Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022 có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy lạnh của hãng Daikin mới ra mắt năm nay thì đừng bỏ qua máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV. Sản phẩm mới ra mắt năm 2022 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Hãng Daikin mới cho ra mắt thị trường chiếc điều hòa mới nhất với tên gọi Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV. Thương hiệu điều hòa Daikin được thành lập vào năm 1929 không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Sản phẩm không chỉ giúp làm lạnh hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả.

Thông tin chung về máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/11.900 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.22 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5sao/Hiệu suất năng lượng 5.56.
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 24/37 dB; dàn nóng: 44/47 dB (thấp/cao).
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng đồng; lá tản nhiệt bằng nhôm.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV là dòng máy lạnh 1 chiều.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022 có ưu điểm gì?

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022 sở hữu cá ưu điểm nổi bật sau:

– Về thiết kế: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV ghi điểm với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, phù hợp với các không gian và phong cách nội thất khác nhau.

– Về công nghệ làm lạnh: Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt chỉ trong khoảng 20 phút.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

– Về cơ chế thổi gió: Máy lạnh được trang bị cơ chế thổi gió lên xuống và trải phải cho phép hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Đặc biệt với thiết kế luồng gió thổi Coanda độc quyền của Daikin hỗ trợ thổi luồng khí lạnh đưa lên trần nhà, sau đó lan tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV sử dụng  máy nén Swing Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện năng từ 40-60%, đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

+ Về khả năng lọc không khí: Máy điều hòa được tích hợp lưới lọc bụi và phin lọc PM 2.5 nên có thể lọc bụi siêu mịn với kích thước siêu nhỏ chỉ 2.5 µm, đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng và  gây hại cho đường hô hấp. Cùng với đó là phin lọc khử mùi Enzyme Blue với khả năng lọc mùi hôi tới 90%  chỉ trong 1 giờ đồng hồ, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

Phin lọc khử mùi Enzyme Blue với khả năng lọc mùi hôi tới 90% chỉ trong 1 giờ đồng hồ,

– Về khả năng chống ẩm mốc: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV có khả năng hút ẩm, giảm độ ẩm trong phòng hiệu quả, cho không gian luôn khô thoáng và đảm bảo độ ẩm phòng luôn ở trạng thái cân bằng khoảng 60%.

– Về các tiện ích: Các tiện ích thông minh được trang bị trên máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV gồm: Tự làm khô dàn lạnh; hẹn giờ bật/tắt máy; tự khởi động lại khi có điện; chế độ hoạt động siêu êm Quiet…

Giá bán, thời gian bảo hành máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 13,4 triệu đồng. Đây là mức giá đã được hãng sản xuất niêm yết nên nếu giữa các cửa hàng, đơn vị phân phối có giá bán chênh lệch thì cũng không đáng kể.

Khi mua máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành cục lạnh 1 năm và cục nóng 5 năm. Trong quá trình sử dụng   nếu có bất kỳ sự cố hay trục trặc nào thì trung tâm bảo hành của hãng sẽ hỗ trợ khắc phục tận tình nên có thể yên tâm sử dụng.

Dòng máy lạnh máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng, chế độ thông minh hiện đại không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng vào mùa hè nóng nực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!