Top 3 máy lạnh inveter 2HP mới ra mắt 2023 tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG V18WIN, Nagakawa NIS-C18R2T28 và Sharp AH-X18ZEW là Top 3 máy lạnh inveter 2HP mới ra mắt 2023 tốt nhất bạn không nên bỏ qua cho mùa hè này. Khám phá ngay từng sản phẩm và chọn cho mình chiếc máy điều hòa phù hợp nhất nhé.

Máy điều hòa 2HP – 18000BTU đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 20 – 30m². Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 2HP tích hợp công nghệ inverter thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lạnh LG Inverter 2 HP V18WIN

Máy lạnh LG Inverter 2 HP V18WIN của hãng LG – Hàn Quốc là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh). Dàn lạnh của điều hòa có  thiết kế hình chữ nhật nằm ngang quen thuộc với chất liệu vỏ nhựa cao cấp, màu trắng tinh tế. Vỏ dàn nóng bằng nhựa có độ bền tốt; lá tản nhiệt bên trong bằng nhôm phủ lớp Gold-Fin màu vàng chống ăn mòn, giúp duy trì độ bền máy tối ưu.

Các tính năng thông minh được tích hợp trên máy lạnh LG 1 chiều Inverter 2 HP V18WIN gồm: công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool hạ được nhiệt độ căn phòng xuống 5℃ chỉ trong vòng 3 phút; chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt độ trong phòng, tránh gió buốt và thức dậy giữa đêm điều chỉnh nhiệt độ; tính năng thổi gió dễ chịu hướng lên phía trên, tránh thổi gió trực tiếp vào người dùng; chức năng tự chẩn đoán lỗi; tự khởi động lại khi có điện; tự làm sạch dàn lạnh; hẹn giờ bật, tắt…

Các công nghệ hiện đại được nhà sản xuất tích hợp trên máy điều hòa LG 18WIN có: công nghệ Dual Inverter giúp máy nén hoạt động linh hoạt nâng cao tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% và hiệu quả tiết kiệm điện đến 70% đồng thời giảm thiểu phát ra tiếng ồn tối ưu; Energy Ctrl – kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức 40%, 60%, 80% và 100% giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng; màng lọc bụi mịn PM 2.5 loại bỏ các hạt bụi mịn PM 2.5 tối ưu; màng lọc sơ cấp lọc sạch các hạt bụi thô và những hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm.

Máy lạnh LG Inverter 2 HP V18WIN được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén, hiện đang bán với giá khoảng 18,2 triệu đồng.

máy lạnh inveter 2HP
Máy lạnh LG Inverter 2 HP V18WIN

2. Máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28

Máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 do hãng Nagakawa của Việt Nam sản xuất tại nhà máy đặt tại Malaysia. Sản phẩm được chào bán với mức giá khoảng 15,3 triệu đồng cùng thời gian bảo hành lâu dài lên tới 3 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28 là máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có khả năng làm lạnh nhanh nhờ được trang bị công nghệ Turbo. Thiết bị vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn với độ ồn chỉ khoảng 44/36/31 – 52 dB tương đương với âm thanh tiếng thì thầm nên bạn sẽ có không gian vô cùng êm ái và yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter cũng có mặt trên Nagakawa NIS-C18R2T28. Nhờ inverter mà chiếc máy lạnh treo tường này giảm tối đa độ ồn, vận hành yên tĩnh, làm lạnh mạnh mẽ và tiết kiệm điện tối ưu. Cùng với đó là công nghệ Economy với khả năng giảm hao phí điện năng bằng cách giữ cho máy chạy mượt mà ở mức năng suất trung bình hiệu quả.

Về khả năng lọc không khí, máy điều hòa Nagakawa NIS-C18R2T28 tích hợp màng lọc 6 trong 1 có khả  năng loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn tạo bầu không khí tinh khiết và trong lành. Các tiện ích khác trên sản phẩm gồm: chức năng hút ẩm; hẹn giờ bật tắt máy; chế độ vận hành khi ngủ; cảm biến nhiệt độ I Feel; tự động làm sạch iClean cho dàn lạnh luôn sạch sẽ…

máy lạnh inveter 2HP
Máy lạnh Nagakawa Inverter 2 HP NIS-C18R2T28

3. Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW

Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW của Nhật Bản có giá bán dự kiến tại Việt Nam khoảng 16,2 triệu đồng. Thời gian bảo hành cho chiếc máy điều hòa này là 10 năm cho máy nén và 2 năm cho dàn lạnh.

Ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện, Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW còn được trang bị công nghệ Super Jet làm lạnh nhanh đến hơn 40% khi có thể giảm 5°C trong vòng 5 phút; chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng đến 65% mà vẫn đảm bảo thiết bị vận hành bền bỉ, ổn định; gas R32 giảm khí thải tới 75%, thân thiện với môi trường; lưới lọc bụi polypropylene có tính kháng khuẩn…

Các tiện ích trên máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW có: thổi gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt; hẹn giờ bật tắt máy; chế độ Breeze gió tự nhiên; chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ; chế độ ngủ đêm Best Sleep và 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ.

máy lạnh inveter 2HP
Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW

LG V18WIN, Nagakawa NIS-C18R2T28 và Sharp AH-X18ZEW đều là những sản phẩm máy lạnh 2HP inverter của các hãng điều hòa nổi tiếng LG, Nagakawa và Sharp nên chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!