Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8? Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có dự định mua chiếc máy điều hòa này. Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này một cách chính xác nhất!

Midea 1HP MSAFA-10CRN8 là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Midea – Trung Quốc. Sản phẩm có giá thành rẻ nên rất nhiều người đặt ra nghi vấn về chất lượng và băn khoăn không biết có nên mua hay không. Cùng đọc các thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8

  • Thương hiệu: Midea.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.82 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 2 sao (Hiệu suất năng lượng 3.51).
  • Độ ồn trung bình: 34 / 51.5 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 3 năm, cục nóng máy nén 5 năm.
máy lạnh Midea 1HP
Máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8?

Midea 1HP MSAFA-10CRN8 là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15m2 trở xuống.  Bạn nên chọn mua chiếc máy điều hòa này vì những lý do sau:

+ Công nghệ Golden Fin trên dàn lạnh và dàn nóng có tác dụng chống bám bẩn, chống ăn mòn, gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

+ Cảm biến Follow Me có khả năng tự động cài đặt nhiệt độ chính xác tại vị trí đạt điều khiển từ xa.

+ Bộ lọc bụi 2 lớp HD có khả năng lọc bỏ tới 50% bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng tồn tại trong không khí, cho bầu không gian luôn trong lành và sạch sẽ.

+ Chế độ Turbo nhanh chóng tỏa hơi lạnh đều ra khắp căn phòng vì có thể vận hành ở công suất cao. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi đã có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

máy lạnh Midea 1HP
Công nghệ Golden Fin trên dàn lạnh và dàn nóng có tác dụng chống bám bẩn, chống ăn mòn

+ Chế độ ngủ đêm trên máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8 có khả năng tăng dần nhiệt độ, tránh cảm giác lạnh buốt về đêm khiến bạn phải thức giấc.

+ Cơ chế cảnh báo rò rỉ gas đảm bảo an toàn tuyệt đối, khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải.

+ Chức năng tự làm sạch không chỉ giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, tránh nấm mốc và bụi bẩn mà còn tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

+ Màn hình LED hiển thị trên dàn lạnh nhiệt độ giúp bạn quan sát, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Bạn có thể tắt bỏ đèn này đi bằng cách nhấn vào nút LED DISPLAY trên remote nếu ánh sáng phát ra khiến bạn khó ngủ.

+ Màn hình của điều khiển từ xa của được tích hợp đèn nên khi sử dụng vào buổi tối bạn có thể dễ dàng quan sát mà không cần bật điện.

máy lạnh Midea 1HP
Cơ chế cảnh báo rò rỉ gas đảm bảo an toàn tuyệt đối, khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải.

Máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8 bao nhiêu tiền? 

Máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Trung Quốc Midea. Do đó mức giá bán khá “mềm” và phải chẳng, chỉ khoảng 5,6 triệu đồng.

Chính vì vậy, dòng máy điều hòa này phù hợp với cả các khách hàng có mức thu nhập thấp và trung bình.

Giá thành rẻ cũng là một trong ưu điểm của máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8

Mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8 ở đâu uy tín – chất lượng? 

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy bày bán điều hòa Midea 1HP MSAFA-10CRN8 nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn cần chọn mua điều hòa tại các địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Quy mô cửa hàng lớn, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường điều hòa.

– Đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

– Các sản phẩm điều hòa bày bán tại cửa hàng đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Midea, Gree, Casper, Toshiba, Daikin, Panasonic…

– Giá thành từng sản phẩm được niêm yết công khai, rõ ràng.

– Cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

– Có chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.

– Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Nhìn chung, máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8 có mức giá bán rẻ hơn so với các dòng máy điều hòa có cùng công suất của các thương hiệu khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng của thương hiệu điều hòa nổi tiếng, có khả năng làm mát hiệu quả thì Midea 1HP MSAFA-10CRN8 rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!