Máy lạnh Kendo của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Kendo là một trong những thương hiệu mới có trên thị trường nên rất nhiều người dùng băn khoăn về máy lạnh Kendo của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Trong một vài năm gần đây trên thị trường điều hòa Việt Nam xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy lạnh mới. Một trong những thương hiệu phải kể đến đó là điều hòa Kendo. Thương hiệu với các sản phẩm mức giá rẻ nhưng chất lượng của điều hòa vẫn là điều mà người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không?

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về thương hiệu máy lạnh Kendo của nước nào có tốt không?

Máy lạnh Kendo của nước nào?

Máy lạnh Kendo của nước nào?
Máy lạnh Kendo được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia

Kendo là một trong những thương hiệu điều hòa được nghiên cứu tại thị trường Nhật Bản được áp dụng công nghệ sản xuất tại Nhật. Song, hầu hết trên thị trường Việt Nam các sản phẩm điều hòa Kendo đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng Kendo tại Malaysia.

Song, chất lượng cùng các tiêu chuẩn công nghệ của Nhật vẫn được đảm bảo. Hơn nữa, các điều hòa trước khi đưa ra thị trường đều được đánh giá và kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đánh giá chất lượng máy lạnh Kendo có tốt không?

Để biết được phiên bản điều hòa Kendo có tốt không hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua các khía cạnh như sau:

Máy lạnh Kendo được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Các sản phẩm điều hòa Kendo tại thị trường Việt đều được nhập khẩu 100% từ Malaysia. Hơn nữa, hãng sử dụng các loại máy nén nổi tiếng đến từ các thương hiệu như: Mitsubishi, Toshiba, Matsushita, Hitachi. Nên hiệu suất hoạt động của máy tốt, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Máy lạnh Kendo đa dạng chủng loại, giá phù hợp

Máy lạnh Kendo đa dạng chủng loại, giá phù hợp
Máy lạnh Kendo đa dạng chủng loại, giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau

Hãng điều hòa Kendo cũng đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng đó là:

  • Dòng điều hòa treo tường: Dòng sản phẩm được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Máy lạnh âm trần Kendo: Dòng máy lạnh phù hợp dùng trong các bệnh viện, nhà hàng hay những khu vực không gian rộng.
  • Máy lạnh tủ đứng Kendo: Dòng máy lạnh tủ đứng cũng được yêu thích nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả thích hợp sử dụng trong các cơ quan, văn phòng.

Điều hòa Kendo bền vững theo thời gian

Bất cứ dòng sản phẩm nào của điều hòa Kendo đều được hãng trang bị tấm tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòng hiệu quả. Nhờ vậy mà tuổi thọ máy lạnh Kendo luôn bền vững theo thời gian. Có thể chống chịu thời tiết khắc nghiệt ở vùng biển.

Ngoài những yếu tố nêu trên thì dòng điều hòa Kendo cũng có bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng với toàn bộ máy. Giúp người dùng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng chọn mua sản phẩm. 

Có khả năng lọc không khí tốt

Điều hòa Kendo có khả năng lọc không khí tốt
Điều hòa Kendo đem lại không gian trong lành cho người dùng

Các sản phẩm điều hòa thương hiệu Kendo được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại nhờ bộ lọc khí ion đảm bảo kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả loại bỏ được các vi khuẩn gây hại đem lại bầu không khí tươi mát, trong lành cho gia đình. Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ bảo vệ sức khỏe của  mọi người một cách tốt nhất.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Kendo

Điều hòa hãng Kendo đều được sử dụng máy nén cao cấp của Nhật Bản và thế hệ môi chất làm lạnh mới (thường là R410A) nên gia tăng hiệu quả làm lạnh ở mức tốt. Cùng với đó là các chế độ làm lạnh (sưởi ấm) khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu:

  • Chế độ làm lạnh Cool: Với chế độ này người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt và hướng dios theo nhu cầu.
  • Chế độ làm mát tự động Auto: Chế độ này nhiệt độ hoạt động đã được thiết lập sẵn phù hợp với nhiệt lượng bên ngoài môi trường. Chế độ này nhiệt độ sẽ không hiển thị trên màn hình điều khiển nhưng người dùng có thể lựa chọn hướng gió và tốc độ quạt.
  • Chéo độ làm khô Dry: Được sử dụng khi độ ẩm trong môi trường cao. Khi máy hút ẩm quạt sẽ chạy ở mức độ thấp nhất.
  • Chế độ sưởi ấm Heat: Chỉ có ở dòng điều hòa 2 chiều
  • Chế độ quạt Fan: Chế độ này điều hòa khi đã đạt đến mức nhiệt đã cài đặt thì hệ thống quạt sẽ làm việc với mức gió thấp nhất.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Kendo

Điều hòa Kendo với nhiều model khác nhau có những model được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter nhưng cũng có những model không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Nhưng vì được sử dụng dòng máy nén cao cấp của Nhật nên nhìn chung điều hòa Kendo có mức tiêu thụ điện ở mức trung bình không hề cao so với thị trường điều hòa có cùng công suất. Đơn cử như:

  • Model điều hòa KDWER-C009G/KDOER-C009G inverter có mức công suất tiêu thụ điện là 877W.
  • Điều hòa 9000 BTU không inverter KGW-C010/KGO-C010 có mức công suất tiêu thụ điện là 797W.

Kết Luận

Thông qua những phân tích nêu trên có thể thấy máy lạnh Kendo có chất lượng tốt đáng để chọn mua. Hơn hết, đây là dòng điều hòa nhập khẩu được bảo hành chính hãng tại Việt Nam nên đem lại sự an tâm cho người dùng.

Nhưng nếu bạn là người không thích trải nghiệm những thương hiệu mới thì Kendo không phải là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn mua điều hòa của các thương hiệu lâu năm trên thị trường như: Daikin, Panasonic, Toshiba…. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!