Máy lạnh Panasonic nội địa Nhật cũ giá cao có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt, liệu rằng chất lượng của các dòng điều hòa nhiệt độ Panasonic hàng Nhật bãi có xứng đáng với số tiền bỏ ra không

Mùa hè đang tới gần với những dự đoán nắng nóng cực điểm có thể lên tới 39 – 40 độ C khiến ngay từ bây giờ, thị trường máy lạnh đã khá là sôi động mặc dù chưa hết mùa xuân và vẫn còn những đợt lạnh nhẹ.

Không chỉ máy lạnh mới mà các dòng máy lạnh cũ cũng có được sự quan tâm từ người dùng, đặc biệt là các dòng máy lạnh Panasonic nội địa Nhật cũ.

giá máy lạnh panasonic cũ

Máy lạnh Panasonic nội địa Nhật cũ giá đắt có nên mua không?

Giá máy lạnh Panasonic cũ nội địa nhật khá đắt

Trên thực tế, các dòng máy lạnh Panasonic mặc dù là hàng cũ nhưng do là hàng nội địa Nhật nên mức giá cũng không hề rẻ. Tùy từng mức công suất mà mức giá có thể thay đổi khác nhau, cụ thể giá máy lạnh Panasonic 0.5 Hp, 1HP dao động từ 5,5 triệu đồng trở lên; giá máy lạnh Panasonic 1.5 HP nội địa Nhật cũ có thể từ 9 triệu đồng trở lên.

Tuy nhiên mức giá này có thực sự xứng đáng?

Có nên mua máy lạnh Panasonic nội địa Nhật cũ?

Trên thực tế, các mặt hàng điện lạnh nội địa Nhật nói chung và điều hòa nội địa Nhật nói riêng luôn đứng hàng đầu thị trường về chất lượng. Vì nước Nhật có những quy định khắt khe về chất lượng sản phẩm, không những khả năng làm mát tốt, êm ái mà tiết kiệm điện cũng là những yếu tố luôn gắn liền với điều hòa nhiệt độ nội địa Nhật.

Có thể nói, về chất lượng của điều hòa Panasonic nội địa Nhật người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù vậy, do là đồ cũ, cũng như có một quá trình vận chuyển lâu dài, nên người tiêu dùng khi mua cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua, đồng thời tìm những nơi mua hàng Nhật bãi uy tín.

Tuy vậy tại sao phải mua điều hòa cũ khi Panasonic cũng có khá nhiều các dòng điều hòa mới với mức giá rẻ?

Cụ thể, do đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế, mức giá điều hòa Panasonic made in Vietnam thường rẻ hơn khá nhiều so với khi bạn mua hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, về chất lượng điều hòa Panasonic sản xuất tại Việt Nam luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn Panasonic Nhật Bản đề ra và tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.

Chi tiết, bạn có thể truy cập máy lạnh Panasonic giá rẻ để tìm và mua được các dòng máy lạnh Panasonic phù hợp với điều kiện sử dụng cũng như túi tiền của bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!