Review điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV mới ra mắt thị trường năm 2022, đặc biệt sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và có tới 4 màu cho bạn lựa chọn. Cùng đọc review chi tiết về chiếc điều hòa Daikin này để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao nhé.

Tổng quan thiết kế điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Daikin – Nhật Bản. Sản phẩm có công suất hoạt động 1,5 HP – 12000BTU nên thích hợp làm mát ở các không gian có diện tích từ 15-20m2.

Về thiết kế, dàn lạnh của điều hòa sở hữu tông màu thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt nhất. Đặc biệt, dàn lạnh có tới 4 màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích gồm: trắng bạc, vàng, hồng và xám.

Về thiết kế dàn nóng, bộ phận này có khả năng làm lạnh nhanh chóng và giảm độ ồn hơn so với model điều hòa cũ vì hệ thống ống dẫn bằng đồng được cải tiến về cấu trúc với khả năng dẫn nhiệt tốt. Cùng với đó là bộ phận lá tản nhiệt bằng nhôm  giúp giảm thiểu trọng lượng của cụ nóng thuận tiện cho việc lắp đặt.

Đặc biệt, cánh dàn tản nhiệt của dàn nóng còn được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước nên có độ bền bỉ vượt trội ngay cả khi sử dụng ở môi trường gần biển hoặc thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, Super PCB của dàn nóng còn được trang bị thêm tấm chắn có tác dụng hạn chế  thằn lằn xâm nhập, tăng khả năng chống mưa axit và bảo vệ bo mạch.

điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV
Dàn lạnh có tới 4 màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích gồm: trắng bạc, vàng, hồng và xám.

Công nghệ trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV là model mới nên được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt. Cụ thể gồm:

+ Lưới lọc bụi và phin lọc PM 2.5: Lưới lọc này không chỉ có thể lọc bỏ các hạt bụi to mà còn có thể bắt giữ cả các hạt bụi siêu mịn với kích thước siêu nhỏ có đường kính chỉ 2.5 µm. Từ đó giúp ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng và gây hại cho đường hô hấp.

+ Phin lọc khử mùi Enzyme Blue: Tác dụng của phin lọc này là khử mùi hôi trong phòng với hiệu quả lên tới 90% chỉ trong 1 giờ. Bên cạnh đó, Enzym Blu còn giúp loại bỏ phấn hoa, lông thú và các tác nhân gây dị ứng khác đồng thời ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV
Phin lọc khử mùi Enzyme Blue khử sạch mùi hôi và vi khuẩn

+ Chức năng chống ẩm mốc: Chức năng chống ẩm mốc trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV có khả năng làm giảm độ ẩm, loại bỏ hơi ẩm trong không khí, giữ cho không khí luôn ở mức ổn định từ 60-70%. Nhờ vậy mà vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi phát triển gây hại.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Khi chế độ Powerful được kích hoạt, ngay lập tức máy nén của đàn nóng sẽ vận hành với công suất tối đa, giúp làm mát căn phòng chỉ sau vài phút.

+ Luồng gió thổi Coanda: Đây là thiết kế độc quyền của hãng Daikin giúp đưa khí lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống dưới. Thiết kế này vừa tránh được tình trạng gió lạnh thổi vào người vừa giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh và đồng đều khắp căn phòng.

+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV sử dụng máy nén Swing Inverter nên không phải bật – tắt liên tục như các dòng máy điều hòa thường. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tối ưu đồng thời tăng độ bền cho máy. Máy nén inverter cũng giảm tối đa ma sát khi vận hành nên giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu.

điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV
Luồng gió thổi Coanda tránh thổi gió lạnh buốt vào người

Các tiện ích trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Bên cạnh các công nghệ hiện đại thì điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích thông minh khác như:

+ Hẹn giờ bật/tắt máy: Người dùng có thể chủ động sử dụng điều hòa theo thời gian mà mình mong muốn, tránh lãng phí điện khi đi ra ngoài nhưng quên tắt điều hòa.

+ Cơ chế hoạt động siêu êm Quiet: Máy nén tự động chỉnh tốc độ vận hành của động cơ xuống mức thấp nhất nên chạy rất êm ái.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Tự bật lại khi có điện và khôi phục các cài đặt trước đó.

điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV
Các tiện ích trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV có giá bán niêm yết tại Việt Nam là 13,4 triệu đồng. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện, lọc bụi bẩn, chống ẩm mốc,  làm lạnh nhanh tức thì và đặc biệt phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!