Máy lạnh Toshiba 2hp inverter dùng có tốn điện không? TOP lựa chọn tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vấn đề tiết kiệm điện luôn được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy lạnh Toshiba 2hp inverter. Vậy, máy lạnh có tốn điện không? Nên chọn mua model nào? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Máy lạnh Toshiba 2hp inverter được sử dụng cho không gian có diện tích trong khoảng 20-30m2. Vì được trang bị công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện của điều hòa ở mức tốt. Vậy, mức tiêu thụ điện của điều hòa Toshiba như thế nào? Nên chọn mua dòng sản phẩm nào tốt? Có khả năng tiết kiệm tối ưu?

Máy lạnh Toshiba 2hp inverter dùng có tốn điện không?

Máy lạnh Toshiba 2hp inverter dùng có tốn điện không?
Mức tiêu thụ điện của máy lạnh Toshiba 2hp inverter

Để có thể đánh giá về mức tiêu thụ điện của một chiếc điều hòa sẽ phải dựa vào các yếu tố như sau:

  • Nhãn năng lượng: Hiện các điều hòa đều được dán nhãn năng lượng. Nhãn năng lượng được phân chia thành 5 cấp (từ 1 sao tới 5 sao). Nếu số sao càng lớn thì càng tiết kiệm điện.
  • Chỉ số CSPF: Đây là chỉ số hiệu suất năng lượng. Chỉ số này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt.
  • Công suất tiêu thụ điện: Công suất tiêu thụ điện của điều hòa càng thấp càng tốt. 

Đối với dòng điều hòa Toshiba 2hp inverter đều có nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số CSPF là trên 4. 

Lấy ví dụ model điều hòa 18000 BTU Toshiba RAS-H18T4KCVRG-V với chỉ số nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 5.60 và mức tiêu thụ điện năng là 1.680W. Hoặc với model Toshiba RAS-H18C4KCVG-V có nhãn năng lượng 5 sao chỉ số CSPF là 4.84 và mức tiêu hao điện năng là 1660W.

Đây đều là những chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm của điều hòa ở mức tốt so với thị trường điều hòa 2hp inverter có trên thị trường hiện nay.

Top những máy lạnh Toshiba 2hp inverter tốt nhất

Máy lạnh Toshiba 2hp RAS-H18E2KCVG-V

Toshiba RAS-H18E2KCVG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V 2 chiều inverter

Đây là phiên bản điều hòa đáng để lựa chọn với khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hiện đại Hybrid inverter và chế độ Eco Mode tiết kiệm điện hiệu quả. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra phiên bản điều hòa này có mức tiêu thụ điện 5 sao với công suất làm lạnh 1570W. Ngoài ra, phiên bản điều hòa này cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích như:

  • Điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng nhờ việc thay đổi thiết kế, giảm diện tích và gia tăng số lượng ống đồng nên tốc độ trao đổi nhiệt được cải thiện.
  • Công nghệ tạo gió Hada Care giúp hơi lạnh sẽ thổi hướng lên cao và xa hơn đều khắp căn phòng mà không thổi trực tiếp vào da đem lại sự dễ chịu cho người dùng.
  • Công nghệ Magic Coil để các lá nhôm tự làm sạch, tận dụng nước ngưng tụ sẽ cuốn trôi mọi bụi bẩn ra bên ngoài. Cùng với đó là chế độ sấy khô dàn lạnh tự động giúp dàn lạnh điều hòa luôn trong tình trạng khô ráo và sạch sẽ nhất.
  • Công nghệ Plasma ion diệt khuẩn có tác dụng tạo ra rất nhiều các ion tỏa ra khắp căn phòng để có thể chủ động tiêu diệt tối đa những vi khuẩn, vi rút và những mùi hôi khó chịu trong không khí.
  • Cơ chế tự làm sạch giúp điều hòa đánh tan mọi vi khuẩn tích tụ trong dàn lạnh nhanh chóng.

Máy lạnh Toshiba 2hp RAS-H18L3KCVG-V

Toshiba RAS-H18L3KCVG-V
Điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H18L3KCVG-V
  • Thiết kế điều hòa 18000 BTU Toshiba RAS-H18L3KCVG-V nguyên khối với các đường nét hài hòa ấn tượng. Bề mặt phẳng phiu, đẹp mắt, phần dưới cánh quạt được bo cong mềm mại đem lại sự ấn tượng cho không gian.
  • Điều hòa sử dụng công nghệ độc quyền Magic Coil được phủ lên các lá nhôm để chống bám bụi bẩn. Mọi chất bẩn sẽ bị nước ngưng tụ cuốn trôi đi và chế độ sấy khô trong dàn lạnh hoạt động giúp làn da luôn sạch sẽ nhất.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasma ion tạo ra các ion để hút những vi rút, vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.
  • Bộ lọc IAQ và lưới lọc hiện đại với 2 tác nhân chính là Leuconostoc enzym và tinh thể bạc sẽ giúp loại bỏ 99% các virus, vi khuẩn cùng khả năng lọc  bụi bẩn, mùi hôi ấn tượng.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn khi nhấn nút Power thì máy tiếp tục chạy thêm 20 phút để làm sạch và sấy khô sau đó mới tắt hẳn.
  • Hãng Toshiba đã đầu tư máy nén công suất lớn cho dòng điều hòa này. Quạt gió cũng được thiết kế kích thước lớn hơn dàn lạnh thiết kế kiểu mới hơn. Vì vậy, thời gian làm lạnh điều hòa nhanh chóng.
  • Phiên bản điều hòa này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter mà còn có chế độ Eco giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Máy lạnh Toshiba 2hp RAS-H18PKCVG-V

Toshiba RAS-H18PKCVG-V
Điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H18PKCVG-V

Toshiba RAS-H18PKCVG-V thuộc phân khúc cao cấp với  nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về cả thiết kế và các tính năng của điều hòa.

  • Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống trong các căn nhà.
  • Toshiba RAS-H18PKCVG-V được sử dụng máy nén thế hệ mới được sử dụng công nghệ DC Twin Rotary cùng môi chất làm lạnh R32 tăng khả năng làm lạnh giúp làm lạnh sâu hơn.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil được phủ trên lá nhôm điều hòa để giúp ngăn lại sự bám bẩn của điều hòa mà giúp không gian sống luôn sạch sẽ, trong lành nhất.
  • Công nghệ IQA tinh thể bạc với tinh thể bạc Ag+ và màng lọc Leuconostoc Enzyme giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong không khí.
  • Lưới lọc chống nấm mốc ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí giúp không gian sống luôn dễ chịu, thoải mái nhất.
  • Công nghệ biến tần Hybrid inverter trên điều hòa sẽ thay đổi công suất nguồn điện trong từng giai đoạn giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu nhất

Dựa trên những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn tìm được câu trả lời máy lạnh Toshiba 2hp inverter dùng có tốn điện không và nên lựa chọn loại nào? Nhìn chung, dòng máy lạnh 2hp Toshiba inverter có mức tiết kiệm điện tốt bạn nên cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!