Máy lạnh tủ đứng Casper có ưu – nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh tủ đứng Casper có ưu – nhược điểm gì? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác về dòng máy lạnh tủ đứng Casper. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy lạnh tủ đứng Casper của nước nào?

Máy lạnh tủ đứng Casper là dòng máy lạnh của thương hiệu Casper đến từ Thái Lan. Casper là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ điện gia dụng như điều hòa, bình nóng lạnh, quạt, tủ lạnh…

Hiện nay, máy lạnh tủ đứng Casper gồm có hai loại là máy lạnh tủ đứng Casper 1 chiều và máy lạnh tủ đứng Casper 2 chiều. Để biết máy lạnh tủ đứng Casper có tốt hay không, mời các bạn cùng đọc những đánh giá về ưu – nhược điểm của dòng máy lạnh này dưới đây.

Máy lạnh tủ đứng Casper
Máy lạnh tủ đứng Casper là dòng máy lạnh của thương hiệu Casper đến từ Thái Lan.

Máy lạnh tủ đứng Casper có ưu điểm gì?

Máy lạnh tủ đứng Casper sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể như sau:

+ Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Máy lạnh tủ đứng Casper sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với sắc trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

+ Đa dạng công suất: Bên Máy lạnh tủ đứng Casper có nhiều mức công suất hoạt động khác như, từ 18000BTU, 28000BTU, 48000BTU, 50000BTU, 60000BTU… nên đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

+ Công nghệ làm lạnh hiện đại: Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng Casper được sản xuất với máy nén thế hệ mới, công nghệ làm lạnh hiện đại và hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Nhờ vậy mà máy lạnh tủ đứng Casper cho khả năng làm mát nhanh nhanh, tốt và rộng đều khắp phòng.

+ Tiết kiệm điện: Máy lạnh đứng Casper được tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, một số sản phẩm còn được tích hợp công nghệ inverter nên giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tốt đa.

+  Hoạt động êm ái: Hầu hết các sản phẩm máy lạnh tủ đứng của hãng Casper thường hoạt động vô cùng êm ái, ít gây tiếng ồn lớn nên không gian phòng luôn yên tĩnh và dễ chịu, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc người khó ngủ, mất ngủ.

+ Độ bền cao: Máy lạnh đứng Casper còn được đánh giá cao về độ bền bỉ nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng thiết bị hiệu quả.

+  Giá cả phải chăng: Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và chất lượng nhưng máy lạnh tủ đứng Casper lại có giá bán rất phải chăng (khoảng từ 18 đến dưới 50 triệu đồng) nên phù hợp với thu nhập và khả năng tài chính của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Máy lạnh tủ đứng Casper
Máy lạnh tủ đứng Casper sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với sắc trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Máy lạnh tủ đứng Casper có nhược điểm gì?

Máy lạnh tủ đứng Casper còn tồn tại một số nhược điểm bên cạnh các ưu điểm đó là:

+ Các sản phẩm máy điều hòa tủ đứng của hãng Casper vẫn chưa được tích hợp  công nghệ khử khuẩn hoặc tạo ion để làm sạch không khí.

+ Thiết kế máy lạnh tủ  đứng Casper khá truyền thống với màu trắng cơ bản, chưa có nhiều đổi mới trong thiết kế. Tuy nhiên, nếu bạn không đòi hỏi quá cao về mẫu mã và thiết kế thì máy lạnh tủ đứng Casper vẫn là sự lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. ;

Máy lạnh tủ đứng Casper
Các sản phẩm máy điều hòa tủ đứng của hãng Casper vẫn chưa được tích hợp  công nghệ khử khuẩn hoặc tạo ion để làm sạch không khí.

Có nên mua điều hòa Casper không? 

Với những phân tích và đánh giá về ưu – nhược điểm ở trên có thể thấy máy lạnh tủ đứng Casper có chất lượng tốt và giá thành phải chăng nên rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Một số mẫu máy lạnh tủ đứng nổi bật của hãng Casper có thể kể đến như: điều hòa tủ đứng 1 chiều 18000BTU Casper FC-18TL22; điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều 28000BTU FC-28TL11 (gas R410A, 1 pha); điều hòa tủ đứng 1 chiều Casper FC-28TL22 (28000BTU);  điều hòa tủ đứng Casper 28000BTU 2 chiều FH-28TL11/FH-28TL22 (gas R410A, 1 pha); điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều 48000BTU FC-48TL11/22…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!