Máy lạnh Toshiba Hybrid Inverter có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị công nghệ Hybrid Inverter, liệu rằng chất lượng các dòng điều hòa Toshiba có tốt không, có nên mua điều hòa Toshiba Hybrid Inverter không...

Máy lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu máy điều hòa tốt hàng đầu trên thị trường trong phân khúc tầm trung và giá rẻ. Với sự ra đời của thế hệ điều hòa mới nhất từ năm 2016 được trang bị công nghệ Hybrid Inverter, các dòng điều hòa Toshiba Hybrid Inverter trở thành một trong những lựa chọn được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu khi có nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện trong mức giá tầm trung.

Vậy máy lạnh Toshiba hybrid inverter có tốt không? Có nên mua máy điều hòa Hybrid inverter không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy lạnh toshiba hybrid inverter có tốt không

máy lạnh toshiba hybrid inverter có tốt không

Máy lạnh Toshiba Hybrid Inverter có tốt không?

Với việc được trang bị công nghệ mới nhất Hybrid Inverter, các dòng điều hòa Toshiba Hybrid Inverter, cùng với công nghệ Eco giúp máy lạnh Toshiba có khả năng tiết kiệm điện tới 25% so với các dòng điều hòa inverter thông thường khác.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Toshiba Hybrid Inverter cũng được trang bị những công nghệ lọc không khí, khử mùi với bộ lọc IAQ cùng khả năng tự làm sạch, bộ lọc chống nấm mốc, do đó giúp không khí trong phòng luôn có được sự thoáng mát và dễ chịu nhất.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các chức năng hiện đại về cài đặt giờ, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết bên ngoài và số người trong phòng, các dòng điều hòa Toshiba cũng sẽ đáp ứng những người tiêu dùng ưa chuộng được trải nghiệm các tính năng hiện địa nhất.

Giá máy lạnh Toshiba hybrid inverter bao nhiêu tiền?

Hầu hết các dòng máy điều hòa Toshiba inverter từ năm 2016 đã chuyển dần sang sử dụng công nghệ Hybrid Inverter, với mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam:

– Giá máy lạnh Toshiba hybrid inverter treo tường 1 chiều dao động từ 10 triệu đồng

– Giá máy điều hòa Toshiba Hybrid inverter treo tường 2 chiều dao động từ 13 triệu đồng

– Giá máy lạnh âm trần Toshiba inverter thì từ khoảng trên 20 triệu đồng

Chi tiết xem thêm:

Bảng giá máy lạnh Toshiba 1 chiều

Bảng giá máy điều hòa Toshiba 2 chiều

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!