Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A có gì đáng mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thông tin về phạm vi hoạt động, giá cả và thời gian bảo hành của máy. Cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A bao nhiêu tiền?

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 7,8 triệu  đồng. Sản phẩm có thời hạn bảo hành 4 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của máy.

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A
Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 7,8 triệu  đồng.

Máy lạnh Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A dùng cho phòng bao nhiêu m2? 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy điều hòa di động Gree GPC09AK-K6NNA1A có công suất 1 HP, tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Với thiết kế có thể di chuyển linh hoạt bằng xanh, chiếc máy điều hòa di động này rất phù hợp cho những căn phòng không lắp được máy lạnh trên tường.

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A
Với thiết kế có thể di chuyển linh hoạt bằng xanh, chiếc máy điều hòa di động này rất phù hợp cho những căn phòng không lắp được máy lạnh trên tường.

Máy lạnh di động Gree GPC09AK-K6NNA1A có gì đáng mua?

Máy lạnh di động Gree GPC09AK-K6NNA1A là dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh). Sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế nhỏ gọn, bánh xe dễ dàng di chuyển: Điều hòa Gree GPC09AK-K6NNA1A có thiết kế nhỏ gọn với hệ thống làm lạnh tích hợp ở bên trong nên không chiếm nhiều không gian phòng. Trang bị bánh xe ở dưới chân giúp di chuyển dễ dàng, tiện lợi khi cần di chuyển khắp mọi nơi từ phòng này sang phòng khác trong căn nhà.

+ Ống dẫn khí nóng dài 148cm tiện lợi di chuyển: Do được tích hợp dàn nóng bên trong nên máy điều hòa được nhà sản xuất trang bị thêm ống dẫn khí nóng ra ngoài. Bạn có thể lắp đặt điều hòa ngay cửa sổ hoặc đục lỗ trên tường và gắn ống vào rất dễ dàng tiện lợi.

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A
Ống dẫn khí nóng dài 148cm tiện lợi di chuyển

+ Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng: Hơi ẩm ướt vào những ngày mưa  và nồm gây khó chịu cho người dùng, tạo điều kiện cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển. Sử dụng chế độ hút ẩm Dry vừa giúp làm lạnh vừa hút ẩm cho phòng khô thoáng, thoải mái.

+ Điều khiển từ xa đơn giản, dễ dàng sử dụng, bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt máy.

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A
Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng

+ Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái: Sau khi thiết lập chế độ ngủ đêm, nhiệt độ cài đặt sẽ tự động tăng lên 1 độ C sau 30 phút cho  đến khi nhiệt độ phòng cân bằng với nhiệt độ cơ thể. Bạn không cần phải thức giấc nửa đêm để điều chỉnh điều hòa do cảm giác lạnh buốt nên ngủ thẳng giấc. Bên cạnh đó, chế độ ngủ đêm còn giúp hoạt động êm ái nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mắc bệnh khó ngủ.

+ Chức năng hẹn giờ tắt máy: Bạn không muốn bật máy điều cả đêm và cũng không muốn phải hẹn giờ thức dậy tắt điều hòa thì tính năng hẹn giờ bật tắt máy trên điều hòa Gree GPC09AK-K6NNA1A có thể giải quyết được vấn đề này. Bạn chỉ việc hẹn giờ và yên tâm ngủ một giấc thật ngon.

+ Gas R32 thế hệ mới: Điều hòa di động Gree GPC09AK-K6NNA1A sử dụng gas thế hệ mới nhất hiện là R32. Dòng gas này hội tụ nhiều ưu điểm: làm lạnh nhanh và sâu; tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường.

Máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A
Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái

Nhìn chung, máy lạnh di động Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A phù hợp căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đặc biệt do thiết kế có thể dễ dàng di chuyển bằng bánh xe nên Gree 1 HP GPC09AK-K6NNA1A rất phù hợp với ai có nhu cầu di chuyển điều hòa liên tục từ chỗ này sang chỗ khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!