Máy lạnh Casper có tốt không? 6 lý do để lựa chọn máy lạnh Casper 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian qua, máy lạnh Casper đã dần khẳng định được tên tuổi trên thị trường điện tử - điện lạnh dân dụng của nước ta. Sản phẩm máy lạnh Casper đến từ Thái Lan đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.

Thời điểm ra mắt sản phẩm mới của Casper thường vào khoảng tháng 4 và trước đó Casper đã từng hé lộ tại triển lãm công nghệ Tech Expo 2022 rằng năm nay những chiếc điều hòa LaCasper cao cấp sẽ được lên kệ phục vụ người tiêu dùng khiến nhiều người tò mò và mong chờ được trải nghiệm.

Bên cạnh những model điều hòa thuộc dòng LA-CASPER đã được hãng ra mắt và bán liên tục từ năm 2018 tới nay như: Casper GC-09IS32, Casper GC-18IS32, Casper GC-24IS32, Casper GC-12IS33,… thì các model điều hòa đời 2021, 2022 nổi bật và bán chạy nhất trong 2 năm đó như: Casper IC-09TL32, Casper IC-18TL32, Casper KC-09FC32, Casper LC-18FS32… cũng đang là tâm điểm chú ý lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong năm 2023 này.

1. 6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy lạnh Casper 2023

Nếu bạn đã biết tới Casper nhưng vẫn có 1 câu hỏi “máy lạnh Casper có tốt không?” chưa được giải đáp thì dưới đây là 6 lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc máy lạnh Casper 2023:

1.1 Thiết kế máy lạnh Casper sang trọng, tinh tế

Bước vào thị trường Việt Nam 2016 nhưng có thể nói về thiết kế thì các sản phẩm máy lạnh Casper không thua kém bất cứ thương hiệu máy lạnh nào. Các sản phẩm máy lạnh Casper đều sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng dễ dàng “hòa mình” với mọi không gian trong nhà bạn từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Logo thương hiệu được in ở mặt trước máy lạnh vô cùng cuốn hút.

Máy lạnh Casper có tốt không? 6 lý do để lựa chọn máy lạnh Casper
Các sản phẩm máy lạnh Casper đều sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng dễ dàng “hòa mình” với mọi không gian trong nhà bạn từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc

Với màu sắc chủ đạo là màu trắng cùng cấu trúc nguyên khối nhỏ gọn, tiện lợi, mặt dưới có thể tháo rời không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp người dùng lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí.

1.2 Làm lạnh vượt trội – tiết kiệm tối ưu

Trong các sản phẩm máy lạnh Casper được trang bị khá nhiều những công nghệ tiên tiến trong tiết kiệm điện cũng như làm lạnh vượt trội. Cụ thể:

Các công nghệ tiết kiệm điện có thể kể đến công nghệ Inverter iSaving là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng điều hòa Casper. Công nghệ này giúp máy lạnh có thể tiết kiệm điện từ 30 – 50% điện năng so với các máy điều hòa thông thường. Ngoài ra, còn có chế độ Eco tích hợp AI, chức năng này giúp cho sản phẩm máy lạnh Casper có thể tính toán độ cân bằng giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp duy trì sự thoải mái của người dùng, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Đặc biệt, các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu Casper còn sử dụng môi gas lạnh là gas R410a (đối với các dòng máy cũ) và gas R32 (đối với các dòng máy mới). Với các dòng gas này có thể giúp cho sản phẩm điều hòa hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm 30 – 70% điện năng tiêu thụ, đồng thời, còn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tiêu cực tới tầng ozon.

Máy lạnh Casper có tốt không? 6 lý do để lựa chọn máy lạnh Casper
Trong các sản phẩm máy lạnh Casper được trang bị khá nhiều những công nghệ tiên tiến trong tiết kiệm điện cũng như làm lạnh vượt trội

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, các sản phẩm máy lạnh Casper cũng được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh vượt trội. Điển hình như chế độ Turbo có thể làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong 30s, bởi sản phẩm được trang bị máy nén chất lượng cao giúp giảm nhiệt độ trong phòng trong thời ngắn khi được kích hoạt. Cũng như chế độ Turbo, chế độ Super trên máy lạnh Casper cũng giúp cho người dùng không cần chờ đợi quá lâu để căn phòng đủ lạnh. Máy lạnh Casper có thể đáp ứng mức nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C trong khi thương hiệu máy lạnh khác là 15-17 độ C. Cùng với đó, cảm biến thông minh iFeel hay Follow Me cũng giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn.

1.3 Đảm bảo sức khỏe người dùng

Các sản phẩm điều hòa Casper đều được đánh giá cao trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Bởi vì, bên trong các sản phẩm điều hòa được trang bị màng lọc 4 lớp giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đem đến không gian trong lành, sạch sẽ, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp hay da liễu. Đặc biệt, màng lọc bổ sung vitamin C giúp người dùng thoải mái, tinh thần tốt hơn.

Máy lạnh Casper có tốt không? 6 lý do để lựa chọn máy lạnh Casper
Các sản phẩm máy lạnh Casper đều được đánh giá cao trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Ngoài ra, chế độ cảm biến nhiệt iFeel hay Follow Me đều có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với môi trường bên ngoài và thân nhiệt người nên giúp cho người dùng có được không gian lý tưởng nhất, hạn chế tình trạng sốc nhiệt hay bị thổi gió buốt.

1.4 Nhiều tính năng, tiện ích đi kèm

Điều hòa Casper cũng có rất nhiều tính năng đi kèm đáng để trải nghiệm như:

  • Chế độ hẹn giờ tắt – bật cực hữu ích vào thời điểm ban đêm khi cả nhà đã ngủ say, giúp bạn tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.
  • Chế độ tự khởi động lại khi có điện vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng làm sạch tự động: Máy lạnh sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh rồi sau đó làm nóng băng, các bụi bẩn sẽ được loại bỏ cùng với nước băng tan chảy vừa góp phần tăng hiệu quả làm lạnh của máy lạnh và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Tự điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ Follow Me, iFeel tích hợp AI trên máy lạnh Casper sẽ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể bạn rồi điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Máy lạnh Casper có tốt không? 6 lý do để lựa chọn máy lạnh Casper
Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ Follow Me, iFeel tích hợp AI trên máy lạnh Casper sẽ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể rồi điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

1.5 Bền bỉ với thời gian

Các sản phẩm máy lạnh Casper có độ bền khá cao không chỉ bởi khả năng tự động làm sạch mà còn sử dụng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp bảo vệ các thiết bị, tránh bị oxy hóa và tăng cường tuổi thọ trung bình của điều hòa Casper. Đồng thời dàn tản nhiệt này còn hỗ trợ máy vận hành êm ái hơn, cho hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm tốt hơn hẳn.

1.6 Giá thành hợp lý

Hầu hết người dùng đều có chung nhận xét, các sản phẩm máy lạnh Casper có giá thành rất phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người dân Việt Nam. Năm 2023 này bạn có thể lựa chọn các sản phẩm điều hòa Casper mới ra mắt năm 2021, 2022 có giá thành bình dân mà vẫn đảm bảo các tính năng tuyệt vời như: Casper IC-09TL32, Casper IC-18TL32, Casper KC-09FC32, Casper GC-24IS32, Casper LC-18FS32…

2. Máy lạnh Casper có tốt không?

Đánh giá một cách khách quan, có thể thấy máy lạnh Casper rõ ràng không phải là cái tên nổi bật nhất trên thị trường điều hòa, máy lạnh ở Việt Nam vì chưa áp dụng nhiều công nghệ ưu việt, tiên tiến vượt trội. Nhưng với giá thành rẻ, đây lại là sản phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng Việt khi vẫn đáp ứng được các chức năng cơ bản của 1 chiếc máy lạnh. Chính vì vậy, sản phẩm này rất xứng đáng để người dùng mua và trải nghiệm. Nếu như bạn muốn tìm một chiếc máy lạnh 1 chiều, 2 chiều với giá bình dân thì điều hòa Casper là sự lựa chọn tuyệt vời.

Để mua được các sản phẩm điều hòa Casper với giá tốt nhất ở nơi gần nhất đừng quên tham khảo trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!