Clean gồm 4 bước là ngưng tụ – thổi gió- sấy khô và làm nguội. 

Không chỉ giúp dàn lạnh sạch sẽ, không bị bám bẩn, nâng cao hiệu quả làm lạnh mà Self Clean còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vệ sinh dàn lạnh của điều hòa.

Chức năng tự làm sạch Self Clean

Công nghệ GoldGuard 

Công nghệ GoldGuard ứng dụng trên dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh Beko 2 chiều được phủ chất liệu chống ăn mòn nên có thể hạn chế tối đa sự ăn mòn của các yếu tố thời tiết như hơi muối, nước mưa. Từ đó, nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã phần nào giải đáp cho bạn thắc mắc máy lạnh Beko 2 chiều được trang bị các công nghệ nổi bật nào. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!