Máy lọc không khí Aosmith có tốt không? Sản phẩm nào tốt nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Aosmith có tốt không, nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Aosmith là cái tên còn quá xa lạ với người dùng Việt, nhưng thương hiệu máy lọc không khí này lại được đánh giá khá cao về chất lượng và hiệu quả lọc không khí.

Đánh giá máy lọc không khí Aosmith có tốt không?

Bạn muốn biết “máy lọc không khí Aosmith có tốt không?”, vậy thì hãy cùng chúng tôi xem qua những đánh giá dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Máy lọc không khí Aosmith với thiết kế không có sự mềm mại, cầu kỳ nhưng đơn giản, vững chắc mà vẫn có được sự sang trọng. Hầu hết, các model máy lọc không khí Aosmith đều có thiết kế tương đồng về vẻ đẹp cổ điển, sự đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn.

Máy có điểm nhấn bởi bảng điều khiển mặt gương cảm ứng. Khi không sử dụng, bảng điều khiển sẽ nhìn tựa như mặt gương trơn bóng, ấn tượng. Đây chính là một trong những chi tiết trang trí để tăng thêm vẻ sang trọng cho máy.

Khi hoạt động, màn hình Led sẽ hiển thị rõ ràng, thể hiện thông số về chất lượng không khí, nồng độ khí gas và chỉ số PM2.5 (bụi siêu mịn). Màu sắc của đèn thay đổi theo thời gian trong ngày vô cùng thông minh, tiện quan sát và tránh bị nhầm lẫn.

Các bộ phận cảm biến của máy lọc không khí Aosmith được bố trí ở các góc máy khuất tầm nhìn của người dùng, mang lại vẻ đẹp tối giản cho sản phẩm trong thiết kế. Do đó, máy có sự gọn gàng và trang nhã.

Dù máy có trọng lượng lớn (khoảng 14kg) nhưng lại được trang bị 4 bánh xe linh hoạt. Do đó, máy dễ dàng di chuyển để sử dụng được nhiều vị trí, không gian khác nhau.

Đánh giá máy lọc không khí Aosmith có tốt không?
Đánh giá máy lọc không khí Aosmith có tốt không?

2. Về công năng

Các dòng máy lọc không khí Aosmith hoạt động với công suất siêu mạnh mẽ lên đến 500m3/h giúp lọc cực nhanh chóng, hiệu quả trên diện tích tương đối rộng 45m2 – 60m2.

Máy được trang bị đến 6 màng lọc (trong đó 2 màng lọc sơ cấp và bộ 2 màng, kết hợp giữa lọc Hepa và than hoạt tính). Với hệ thống màng lọc hiện đại, tiên tiến và cao cấp cho khả năng lọc tối ưu. Với chế độ báo chất lượng màng lọc để vệ sinh thay thế khi đến hạn. 

  • Trong đó, màng lọc Hepa đạt tiêu chuẩn Merv17 – mức chuẩn cao nhất trên thị trường Mỹ. Màng lọc được cấu thành bởi khung sợi thủy tinh và những lớp PP, siêu mỏng, gấp thành 100 nếp gấp liên tiếp có diện tích bề mặt lên đến 3.6m2. Do đó, máy có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ bụi nhỏ với kích thước chỉ 0.3 micromet.
  • Màng lọc than hoạt tính: Có dạng viên kích thước nặng đến 1kg cho hiệu quả lọc siêu mạnh mẽ, loại bỏ các mùi độc hại, các chất gây dị ứng. 

Máy lọc không khí Aosmith là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng loại bỏ ô nhiễm fomandehit lên đến 120m3 khí/giờ.

Gợi ý 2 dòng máy lọc không khí Aosmith tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy lọc không khí Aosmith tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01
Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01

Aosmith KJ500F-B01 phù hợp với diện tích sử dụng 40 – 60m2. Máy được trang bị màng lọc Hepa với chuẩn Merv17. Đặc biệt, màn hình cảnh báo bụi PM2.5 trong không khí tại thời điểm thực, giúp bạn kiểm soát và nắm bắt được khả năng hoạt động của máy. Aosmith KJ500F-B01 có chức năng lọc khí Formaldehyde từ màng lọc carbon hoạt tính với công suất 120m3/giờ, trong đó công suất lọc bụi thông thường là 500m3/giờ.

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 được trang bị bảng hiển thị xuất hiện 2 vòng tròn – biểu thị thông tin về chất lượng không khí và nồng độ khí gas, ở 4 mức không tốt, trung bình, tốt và rất tốt. Phía sau 2 chiếc màng lọc thô này đó là hệ thống quạt hút không khí vào máy, nhờ đó mà lưu lượng gió lớn, đồng thời độ ồn sẽ giảm đi một cách đáng kể.

2. Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01
Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01

Aosmith KJ420F-B01 có khả năng lọc sạch và lọc nhanh mọi bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc có ở trong không khí, máy có khả năng lọc với công suất 500m3/h chỉ mất 24 phút. Máy có thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị được thiết kế ở trên thân máy hiển thị chi tiết chế độ hoạt động.

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 có 3 chế độ lọc là lọc thông minh, chế độ lọc khi ngủ và chế độ lọc nhanh cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với hệ thống cảm biến thông minh, bao gồm 3 cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi và cảm biến bụi giúp đo lượng bụi và phát hiện các khí độc tồn tại ở trong không khí một cách hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc không khí Aosmith mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!