Tìm hiểu công nghệ lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18U2KSG-V là phiên bản điều hòa được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic coil và công nghệ IAQ. Vậy, các công nghệ này hoạt động như thế nào? Có lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa Toshiba 1 chiều 18000 BTU RAS-H18U2KSG-V được đánh giá cao về khả năng làm mát và sự êm ái khi hoạt động. Bên cạnh đó, dòng điều hòa Nhật Bản này cũng được tích hợp thêm hàng loạt các tính năng lọc không khí hiệu quả mang tới không khí phòng thoáng đãng cho người sử dụng. 

Tìm hiểu công nghệ magic coil trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

công nghệ magic coil trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V
công nghệ magic coil trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Magic coil là một trong những công nghệ được áp dụng trên phiên bản điều hòa 1 chiều 18000btu Toshiba RAS-H18U2KSG-V. Đây là công nghệ chống bám bẩn, thông minh độc quyền của Toshiba. Bề mặt các lá nhôm điều hòa sẽ được phủ một lớp Aqua giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn. Nhờ vậy, đem lại một luồng khí mát lạnh nhanh chóng hơn.

Công nghệ magic coil còn có khả năng tự loại bỏ đi những chất ô nhiễm, bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm qua đường thoát nước. Giúp cho mọi người dùng không tốn nhiều thời gian, chi phí để vệ sinh máy lạnh thường xuyên. Ngoài ra,  công nghệ này còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng như:

  • Giúp cho dàn lạnh luôn thông thoáng, nâng cao hiệu quả làm  lạnh và giúp tiết kiệm điện tối đa.
  • Giúp tiết kiệm chi phí, vệ sinh máy lạnh định kỳ, tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Ngăn ngừa sự phát triển sinh sôi của nấm mốc hay các mầm bệnh gây hại. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí an toàn nhất cho sức khỏe cả gia đình.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V
Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IAQ trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Ngoài công nghệ Magic coil thì điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18U2KSG-V còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn IAQ khử mùi diệt khuẩn. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất được hãng Toshiba áp dụng trên chiếc điều hòa 18000btu này. Công nghệ này có ba lớp màng lọc lần lượt là ion bạc, kháng thể leuconostoc và màng lọc bụi 2.5PM. Mỗi một màng lọc sẽ có những tác dụng khác nhau như:

  • Tinh thể bạc: Có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc  hay phân hủy đi những  mùi hôi khác nhau.
  • Leuconostoc enzym: Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời có khả năng ức chế vi khuẩn lên tới 99.9%. 
  • Màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch sạch những bụi bẩn có trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được như các hạt bụi mùi, khói thuốc hương hoa.

Ngoài hai công nghệ nêu trên thì điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H18U2KSG-V còn được trang bị thêm tính năng tự làm sạch cùng lưới lọc chống nấm mốc được thiết kế tiện dụng có thể tháo lắp để vệ sinh dễ dàng. Nhờ những công nghệ và tính năng này giúp điều hòa luôn mang lại một không gian sống trong lành nhất cho cả gia đình.

Điều hòa sở hữu khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng
Điều hòa sở hữu khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng

Kết Luận

Cuộc sống ngày càng ô nhiễm nhiều đặc biệt ở những thành phố lớn tình trạng bụi mịn ngày càng nguy hiểm. Vì vậy, hai công nghệ nêu trên được áp dụng trên điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V là rất hữu ích để đem đến một cuộc sống trong lành, khỏe mạnh nhất.

Vì vậy, với những ai đang có nhu cầu chọn mua điều hòa hãy tham khảo phiên bản Toshiba RAS-H18U2KSG-V với mức giá hiện tại chỉ 12 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt, phụ kiện). Đây là chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh vào mùa hè phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 30m2. Nếu bạn cần mua điều hòa có cả tính năng sưởi ấm thì có thể tham khảo những model khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V là phiên bản điều hòa 1 chiều sở hữu công suất 18000btu đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Vậy, phiên bản điều hòa này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!