Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, chỉ số chất lượng không khí ở Việt Nam đang ở mức báo động gây ra nhiều bệnh lý về đường hô hấp, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, mỗi gia đình cần phải trang bị máy lọc không khí bù ẩm để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí bù ẩm là gì?

Máy lọc không khí bù ẩm là thiết bị có khả năng lọc sạch được bụi bẩn ở trong không khí thông qua các lớp màng lọc bụi tiêu chuẩn. Do đó, máy có khả năng loại bỏ được các loại bụi bẩn độc hại với cơ thể của con người như bụi PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi…nhờ và công nghệ ion kháng khuẩn. Nhờ đó, không khí ở trong phòng bạn sẽ trở nên thông thoáng, sạch sẽ, trong lành và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, máy lọc không khí bù ẩm còn có khả năng hút và duy trì độ ẩm ở trong không gian luôn ở mức cân bằng, điều này điều hòa không thể làm được. Với những người có làn da hay tóc dễ bị khô tróc, niêm mạc mũi…do nằm điều hòa lâu. Máy lọc không khí bù ẩm với khả năng hút, tạo ẩm và duy trì mức độ ẩm ở trong không gian với mức cân bằng giúp cải thiện các vấn đề khô, bong tróc da, tóc…

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí bù ẩm tốt hiện nay

Dưới đây là một số gợi ý máy lọc không khí bù ẩm tốt và chất lượng hiện đang bán chạy trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A
Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A

Máy có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế gọn gàng nên phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Panasonic F-PXM35A có 2 màu xanh và xám để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sử dụng. Máy có thể đặt ở trong phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc…với diện tích dưới 26m2. 

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A được trang bị hệ thống lọc gồm 4 màng lọc là màng lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc than Carbon và màng tạo ẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị ấm lọc tích hợp bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin ở trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ đến 17 loại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W được thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho căn không gian có diện tích từ 38m2 trở xuống. Máy hoạt động với hệ thống 3 loại màng lọc không khí đó là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda và bộ lọc bụi thô mới. Đặc biệt, Sharp KC-G50EV-W được tích hợp nhiều cảm biến tự động thông minh như cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W với cấu trúc bộ lọc hoạt động theo cơ chế xoay giúp giữ cho bộ lọc luôn sạch sẽ và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

3. Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330
Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Beurer LR330 là dòng máy lọc không khí bù ẩm vừa làm sạch không khí vừa bù ẩm. Beurer LR330 làm sạch không khí thông qua hệ thống lọc 3 lớp hiện đại phù hợp sử dụng với diện tích phòng lên đến 35m2. Máy còn được trang bị màn hình có thể hiển thị chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và tắt máy nếu như nước cạn.

Với 3 lớp lọc hiện đại giúp lọc bụi, làm sạch và làm tươi không khí. Do đó, Beurer LR330 mang đến lợi ích vô cùng lớn cho sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Máy có khả năng tạo ra ion – “Vitamin tự nhiên” giúp cơ thể thoải mái và dễ chịu khi hít thở.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí bù ẩm cũng như tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!