Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 model 2023 có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 model 2023 có ưu điểm gì? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy lạnh âm trần LG này. Cùng tham khảo để biết LG ZTNQ18GPLA0 có phù hợp với bạn hay không nhé.

Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 có ưu điểm gì?

Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 được sản xuất bởi hãng LG – Hàn Quốc tại nhà máy của hãng ở Thái Lan. Là model mới ra mắt năm 2023 nên sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện tới công nghệ, tính năng. Cụ thể:

Về thiết kế

+ Dàn lạnh  được thiết kế hình vuông quen thuộc, đặc biệt là thiết kế âm trần không chiếm nhiều diện tích không gian và diện tích của căn phòng. Vỏ dàn lạnh có gam màu trắng trang nhã giúp căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.

+ Dàn nóng: Dàn nóng của máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 có kiểu dáng hình hộp chữ nhật với vỏ máy cứng cáp, chịu va đập tốt nên có thể bảo vệ tốt các bộ phận linh kiện và máy móc ở bên trong.

+ Dàn tản nhiệt của điều hòa bằng lá nhôm được phủ lớp Gold Fin màu vàng, có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn bởi nước mưa, mưa axit, hơi muối giúp máy lạnh hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Nhờ có Gold Fin mà đọng cơ máy có thể hoạt động ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời dao động từ -15℃ đến 50℃.

+ Gas R32 không chỉ mang lại hiệu suất làm mát cao mà còn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường. Ống dẫn gas bằng đồng trên cả dàn nóng và dàn lạnh có tác dụng hỗ trợ làm lạnh sâu và nhanh.

Vỏ dàn lạnh có gam màu trắng trang nhã giúp căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.
Vỏ dàn lạnh có gam màu trắng trang nhã giúp căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp.

Về công nghệ làm lạnh

+ Máy lạnh âm trần LG ZTNQ18GPLA0 hoạt động với công suất 2 HP – 18000BTU nên cho khả năng làm lạnh hiệu quả ở không gian phòng 20 – 30m².

+ Cơ chế thổi gió 4 hướng: Gồm trái – phải và trên – dưới giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Trong quá trình hoạt động, máy điều hòa có thể làm mát từ độ cao 4.2m với lưu lượng gió thổi lớn nên tránh tình trạng được tình trạng chỗ nóng chỗ mát.

Máy lạnh LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0
Cơ thế thổi gió 4 hướng

Về khả năng tiết kiệm điện

+ Công nghệ Smart Inverter: Giúp điều vận hành êm ái, ổn định, bền bì và đặc biệt là mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36%.

+ Mức tiêu thụ điện của máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 theo công bố của nhà sản xuất là 0.96 kW/h.

Máy lạnh LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0
Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Về khả năng lọc không khí 

+ Bộ lọc sơ bộ: Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 được nhà sản xuất trang bị bộ lọc sơ bộ có khả năng lại bỏ được các hạt bụi mịn, vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng luôn sạch khuẩn và tươi mát.

Máy lạnh LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0
Bộ lọc sơ bộ

Nhược điểm của máy lạnh âm trần LG 2 HP Inverter ZTNQ18GPLA0

Nhược điểm của máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 là nhà sản xuất chỉ áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho cả dàn lạnh và dàn nóng. So với các thương hiệu điều hòa khác thì thời gian bảo hành khá ngắn, một số thương hiệu điều hòa có thời gian bảo hành lâu dài lên tới 5-10 năm.

Tuy nhiên, điều hòa LG là thương hiệu lớn nên chất lượng của các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đã được kiểm định bởi các cơ quan, tổ chức uy tín. Ngoài ra, hệ thống bảo hành của LG rộng khắp sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng khi không may điều hòa xảy ra sự cố nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Máy lạnh LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0
Nhược điểm của máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 là nhà sản xuất chỉ áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho cả dàn lạnh và dàn nóng.

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có đắt không? Bao nhiêu tiền?

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có mức giá bán ở tầm trung, khoảng 24,8 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa âm trần có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và lọc không khí tốt có công suất 2HP – 18000BTU thì LG ZTNQ18GPLA0 chính là gợi ý hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!