Máy lạnh Toshiba 1hp inverter có tốt không? Có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Toshiba 1hp inverter phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 15m2. Đa phần các sản phẩm đều được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, hữu ích nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hãng máy lạnh Toshiba cho ra thị trường rất nhiều những model máy lạnh Toshiba 1hp inverter khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng muốn mua điều hòa cho không gian có diện tích nhỏ. Nhưng vẫn còn không ít người còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm cũng như khả năng tiết kiệm điện? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những thông tin chi tiết và hữu ích nhất.

Máy lạnh Toshiba 1hp inverter có tốt không?

Máy lạnh Toshiba 1hp inverter
Máy lạnh Toshiba 1hp inverter có chất lượng ra sao?

Để có câu trả lời chúng ta cùng đi tìm hiểu về các khía cạnh của sản phẩm máy lạnh Toshiba 1hp inverter như sau:

Về thiết kế

Xét về thiết kế của điều hòa Toshiba 1hp đều được thiết kế với vỏ bề ngoài sáng bóng. Một số phiên bản được bo cong cạnh viền mang lại sự hài hòa, tinh tế cho không gian gia đình. Máy thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và vận hành.

Về khả năng làm lạnh

Các phiên bản điều hòa Toshiba inverter 1hp đều có khả năng làm lạnh/ sưởi ấm tốt nhờ máy nén cao cấp, các môi chất làm lạnh tiên tiến như R32, R410A góp phần làm lạnh sâu giúp không gian căn phòng luôn thoáng mát và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt của người dùng. Bên cạnh đó, điều hòa cũng có nhiều chế độ làm lạnh/ sưởi ấm khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. 

Về khả năng lọc không khí 

Điều hòa Toshiba 1hp inverter có khả năng lọc không khí tốt
Điều hòa Toshiba 1hp inverter có khả năng lọc không khí tốt

Đối với dòng điều hòa Toshiba 1hp inverter luôn được đánh giá cao về khả năng lọc không khí. Đem lại một không gian trong lành nhất bảo vệ sức khỏe tối ưu cho mọi người dùng. Máy lạnh 9000 BTU Toshiba thường được áp dụng một số bộ lọc như:

  • Bộ lọc IAQ: Với 3 màng lọc cao cấp có khả năng lọc được mọi bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại và những bụi mịn có trong không khí.
  • Bộ lọc chống nấm mốc: Không chỉ lọc bụi bẩn mà còn lọc được cả những chất gây kích ứng trong không khí.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil thông minh: Ngăn chặn bụi bẩn bám trên bề mặt của lá nhô.
  • Khả năng làm sạch tự động chống bám bẩn trên dàn lạnh và giảm thiểu chi phí vệ sinh điều hòa.

Các tính năng có trên máy lạnh Toshiba 1hp inverter

Bên cạnh những đặc điểm như trên thì điều hòa Toshiba 1hp còn có một vài những tính năng nổi bật, hấp dẫn khác như:

  • Chế độ hẹn giờ.
  • Chế độ tự động khởi động lại khi có điện.
  • Chế độ ngủ….

Máy lạnh Toshiba 1hp inverter có tốn điện không?

Máy lạnh Toshiba 1hp inverter có tốn điện không?
Mức tiêu thụ điện năng của máy lạnh Toshiba 1hp inverter

Để đánh giá điều hòa tiết kiệm điện hay không người sử dụng có thể dựa vào 3 yếu tố:

  • Nhãn năng lượng: hiện tại tất cả điều hòa bán ra tại Việt Nam đều bắt buộc phải dán nhãn năng lượng. Nhãn năng lượng phân chia thành 5 cấp (từ 1 sao tới 5 sao), số sao càng lớn thì càng tiết kiệm điện
  • Hiệu suất năng lượng – chỉ số CSPF: chỉ số này cũng được cung cấp kèm theo nhãn năng lượng. Chỉ số CSPF càng cao thì càng tốt
  • Công suất tiêu thụ điện: được cấp kèm nhãn năng lượng cùng thông số kỹ thuật trong thùng máy, chỉ số này càng thấp càng tốt.

Đối với dòng điều hòa 1hp inverter Toshiba đều đạt nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số CSPF đều trên 4. Do đó, người sử dụng có thể an tâm về khả năng tiết kiệm điện của các dòng điều hòa 9000 BTU Toshiba.

Đơn cử như với điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V sở hữu tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng là 4.34. Mức công suất tiêu thụ điện là 900W. Hoặc với model Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V đạt nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF 6.81 và mức công suất tiêu thụ điện là 600W. Đây đều là những mức tiêu thụ điện năng ở mức ổn định được đánh giá tốt.

Kết Luận

Với những thông tin nêu trên có thể thấy máy lạnh Toshiba 1hp inverter là dòng sản phẩm chất lượng tốt và có khả năng tiết kiệm điện năng ở mức tốt so với nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn mua điều hòa Toshiba 1hp inverter phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!