Review chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin trong bài viết này về máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Các bạn hãy cùng chúng tôi xem review đánh giá máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 một trong những model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Thiết kế của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Daikin MC55UVM6-7 có chiều cao chỉ 50cm kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã tạo sự tươi mới cho không gian sử dụng sử dụng. Máy có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong gia đình và phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt, máy được thiết kế dạng hình tháp thông minh nên phù hợp mọi không gian phòng, cho phép đặt máy sát tường. Với các bố trí quạt hút theo trục dọc giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao. Thiết kế cửa miệng hút gió bẩn cách xa và tách biệt với miệng giúp giảm thiểu tối đa lượng khí bẩn bị trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy. Các màng lọc được xếp tầng dọc theo thân máy và phủ kín tiết diện của máy, nên không khí hút vào đều được đi qua hệ thống màng và lọc sạch trước khi được thổi trả bào không gian.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 có chiều cao chỉ 50cm kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã tạo sự tươi mới cho không gian sử dụng sử dụng.
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 có chiều cao chỉ 50cm kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã tạo sự tươi mới cho không gian sử dụng sử dụng.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 được trang bị 3 bộ lọc có khả năng lọc bụi, khử mùi cao. Với 3 bộ lọc bao gồm:

  • Màng lọc thô: Giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được, lông động vật…
  • Màng lọc Hepa tĩnh điện: Với các sợi của màng lọc Hepa được nạp tĩnh điện nên mang lại hiệu quả hút bụi vượt trội so với màng lọc Hepa thông thường. Màng lọc này có thể loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet. Đồng thời, màng lọc tĩnh điện Hepa còn có tuổi thọ lên đến 10 năm nhờ công nghệ Streamer.
  • Màng lọc khử mùi: Có tác dụng khử mùi như mùi cơ thể, mùi khai, rác thải, mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi dầu mỡ…
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 được trang bị 3 bộ lọc có khả năng lọc bụi, khử mùi cao.
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 được trang bị 3 bộ lọc có khả năng lọc bụi, khử mùi cao.

Công suất hoạt động của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Máy có thể hoạt động với nhiều mức công suất khác nhau từ 8W, 10W, 15W cho đến 37W tạo ra lưu lượng gió tối đa là 330m3/giờ. Do đó, máy đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch không khí ở trong phòng có diện tích khoảng 41m2 một cách nhanh chóng.

Độ ồn của máy khi hoạt động ở mức công suất cao nhất là 53dB. Đây là mức ồn không quá lớn nên bạn có thể sử dụng máy trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Những tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 còn được trang bị thêm nhiều tiện ích nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đó là:

  • Hệ thống cảm biến có độ nhạy cao, nhanh chóng phát hiện bụi, bụi mịn PM2.5 và mùi hôi để người dùng dễ dàng theo dõi mức độ ô nhiễm không khí, từ đó tìm ra phương pháp xử lý sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình mình.
  • Đèn báo chất lượng không khí giúp bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh chế độ sử dụng.
  • Tự động khởi động lại sau khi mất điện nên quá trình lọc thải được thực hiện liên tục, không bị gián đoạn, từ đó giữ cho không gian sống luôn được sạch sẽ, an toàn.
  • Khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa các nút nhấn ở trên bảng điều khiển của máy lọc không khí, để tránh các tác động không mong muốn làm thay đổi chế độ đã được thiết lập.
  • Đi kèm điều khiển từ xa với phím bấm thân thiện giúp bạn dễ dàng điều khiển máy mà không cần di chuyển lại gần máy.
Những tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7
Những tiện ích của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 41m2 
  • Công suất: 37W, 10W, 15W, 8W 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi, Cảm biến bụi PM2.5, Cảm biến mùi 
  • Lưu lượng gió: 330 m3/h 
  • Độ ồn: Thấp (29dB), Tiêu chuẩn (39dB), Tubor (53dB), Yên tĩnh (19dB) 
  • Bộ lọc: Bộ lọc khử mùi, Bộ lọc thô, HEPA 
  • Công nghệ: Ion plasma Streamer (3C)
  • Kích thước: C x R x D (500mm x 270mm x 270mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,8kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá tham khảo: khoảng 8 triệu đồng.

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC55UVM6-7 hot nhất trên thị trường trong năm 2023. Hy vọng đây là chiếc máy lọc không khí mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!