Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 model 2022 có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 model 2022 có ưu điểm gì, tại sao nên mua, giá thành có đắt không là thắc mắc của rất nhiều người trước khi quyết định mua sản phẩm này. 

Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin có được về máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về chiếc máy lạnh LG mới ra mắt thị trường đầu năm 2022 này nhé.

Thông tin chung về máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1

  • Thương hiệu: LG.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm).
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 1 HP – 9000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.73 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.06).
  • Độ ồn trung bình: 42/37/29/22 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1

Tổng quan thiết kế máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1

+ Dàn lạnh: Dàn lạnh của máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 có phần vỏ bằng nhựa màu trắng, các góc cạnh bo tròn mềm mại và tinh tế. Trên dàn lạnh còn trang bị màn hình hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ cũng như các thông số, tính năng của điều hòa.

+ Dàn nóng: Có thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật, chất liệu bằng thép bền bỉ và chắc chắn. Lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng được phủ lớp Gold-Fin có tác dụng chống ăn mòn, bảo vệ và tăng tuổi thọ, độ bền cho dàn tản nhiệt.

+ Công suất, phạm vi làm lạnh: Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 sở hữu công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp sử dụng ở các diện tích dưới 15m2,, tương đương với thể tích phòng từ 35-40m3.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Ưu điểm của máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1

Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, lọc khí kèm theo đó là nhiều tiện ích thông minh. Cụ thể:

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Công nghệ Jet Cool trên máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 giúp thiết bị hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống 5°C, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Thiết kế cánh đảo gió 4 chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều và tới các ngõ ngách ở trong phòng.

ông nghệ Jet Cool trên máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 giúp thiết bị hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống 5°C

+ Thổi gió và làm mát dễ chịu Comfort Air: Luồng gió Comfort Air do máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 tạo ra sẽ hướng lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp không gian, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

+ Tiết kiệm điện tối ưu: Sản phẩm sử dụng công nghệ Dual inverter nên có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% và  tiết kiệm tới 70% điện năng. Chưa kể, máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END còn đạt nhãn năng lượng 5 sao (hiệu suất năng lượng 5.06) nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo tăng chi phí tiền điện mỗi tháng.

+ Khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe ưu việt:  Chiếc máy điều hòa này được trang  bị màng lọc sơ cấp nên  có thể lọc các bụi bẩn, lông thú có trong không khí cho bầu không khí trong lành hơn. Bên cạnh đó, dàn lạnh của điều hòa sẽ được hong khô trong khoảng 1 giờ đồng hồ sau khi hoạt động để tránh tình trạng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển.

+ Các tiện ích tiện lợi: Ngoài các ưu điểm kể trên, máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END còn được tích hợp nhiều tiện ích tiện lợi khác như: tự chẩn đoán lỗi tiện lợi sẽ thông báo lỗi ngay trên dàn lạnh; chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy; tự khởi động lại khi có điện; chế độ ngủ đêm giúp điều hòa tăng 1°C sau 30 phút và thêm 1°C sau 30 phút nữa, tránh gây lạnh quá mức.

Khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe ưu việt:

Giá thành máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1

Máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END1 chính hãng có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 11,7 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 10 năm đối với máy nén.

Nhìn chung, máy lạnh LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng cho cả mùa nóng và mùa lạnh. Nếu bạn đang tìm mua chiếc điều hòa 2 chiều cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì tuyệt đối đừng bỏ qua LG Inverter 1 HP 2 chiều B10END nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!