Đánh giá điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI vừa mới ra mắt thị trường vào năm 2023 đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng khám và đánh giá xem chiếc máy điều hòa này có ưu – nhược điểm gì và có đáng mua không nhé.

Ưu điểm của điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI

1. Về thiết kế

+ Dàn lạnh: Thiết kế dạng hình chữ nhật quen thuộc, vỏ máy màu trắng trang nhã ; kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Dàn nóng: Lớp vỏ bằng thép cứng cáp và chắc chắn, vừa có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong vừa chống chịu được tác nhân từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng…

điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI
Kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2. Hiệu quả tiết kiệm điện 

+ Công nghệ Real Inverter thế hệ mới: Công nghệ này được tích hợp bộ vi xử lý thông minh nên máy nén có thể hoạt động với tần số thấp giúp tiết kiệm điện hơn 60%. Công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động  bền bỉ, vận hành êm ái và kiểm soát chính xác nhiệt độ làm mát hiệu quả nhất.

+ Tiêu thụ điện: Mức điện năng tiêu thụ của điều hòa Gree Inverter CHARM9CI là 0.79 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.4.

điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI
Công nghệ Real Inverter thế hệ mới tiết kiệm điện năng tối ưu

3. Khả năng làm lạnh

+ Công suất 1HP: Tương đương với 9000BTU làm lạnh phù hợp cho không gian dưới 15m² hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Nhờ có công nghệ Turbo mà  người dùng chỉ mất 3 phút để chờ đợi hơi lạnh lan tỏa khắp phòng.

+ Cơ chế thổi gió: Cánh đảo gió có thể đảo lên xuống và trái phải linh hoạt giúp luồng gió lạnh nhanh chóng phân bổ đều khắp căn phòng.

điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

4. Khả năng lọc không khí 

Điều hòa Gree CHARM9CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm:

+ Màng lọc vi khuẩn acaro.

+ Màng lọc ion bạc.

+ Màng lọc trà xanh.

+ Màng lọc kitin.

+ Màng lọc khử trùng.

+ Màng lọc Vitamin C.

Sự kết hợp của hệ thống màng lọc kể trên giúp lọc sạch bụi bẩn, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi; phân hủy các chất gây ô nhiễm; khử mùi hôi thuốc lá, lông thú cho không gian sống an toàn và trong lành.

Điều hòa Gree CHARM9CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau
Điều hòa Gree CHARM9CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau

5. Tiện ích thông minh 

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI gồm:

+ Chế độ tự làm sạch G-Clean: Chức năng này hoạt động với 4 bước gồm ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô giúp dàn lạnh không bị đọng nước, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển. Tính năng này vừa đảm bảo chất lượng lượng không khí vừa tiết kiệm chi phí vệ sinh.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi do có trang bị bộ xử lý thông minh có thể tự phát hiện lỗi và báo trên màn hình hiển thị, nhờ đó kịp thời sửa chữa và tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì sản phẩm.

+ Cảm biến nhiệt độ iFeel: Cho phép điều hòa ự động điều chỉnh nhiệt đúng với nhiệt cài đặt và đúng với vị trí đặt điều khiển từ xa.

điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI
Chế độ tự làm sạch G-Clean

6. Bảo hành lâu dài

Điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, máy được bảo hành 5 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén.

Nhược điểm của điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI

Có thể thấy, điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI có chất lượng tốt nhờ được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cũng vì vậy giá bán của chiếc máy điều hòa này rơi vào khoảng 9,8 triệu đồng dù Gree thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ.

điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI
Điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI có giá bán khoảng 9,8 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI? 

Bạn nên mua điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI khi:

+ Bạn chỉ có nhu cầu mua điều hòa có chức năng làm lạnh, vì Gree Inverter 1 HP CHARM9CI là dòng máy lạnh 1 chiều.

+ Căn phòng dự định lắp đặt có diện tích dưới 15m2 vì công suất làm lạnh của máy là 1HP – tương đương với 9000BTU.

Hy vọng với những thông tin và gợi ý ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về máy điều hòa Gree Inverter 1 HP CHARM9CI để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!