Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V giá bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V giá bao nhiêu? Dùng có tốt không? Phù hợp sử dụng ở những căn phòng bao nhiêu m2? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm hiểu hoặc có dự định mua máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V giá bao nhiêu?

Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Toshiba  – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2021.

Theo khảo sát, điều hòa Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V chính hãng có giá bán tại Việt Nam khoảng 8,9 triệu đồng. So với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác như Gree hay Casper thì mức giá này cao hơn nhưng bù lại sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh ưu việt.

máy lạnh Toshiba 1HP
Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1HP RAS-H10L3KCVG-V dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Theo công bố từ nhà sản xuất Toshiba, máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V có công suất làm lạnh tối đa là 9000BTU. Do đó, phạm vi làm lạnh của chiếc máy điều hòa này hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 15m2 trở xuống hoặc thể tích phòng dao động từ 30 đến 45m3.

Các chuyên gia điện lạnh khuyến cáo, khi mua chiếc máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V bạn cần lắp đặt vào đúng không gian có diện tích hoặc thể tích như khuyến cáo. Vì điều này sẽ đảm bảo cho máy lạnh làm mát hiệu quả, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng nhất có thể.

Máy lạnh Toshiba 1HP
Máy lạnh Toshiba 1HP RAS-H10L3KCVG-V làm mát hiệu quả ở các không gian dưới 15m2.

Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V dùng có tốt không?

Muốn biết máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V dùng có tốt không, mời các bạn cùng tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Công nghệ lọc khí Plasma ion: Công nghệ này có tác dụng tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn, các phân tử gây ô nhiễm và khử mùi cực kỳ hiệu quả, mang đến cho gia đình bạn bầu không khí sạch khuẩn và trong lành.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ và lưới lọc chống nấm mốc: Với 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+, Bộ lọc Toshiba IAQ và lưới lọc chống nấm mốc có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, kháng vi rút, loại bỏ nấm mốc, thậm chí còn có thể lọc sạch bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ 2.5PM giúp không khí luôn an toàn.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám và tích tụ trên dàn lạnh, nhất là ở bề mặt của lá nhôm. Chính vì vậy hệ thống đổi nhiệt sẽ hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nấm mốc, vi khuẩn, chất bẩn. Từ đó dàn lạnh luôn sạch sẽ, thông thoáng cho hiệu quả làm lạnh cao, giảm chi phí bảo trì máy.

điều hòa Toshiba 1HP
Công nghệ lọc khí Plasma ion có tác dụng tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn, các phân tử gây ô nhiễm và khử mùi cực kỳ hiệu quả,

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter với 2 module là PAM và PWM, có khả năng nâng cao hiệu suất làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định mang lại cảm giác dễ chịu tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế độ ECO: Với việc được trang bị chế độ này nên máy lạnh  Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 25%.

+ Chế độ Hi POWER: Giúp làm mát căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy. Vì khi hoạt động ở chế độ Hi POWER,  máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống thêm 3 độ C so với mức nhiệt cài đặt cùng với đó công suất được đẩy lên mức cao nhất kết hợp cánh đảo gió hướng xuống phía dưới và tốc độ quạt quay tối đa.

+ Chức năng tự làm sạch dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng có thể loại bỏ sạch tình trạng nấm mốc sinh sôi  và phát triển gây mùi hôi khó chịu hoặc các bệnh lý về đường hô hấp.

điều hòa Toshiba 1HP
Chế độ Hi POWER giúp làm mát căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy.

Nhìn chung, máy lạnh Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V có khả năng làm mát hiệu quả ở các không gian dưới 15m2. Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng nên dù căn phòng của bạn có phong cách nội thất nào thì Toshiba 1HP Inverter RAS-H10L3KCVG-V vẫn phù hợp, thậm chí còn giúp căn phòng trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!