Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 có đáng đồng tiền bát gạo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được máy lọc khí Daikin MC55UVM6 có đáng đồng tiền bát gạo hay không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

Trong những năm gần đây, thương hiệu Daikin không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm có sự phá cách trong cả thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm nhằm đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Trong đó, phải kể đến sản phẩm máy lọc khí Daikin MC55UVM6 được nhiều người yêu thích, tin dùng. Vậy sản phẩm này có đáng đồng tiền bát gạo hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế độc đáo hình tháp thông minh

Khác với các dòng máy lọc khí khác, máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 có thiết kế khá sáng tạo và bắt mắt với cấu trúc dạng tháp sắp xếp theo chiều dọc. Với kiểu thiết kế độc đáo này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, cho phép đặt sát tường nên phù hợp với không gian không có quá nhiều diện tích. Chưa hết, các phin lọc khí còn được hãng bố trí theo chiều dọc thân máy, phủ kín tiết diện máy. Chính vì lẽ này mà không khí đều đi qua hệ thống pin, sau đó lọc sạch trước khi thổi trả lại vào môi trường.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 phù hợp với không gian từ 40-45m2,
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 phù hợp với không gian từ 40-45m2,

2. Công nghệ Streamer hiện đại kết hợp công nghệ ion plasma tiên tiến

Cùng với những cải tiến về thiết kế, Daikin cũng đưa vào sản phẩm những công nghệ hiện đại bậc nhất. Chẳng hạn như công nghệ phân hủy Streamer kết hợp với công nghệ ion Plasma giúp vô hiệu hóa các tác nhân độc hại có trong không khí.

Cụ thể, công nghệ Streamer sẽ giúp bạn phân hủy đến 99% virus, vi khuẩn và các bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng có hại cho sức khỏe con người. Dựa trên cơ chế phóng điện plasma để tạo ra dòng electron kết hợp với thành phần trong không khí để tạo ra các phân tử oxy hóa có thể phân hủy mạnh mẽ các virus, nấm mốc với tốc độ gấp 1000 lần so với thông thường. 

Với công nghệ Plasma, các ion hoạt tính sẽ được tỏa ra với nồng độ cao. Sau đó kết hợp với một số thành phần trong không khí  để tạo ra gốc oxy hóa mạnh, bám vào các chất gây hại để vô hiệu hóa chúng. Sau khi bị vô hiệu hóa, chúng tiếp tục bị hút vào máy và bị công nghệ Streamer phân hủy triệt để sau khi bám trên phin lọc. Do đó, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái trong chính căn nhà mình.

3. Phin lọc Hepa tĩnh điện tối ưu

Nhờ sử dụng phin lọc tĩnh điện Hepa mà máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 có thể loại bỏ được đến 99,99% các loại bụi mịn có kích thước nhỏ chỉ 0,3 micromet. Sở dĩ Daikin MC55UVM6 có thể làm được điều này là vì có phin lọc HEPA được nạp tĩnh điện nên lọc khí cực kì hiệu quả. Các phân tử bụi sẽ bị hút lại thành từng cụm mà không gây hiện tượng nghẽn phin, nhờ đó nâng cao hiệu quả lọc khí đồng thời duy trì khả năng hoạt động của phin lọc theo thời gian.

4. Hút gió mạnh mẽ từ nhiều hướng khác nhau

Với thiết kế 3 miệng hút gió, Daikin MC55UVM6 cho phép hút lượng lớn không khí tương đối lớn vào thiết bị. Nhờ đó mà thiết bị có thể làm sạch không khí một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chưa hết, cũng chính vì thiết kế hiện đại này mà bạn có thể đặt sát tường máy lọc khí Daikin MC55UVM6 mà không lo hiệu suất lọc khí giảm sút. 

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 hoạt động êm ái
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 hoạt động êm ái

5. Độ ồn thấp

Máy lọc khí Daikin MC55UVM6 hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Cho nên bạn không cần phải lăn tăn đến vấn đề này, không cần phải lo ảnh hưởng đến giấc ngủ, sự nghỉ ngơi của gia đình khi máy đang lọc khí. 

Vậy là những review chi tiết về máy lọc khí mà chúng tôi vừa nêu trên đây đã giúp bạn có câu trả lời liệu máy lọc khí Daikin MC55UVM6 có đáng đồng tiền bát gạo hay không rồi đúng không nào! Chỉ với chưa đến  7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy lọc chất lượng, năng suất lọc khí ngoài mong đợi rồi đấy!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!