Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng? Mời các bạn hãy tham khảo bài viết này để có thêm những thông tin về máy lọc không khí bù ẩm này nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí bù ẩm đang được sử dụng phổ biến bởi nó mang đến nhiều công dụng cho người dùng. Đặc biệt, nếu bạn đang sinh sống không khu vực có chất lượng không khí không đảm bảo thì thiết bị này vô cùng hữu ích và cần thiết. Mời các bạn hãy tham khảo bài viết này để có thêm những thông tin về máy lọc không khí bù ẩm này nhé.

Máy lọc không khí bù ẩm là gì?

Máy lọc không khí bù ẩm là thiết bị thông minh được dùng để lọc sạch vi khuẩn gây bệnh như nấm mốc, virus, hạt bụi li ti mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Do đó, nó giúp loại bỏ được các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi động vật… Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng bù ẩm cho không khí nên tránh việc gây dị ứng cho làn da và hệ hô hấp.

Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc không khí bù ẩm

  • Máy giúp làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt là các loại bụi có hại như PM2.5 bởi hệ thống tấm lọc Hepa giúp người dùng có bầu không khí trong lành bảo vệ tốt cho sức khỏe.
  • Máy có khả năng lọc bỏ các chất gây dị ứng, các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi rút gây bệnh ở trong không khí giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Loại bỏ mùi hôi cứng đầu, khó bay đi như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi động vật…
  • Giảm thiểu tối đa hiện tượng tĩnh điện ở trên da và quần áo.
  • Máy lọc không khí bù ẩm tạo ra độ ẩm phù hợp giúp tóc và làn da của bạn luôn mềm mại, không bị nứt nẻ.
  • Chức năng bắt muỗi giúp phòng tránh các bệnh lây nhiễm do muỗi gây ra trong thời tiết mưa ẩm ướt.

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí bù ẩm nên mua

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí bù ẩm có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Và dưới đây là một số gợi ý tốt, đang được nhiều người dùng lựa chọn bạn có thể tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330
Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Beurer LR330 là dòng sản phẩm có sự kết hợp của lọc không khí và tạo độ ẩm. Máy giúp cho không gian trong ngôi nhà của bạn có sự thoáng mát và sạch sẽ đặc biệt là những nơi có bầu không khí bị ô nhiễm. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ. 

Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330 giúp làm giảm Formaldehyde được tìm thấy ở trong một số loại vật liệu cách nhiều được sử dụng trong việc xây nhà. Máy được thiết kế với 3 lớp lọc hiện đại, có tác dụng lọc bụi, làm sạch và làm tươi cho không khí. Beurer LR330 có thể sử dụng với diện tích phòng đến 35m2 phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách…

2. Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có sự kết hợp của hai công nghệ lọc không khí là Streamer và Ion Plasma kết hợp cùng tính năng tạo ẩm an toàn có khả năng loại bỏ đến 99.9 các loại virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành. Máy tạo ion hoạt tính có nồng độ cao lên đến 25000 ion/cm3 nhằm vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng ở trong không khí. 

Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6 được thiết kế 3 miệng gió giúp lượng không khí hút vào lớn và làm sạch không khí ở trong phòng một cách nhanh chóng. Máy được trang bị cảm biến có độ nhạy cao, cho phép phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng.

3. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 38m2 trở xuống. Máy hoạt động với hệ thống 3 loại màng lọc không khí là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô mới có khả năng giữ các hạt bụi lớn trong không khí, khử mùi khét, hút 99.97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micro.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W có khả năng tạo ẩm tối đa 450ml/h nên phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết hanh khô, trong phòng thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da, hạn chế viêm mũi họng. Công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ đến 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng của các chất gây dị ứng trong không khí.

Trên đây chúng tôi đã vừa giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc không khí bù ẩm là gì và giới thiệu một số sản phẩm chất lượng để tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!