Máy lạnh Sumikura là của nước nào? Cách phân biệt điều hòa Sumikura chính hãng/hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura không phải là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản, nhưng khá nhiều người lại nhầm lẫn...

Máy lạnh Sumikura là một trong những dòng điều hòa được nhiều tòa nhà, công trình, trung tâm thương mại…ưa chuộng sử dụng. Mặc dù có mặt trên thị trường Việt Nam đã khá lâu, nhưng đến nay, tên tuổi thương hiệu này còn khá hạn chế trên thị trường.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc là điều hòa Sumikura là của nước nào?

Máy lạnh Sumikura là của nước nào

Máy lạnh Sumikura là của nước nào

Máy lạnh Sumikura là của nước nào?

Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam đều nhầm tưởng điều hòa Sumikura là dòng điều hòa do Nhật Bản sản xuất. Tuy nhiên, thực tế không phải như thế.

Điều hòa Sumikura là dòng điều hòa của Malaysia. Và hãng này nhấn mạnh là sử dụng công nghệ Nhật Bản, chính điều này khiến nhiều người bị nhầm lẫn tưởng rằng dòng điều hòa này của Nhật Bản.

Hiện tại, Sumikura có các nhà máy sản xuất tại Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, và cũng đã có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam từ năm 2014.

Chính vì thế, trên thị trường, bạn có thể mua được các dòng điều hòa Sumikura made in Malaysia, Thái Lan hoặc China, Việt Nam…Tuy vậy, tất các các dòng máy lạnh Sumikura trên thị trường đều được sản xuất dựa trên công nghệ từ Sumikura chính hãng, và tiêu chuẩn luôn đạt mức yêu cầu.

Do đó, dù có xuất xứ từ đâu thì chất lượng điều hòa Sumikura vẫn là yếu tố bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, thương hiệu này không quá nổi như những dòng điều hòa Panasonic, điều hòa đaikin, điều hòa LG…nên số làm giả, hàng nhái khá hạn chế.

Cách phân biệt điều hòa Sumikura chính hãng và hàng giả

Do các đối tượng làm giả khá tinh vi, nên nhìn bề ngoài không thì bạn khó có thể biết được đâu là điều hòa Sumikura thật, chính hãng, đâu là máy lạnh Sumikura hàng giả…Chúng tôi đưa tới cho bạn một số cách để phân biệt điều hòa Sumikura chính hãng như sau:

– Điều hòa Sumikura chính hãng phải có giấy bảo hành Sumikura chính hãng

– So sánh với các model điều hòa Sumikura được đăng trên website chính hãng sumikura.com.vn nếu không thấy có tên model đó, thì tỉ lệ lớn đó là hàng fake

– Mua điều hòa Sumikura tại những đại lý chính hãng hoặc nơi bán điều hòa uy tín.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về dòng điều hòa Sumikura và cho mình sự lựa chọn có nên mua điều hòa Sumikura hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!