Máy lọc không khí ion âm là gì? Top 3 máy lọc không khí ion âm tốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí ion âm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ion âm được xem là công nghệ xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già và những người có sức đề kháng yếu. Do đó, máy lọc không khí ion âm không chỉ giúp lọc sạch không khí, mang lại bầu không khí trong lành mà còn hỗ trợ diệt khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả.

Máy lọc không khí ion âm là gì?

Máy lọc không khí ion âm là thiết bị được trang bị công nghệ ion âm không chỉ hỗ trợ cho việc làm sạch, thanh lọc không khí ở trong không gian sống mà còn tạo ra các ion âm để loại bỏ các hạt có kích thước nhỏ đến 0.01 micron, trong đó có cả phấn hoa, vi khuẩn, chất gây dị ứng và bụi bẩn. Do đó, không khí sẽ trở nên tươi mát, trong lành và an toàn cho sức khỏe đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Những lợi ý của máy lọc không khí ion âm mang đến cho người dùng, đó là:

  • Giúp không gian sống của bạn sạch sẽ hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ tốt cho sức khỏe con người, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và cơ thể sảng khoái, thoải mái hơn.

Top 3 máy lọc không khí ion âm tốt nhất 2022

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm máy lọc không khí ion âm nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào, vậy thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm dưới đây.

1. Máy lọc không khí ion âm Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí ion âm Sharp FP-J40E-W
Máy lọc không khí ion âm Sharp FP-J40E-W

Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 30m2. Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ từ 15 – 45dB mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng. Sharp FP-J40E-W có chức năng hẹn giờ 3 mức 2 – 4 – 8 tiếng để người dùng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Máy lọc không khí ion Sharp FP-J40E-W có 3 lớp lọc bụi cho không khí được trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Với bộ lọc Hepa dày khoảng 4cm có khả năng loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng với kích cỡ từ 0.3micromet trở lên, ngăn bụi PM2.5. Với chức năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt Haze giúp lọc không khí nhanh chóng tiện dụng hơn.

2. Máy lọc không khí ion âm Samsung AX34R3020WW/SV

Máy lọc không khí ion âm Samsung AX34R3020WW/SV
Máy lọc không khí ion âm Samsung AX34R3020WW/SV

Samsung AX34R3020WW/SV có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại và tiện cho việc sử dụng cũng như cất giữ. Phạm vi lọc không khí của máy lên đến 34m2 với công suất hoạt động 30W. Samsung AX34R3020WW/SV có hệ thống 3 cấp lọc là màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa cho khả năng lọc bỏ được phấn hoa, khử mùi không khí, giảm được các loại khí độc hại như Formaldehyde, xử lý tốt bụi siêu mịn PM0.3, bụi PM1.0, PM2.5.

Máy lọc không khí ion âm Samsung AX34R3020WW/SV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị rõ nét dễ dàng điều chỉnh các chức năng. Với chế độ ngủ thổi gió nhẹ nhàng, tắt màn hình hiển thị cho bé có được giấc ngủ ngon suốt đêm dài.

3. Máy lọc không khí ion âm Levoit Core 200s

Máy lọc không khí ion âm Levoit Core 200s
Máy lọc không khí ion âm Levoit Core 200s

Levoit Core 200s của thương hiệu Levoit, Mỹ có thiết kế nhỏ gọn, lọc hiệu quả cho không gian dưới 35m2. Máy có bộ lọc 3 lớp cung cấp khả năng lọc không khí hiệu quả. Với màng lọc thô giúp lọc các loại bụi có kích thước lớn, xơ vải, lông thú cưng, màng lọc True Hepa lọc hiệu quả đến 99.97% bụi mịn PM0.3 và các hạt trong không khí có kích thước 0.3 micromet, màng lọc than hoạt tính giúp lọc được khói thuốc và các mùi hôi.

Máy lọc không khí ion âm Levoit Core 200s sở hữu công nghệ Super quiet và công nghệ Air Turbo giúp lọc không khí hiệu quả, hạn chế tiếng ồn. Máy có độ ồn cao nhất khoảng 45dB tương đương với tiếng mưa vừa phải nên không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của bạn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa cung cấp cho các bạn những thông tin về máy lọc không khí ion âm. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí ưng ý để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!