Máy lạnh Toshiba 2hp giá bao nhiêu ? TOP 3 lựa chọn tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Toshiba 2hp giá bao nhiêu ?Nên chọn mua sản phẩm nào tốt nhất năm 2023? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài chia sẻ sau đây.

Máy lạnh Toshiba 2hp là dòng điều hòa phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 20-30m2. Hãng đưa ra thị trường rất nhiều model điều hòa khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn muốn tìm hiểu về máy lạnh Toshiba 2hp giá bao nhiêu? Nên chọn loại nào? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ  dưới đây của chúng tôi.

Máy lạnh Toshiba 2hp giá bao nhiêu?

Hãng Toshiba cho ra thị trường rất nhiều phiên bản điều hòa 18000 btu khác nhau với mức giá thành không giống nhau. Để nắm được bảng giá chi tiết của sản phẩm hãy tham khảo bảng thống kê mà Websosanh đưa ra dưới đây.

Model điều hòa Năm sản xuất Giá  niêm yết Giá hiện tại
RAS-H18C2KCVG-V 2022 18 triệu 15 triệu 
RAS-H18C3KCVG-V 2021 19 triệu 15 triệu
RAS-H18PKCVG-V 2017 20 triệu 16 triệu
RAS-H18J2KCVRG-V 2019 23 triệu 17 triệu
RAS-H18L3KCVG-V 2021 19 triệu 15 triệu
RAS-H18N4KCVPG-V 2020 25 triệu 21.5 triệu
RAS-H18C4KCVG-V 2021 19.5 triệu 15 triệu
RAS-H18U2KSG-V 2022 17 triệu 15 triệu
RAS-H18E2KCVG-V 2021 21 triệu 17 triệu
RAS-H18T4KCVRG-V 2022 26 triệu 20.5 triệu 

Top những máy lạnh Toshiba 2hp đáng chọn mua nhất 2023?

Hãng Toshiba đưa ra thị trường rất nhiều những chiếc điều hòa Toshiba 2hp khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện  kinh tế của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số model điều hòa được đánh giá cao như:

Máy lạnh Toshiba 2hp RAS-H18T4KCVRG-V inverter

Điều hòa Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V inverter
Điều hòa Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V inverter

Đây là một phiên bản máy lạnh Toshiba 2hp cao cấp nhất hiện nay với thiết kế có sự khác biệt với bề mặt sáng bóng cùng những vân xước sang trọng. Điều hòa có 2 phiên bản màu sắc là màu xám đen và xám nhạt.Trên dàn lạnh điều hòa được thiết kế với đèn LED hiển thị nhiệt độ rõ ràng. Tấm bọc điều hòa được thiết kế bằng vải cao cấp bền vững đem lại nét đẹp cho sản phẩm.

Máy lạnh Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V được trang bị hệ thống lọc tiên tiến với những công nghệ và tính năng tiên tiến  nổi bật như: Công nghệ Magic coil, công nghệ Plasma ion, màng lọc bụi mịn, cơ chế tự làm sạch…. Hơn nữa khả năng làm  lạnh và tiết kiệm điện năng của máy lạnh Toshiba 1 chiều 2hp này cũng rất ấn tượng đem lại một không gian sống trong lành thoáng mát cho mọi người.

Máy lạnh Toshiba 2hp RAS-H18PKCVG-V

Điều hòa Toshiba 2hp RAS-H18PKCVG-V
Điều hòa Toshiba 2hp RAS-H18PKCVG-V

Máy lạnh 1 chiều Toshiba RAS-H18PKCVG-V inverter cũng là phiên bản đáng để chọn lựa khi chọn mua điều hòa Toshiba 2hp cho các không gian có diện tích trong khoảng 20-30m2. 

Phiên bản điều hòa inverter này cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích và công nghệ để đem lại một cuộc sống trong lành và thoáng mát nhất. Tiêu biểu như một số công  nghệ như:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil được phủ trên lá nhôm điều hòa để giúp ngăn lại sự bám bẩn của điều hòa mà giúp không gian sống luôn sạch sẽ, trong lành nhất.
  • Công nghệ IQA tinh thể bạc với tinh thể bạc Ag+ và màng lọc Leuconostoc Enzyme giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong không khí.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện ở mức tối ưu nhất.
  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến Hi – Power giúp làm lạnh nhanh chóng nhất.

Máy lạnh 2hp inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V

Máy lạnh inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V
Máy lạnh inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V

Phiên bản máy lạnh inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V cũng đáng để lựa chọn trong phân khúc giá tầm trung. Dòng sản phẩm đem đến môi trường sống trong lành, thoáng mát. Một số ưu điểm phải kể đến của điều hòa như:

  • Công nghệ lọc không khí Plasma ion giúp sản sinh ra những ion Plasma có điện tích âm để thu thập và phân hủy vi khuẩn, mùi hôi trả lại không khí mát lành nhất cho căn phòng. Cơ chế này còn giúp duy trì độ ẩm phù hợp cho làn da.
  • Hệ thống lọc không khí cao cấp IAQ Pro với các phân tử bạc, màng Leuconostoc enzyme và mọc lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tiêu diệt những virus gây hại. Đem lại không khí trong phòng an toàn, trong lành nhất.
  • Công nghệ tiết kiệm điện hybrid inverter với máy nén thế hệ mới đem lại khả năng vận hành ổn định, giảm tiếng ồn và gia tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu điện năng đáng kể.
  • Người dùng có thể điều khiển với 3 mức điện năng 100%, 75%, 50% giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. 
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power.  Điều hòa sẽ tự động hạ xuống 3 độ C với mức nhiệt được thiết lập giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng, tức thì.
  • Công nghệ độc quyền Magic coil được phủ trên lá nhôm ở dàn lạnh điều hòa để ngăn ngừa tình trạng chống nấm mốc, vi khuẩn tấn công  trên dàn lạnh. Chúng sẽ cùng hơi nước đi ra ngoài.
  • Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. 
  • Có một số  tính năng hữu ích như chế độ hẹn giờ, chế độ tự động khởi động lại khi có điện….

Trên đó là những thông tin về giá máy lạnh Toshiba 2hp và những sản phẩm đáng mua nhất 2023. Bạn có thể tham khảo và chọn bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu. Nhìn chung, dòng điều hòa 2hp Toshiba không có sự khác biệt quá nhiều giữa các model.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!