Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua điều hòa 1 chiều có giá dưới 6 triệu đồng? Vậy thì chiếc máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 của Trung Quốc chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

Cùng tìm hiểu với mức giá dưới  6 triệu đồng thì chiếc máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 có ưu điểm gì nổi bật, chất lượng có tốt không và tại sao nên mua bạn nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8

  • Thương hiệu: Midea.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.78 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.62).
  • Độ ồn trung bình: 31/52 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 3 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng:  Máy nén 5 năm.
  • Kích thước/Khối lượng dàn lạnh: Dài 80.5 cm x Cao 28.5 cm x Dày 19.5 cm. Nặng 8.1 kg.
  • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 76.5 cm x Cao 43.5 cm x Dày 28.5 cm. Nặng 24 kg.

máy lạnh midea 1hp

Thiết kế, công suất của máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 sở hữu thiết kế thanh lịch và tinh tế, kích thước nhỏ gọn cùng với gam màu trắng trang nhã hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Về công suất, máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 có công suất hoạt động 1HP, tương đương với 9000BTU nên sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

máy lạnh midea 1hp
Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 sở hữu thiết kế thanh lịch và tinh tế

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Dù sở hữu mức giá khá rẻ, dưới 6 triệu đồng nhưng chiếc máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cụ thể:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi. Để khởi động công nghệ Turbo bạn chỉ cần nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa chức năng làm lạnh nhanh sẽ nhanh chóng được kích hoạt.

+ Chức năng Follow me/điều chỉnh hướng gió tự động: Một trong những ưu điểm nổi bật của máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 là được tích hợp cảm biến Follow me có khả năng cảm nhận nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa sau đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho đưa ra được mức nhiệt phù hợp nhất. Chính vì vậy, khi bạn muốn làm lạnh ở bất kỳ vị trí không gian nào trong phòng thì chỉ cần đặt điều khiển từ xa ở vị trí đó là đã có thể tận hưởng được bùa không khí mát lạnh lý tưởng.

+ Công nghệ Golden Fin: Cả dàn lạnh và dàn nóng của máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 được mạ chất liệu Golden Fin, có tác dụng chống ăn mòn, chịu được các tác động của các yếu tố thời tiết môi trường bên ngoài, từ đó giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

máy lạnh midea 1hp
Công nghệ Golden Fin chống ăn mòn, giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

+ Chế độ ngủ đêm: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ vận hành cực kỳ êm ái với độ ồn siêu thấp, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn, tránh bị cảm lạnh vào ban đêm.

+ Bộ lọc bụi HD: Có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả tới hơn 50%, cho bầu không khí trong lành hơn giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình

+ Điều khiển từ xa có đèn màn hình: Việc điều khiển từ từ xa được trang bị đèn màn hình giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhất là vào ban đêm.

máy lạnh midea 1hp
Điều khiển từ xa có đèn màn hình

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 bao nhiêu tiền?

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 5,8 triệu đồng. Sản phẩm đang được bày bán nhiều tại các siêu thị/cửa hàng/trung tâm điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tuy nhiên, để chắc chắn mua được máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm đến các đơn vị điện máy có quy mô lớn, uy tín và được đông đảo khách hàng tin chọn.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa 1 chiều giá rẻ có khả  năng làm mát ở không gian dưới 15m2 nhưng vẫn của thương hiệu nổi tiếng và uy tín thì máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 chính là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!