Máy lạnh Toshiba dòng nào có công nghệ Magic Coil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Magic Coil là công nghệ độc quyền có trên máy lạnh Toshiba. Nhưng không phải dòng máy lạnh nào cũng có công nghệ này mà chỉ có một số dòng nhất định.

Một trong những công nghệ lọc không khí cao cấp của thương hiệu Toshiba đó chính là công nghệ Magic Coil. Được áp dụng trên nhiều model điều hòa khác nhau. Vậy, công nghệ này có gì nổi bật? Những dòng điều hòa Toshiba nào được áp dụng công nghệ này? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Công nghệ Magic Coil là gì?

Công nghệ Magic trên điều hòa
Công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Công nghệ Magic Coil là một công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm máy lạnh của hãng Toshiba.  Đây là công nghệ chống bám bẩn, thông minh độc quyền của Toshiba. Bề mặt các lá nhôm điều hòa sẽ được phủ một lớp chống bám bẩn giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn. Nhờ vậy, đem lại một luồng khí mát lạnh nhanh chóng hơn.

Công nghệ này còn có khả năng tự loại bỏ những chất ô nhiễm, bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm qua đường thoát nước. Điều này giúp cho người dùng không tốn nhiều thời gian, chi phí khi vệ sinh máy lạnh. Hơn nữa công nghệ này còn giúp ngăn ngừa sự phát triển và sinh sôi của nấm mốc gây hại. Từ đó, tận hưởng một bầu không khí an toàn, trong lành cho cả gia đình.

Máy lạnh Toshiba dòng nào có công nghệ Magic Coil

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng các dòng điều hòa Toshiba được trang bị công nghệ Magic Coil, và dưới đây là một số model mà bạn có thể tham khảo.

Điều hòa không khí Toshiba RAS-H10C4KCVG-V

Điều hòa không khí Toshiba RAS-H10C4KCVG-V
Điều hòa không khí Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có công nghệ Magic Coil

Phiên bản điều hòa có áp dụng công nghệ Magic Coil đó là Toshiba RAS-H10C4KCVG-V. Dòng điều hòa này sở hữu kiểu thiết kế đẹp, ấn tượng cùng với đó là nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Điều hòa được trang bị màng lọc bụi bẩn PM2.5 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Màng Leuconostoc enzym giúp kháng khuẩn, kháng virus và giảm số lượng vi khuẩn, vi rút sinh sôi nảy nở.
  • Lưới lọc chống nấm mốc để lọc sạch không khí đem đến không gian sống trong lành cho cả gia đình. Lưới lọc còn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên lá nhôm để bụi bẩn sẽ bị nước cuốn trôi đi.
  • Tính năng tự động làm sạch giúp điều hòa luôn sạch sẽ đảm bảo môi trường sống trong lành nhất.
  • Khả năng làm lạnh của điều hòa cũng được đánh giá cao khi có chế độ làm lạnh Hi Power. 
  • Điều hòa dùng môi chất làm lạnh R32 cũng góp phần gia tăng khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng, an toàn với người dùng và thân thiện với con người. 

Điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V được trang bị công nghệ Magic Coil

Dòng điều hòa tiếp theo bạn có thể tham khảo đó chính là Toshiba RAS-H13C3KCVG-V. Sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

  • Thiết kế đơn giản với tone màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Công nghệ Magic Coil giúp chống bám bẩn và sự hình thành các loại vi rút, vi khuẩn phát sinh trên các lá nhôm của điều hòa.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ với hai tác nhân là phân tử bạc và màng Leuconostoc enzyme để tiêu diệt những vi khuẩn, virus có hại.
  • Bộ lọc chống nấm mọc đảm bảo môi trường sống trong  lành cho con người.
  • Chế độ tự động làm sạch giúp điều hòa luôn khô ráo hạn chế tối đa chi phí vệ sinh dàn lọc.
  • Dàn nóng còn được trang  bị tính năng chống bám bẩn, chống ăn mòn.
  • Với phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V này với một thiết kế máy nén hiệu năng lớn hơn, dàn lạnh đời mới với quạt kích thước lớn. Kết hợp với chế độ  làm lạnh nhanh Hi Power sẽ nhanh chóng đem hơi lạnh khắp không gian.

Kết Luận

Với những chia sẻ nêu trên về công nghệ Magic Coil giúp bạn có được những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Đây là công nghệ cao cấp được áp dụng trên những dòng điều hòa nêu trên sẽ góp phần đem lại không khí trong lành cho người dùng. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn mua model điều hòa cho phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!