Máy lạnh TCL 2 chiều của nước nào? Sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL dù đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu nhưng chưa được nhiều người biết tới. Chính vì vậy thông tin về thương hiệu máy lạnh TCL nói chung cũng như dòng máy lạnh 2 chiều TCL còn khá ít ỏi.

Vậy máy lạnh TCL 2 chiều của nước nào? Sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé.

Máy lạnh TCL 2 chiều của nước nào? Sản xuất ở đâu? 

Máy lạnh TCL 2 chiều là dòng máy lạnh của thương hiệu TCL đến từ Trung Quốc. TCL có tiền thân là Công ty TNHH Thiết bị Gia dụng TTK được thành lập vào năm 1981. TCL là Tập đoàn điện tử đa quốc gia lớn hàng đầu ở Trung Quốc, trụ sở chính đặt tại Quảng Đông.

Vào năm 1999, thương hiệu TCL chính thức toàn cầu hóa và gia nhập thị trường Việt Nam. Ngoài máy lạnh, sản phẩm tivi của hãng TCL cũng đang được nhiều khách hàng biết tới và lựa chọn hơn. Máy lạnh 2 chiều TCL được đánh giá cao về khả năng bắt kịp xu hướng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Tất cả các sản phẩm máy lạnh 2 chiều của hãng TCL đều được sản xuất và lắp ráp tại Indonesia. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy lạnh TCL 2 chiều dùng có tốt không?

Để biết máy lạnh TCL 2 chiều dùng có tốt không, mời bạn cùng đánh giá ưu và nhược điểm của dòng máy này để có câu trả lời:

Ưu điểm: 

+ Về công nghệ:

  • Bộ tạo ion Plasmaster: Đây là bộ tạo ion dương và âm giúp lọc sạch mọi vi sinh vật, vi rút, vi khuẩn nấm có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Chế độ Turbo: Turbo là công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ sau vài phút khởi động máy.
  • Công nghệ đảo gió 3D: Giúp căn phòng mát lạnh vào mùa hè và ấm áp về mùa đông đồng đều và tới các ngõ ngách ở trong phòng. Tránh tình trạng cùng trong căn phòng nhưng chỗ mát chỗ nóng, chỗ lạnh buốt chỗ ấm áp.
  • Dàn tản nhiệt TitanGold: Không chỉ giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng chống bám bẩn, loại bỏ các chát bẩn và yếu tố gây hại.
  • Gas R32: Đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới được các hãng sản xuất điều hòa sử dụng phổ biến hiện nay. Ưu điểm nổi bật của gas R32 là có thể giảm lượng khí thải ra môi trường tới 75%, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

+ Về giá thành: Máy điều hòa TCL là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên có mức giá  bán khá phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng máy lạnh TCL vẫn được đảm bảo.

Nhược điểm: 

+ Dòng máy lạnh TCL 2 chiều có khá ít sản phẩm để bạn lựa chọn.

+ Máy hoạt động gây tiếng ồn lớn sau một thời gian sử dụng.

+ Khả năng làm lạnh/sưởi ấm sâu không thể so sánh với các thương hiệu điều hòa lớn khác như Samsung, Panasonic, LG hay Toshiba.

+ Không được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh.

Có nên mua máy lạnh TCL 2 chiều không?

Việc có nên mua máy lạnh TCL 2 chiều không phụ thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người. Nhìn chung, máy lạnh TCL 2 chiều giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng. Nếu mức thu nhập của bạn không cao và bạn không đòi hỏi quá nhiều về công nghệ và tính năng thì máy lạnh TCL sẽ sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh giá thành rẻ thì khi mua máy lạnh TCL 2 chiều bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành khá tốt từ hãng: Bảo hành chính hãng máy lạnh 36 tháng; bảo hành điều khiển từ xa 6 tháng và máy nén 5 năm.

Trên đây là một số thông tin về máy lạnh TCL 2 chiều mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu điều hòa TCL và biết có nên sử dụng hay không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!