Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ là một số thông tin về chiếc máy lọc không khí bắt muỗi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo độ cùng với sự bùng phát mạnh mẽ của dịch sốt xuất huyết làm ảnh hưởng đến đến sức khỏe của con người. Vải làm thế nào để phòng ngừa dịch bệnh và cải thiện chất lượng không khí? Phương án đó là, các bạn hãy giữ cho môi trường sống được trong lành, không có muỗi với chiếc máy lọc không khí bắt muỗi. 

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì?

Máy lọc không khí bắt muỗi là dòng máy lọc không khí được trang bị thêm tính năng bắt muỗi hiệu quả. Đồng nghĩa với việc, máy ngoài chức năng làm sạch không khí của một chiếc máy lọc thông thường thì còn được trang bị thêm chức năng tiêu diệt muỗi. Chức năng diệt muỗi bằng cách phát ra tia UV với ánh sáng xanh để thu hút muỗi. Muỗi sau khi bị thu hút sẻ bay vào các khe của máy vào khu vực có đèn phát sáng. Và tại đây, dưới luồng khí hút của máy thì sẽ làm cho muỗi không thể bay trở ra được và bị hút lại. Và máy sẽ có một tấm dính khiến cho muỗi bị dính vào và tiêu diệt.

Máy lọc không khí bắt muỗi phù hợp với những vùng có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam – khu vực có tỷ lệ mắc bệnh sốt xuất huyết cao, đặc biệt vào thời điểm giao mùa, không khí ẩm ướt…

Một số dòng máy lọc không khí bắt muỗi được đánh giá cao hiện nay

Dưới đây là một số dòng máy lọc không khí bắt muỗi đang được đánh giá cao mà các bạn có thể tham khảo và chọn mua để sử dụng.

1. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Sharp FP-JM30V-B được trang bị 2 bộ lọc bao gồm bộ lọc bụi thô, bộ lọc Hepa. Máy được ứng dụng công nghệ Plasmacluster Ion phóng vào không khí các ion mang điện tích âm và dương giúp khử sạch vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi hiệu quả. 

Ngoài chức năng lọc sạch không khí, lấy đi bụi bẩn, phấn hoa, virus thì Sharp FP-JM30V-B còn có khả năng bắt muỗi vô cùng hiệu quả. Chức năng hẹn giờ vô cùng tiện ích, bạn có thể lựa chọn thời gian tắt máy sau 4 giờ hay 8 giờ.

2. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Sharp FP-JM40V-B là việc hiệu quả với diện tích 30m2. Đặc biệt, máy hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp trong khoảng 27 – 44dB giúp không gian sống của bạn không bị làm phiền. Sharp FP-JM40V-B vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhờ trang bị công nghệ Inverter, máy vận hành trung bình chỉ 14W, chế độ chờ chỉ 4.5W nên bạn không cần lo lắng đến chi phí tiền điện.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B còn được trang bị chức năng bắt muỗi bằng công nghệ mới, không cần dùng hóa chất, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt trong những gia đình có trẻ nhỏ, người già. Sharp FP-JM40V-B có 3 lớp màng lọc không khí là bộ lọc bụi thô, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc Hepa.

3. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B được trang bị 3 bộ lọc không khí gồm bộ lọc thô, bộ lọc Hepa cao cấp và bộ lọc khử mùi mang đến khả năng loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho cả gia đình. Sharp FP-GM50E-B được trang bị thêm đèn UV còn có tác dụng thu hút muỗi đến gần và dụ muỗi bay vào khe hẹp, sau đó bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh với góc 20 độ sẽ hút muỗi vào bên trong, giữ muỗi lại bằng tấm keo, giúp bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B có khả năng giữ và giảm gia tăng vi khuẩn ở trong không khí, virus, phấn hoa từ cây thân gỗ, bọ ve, phân bọ ve. Máy khử mùi hiệu quả và có khả năng kiềm giữ nấm mốc trong không khí, phấn hoa từ cây cỏ…

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!