Máy lọc không khí Panasonic có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc khí của Panasonic có đáng đồng tiền bát gạo không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm như máy giặt, bếp điện, tủ lạnh… của Panasonic đều gây tiếng vang lớn trên thị trường. Gần đây máy lọc khí của hãng cũng đang được rất nhiều người săn đón. Cùng đón xem nhé.

Vì sao nên mua máy lọc không khí Panasonic dùng trong gia đình?

Chất lượng không khí trong nhà liệu có sạch và trong lành như bạn nghĩ? Vì không khí là vô hình, những hạt bụi mịn, chất độc hại có kích thước siêu nhỏ nên chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Điều gì sẽ xảy ra nếu phổi thường xuyên phải hít những bụi mịn, lông thú, nấm mốc, vi khuẩn, vi sinh vật trong không khí…? Đó sẽ mối nguy lớn đe dọa đến sức khỏe của bạn và gia đình. 

Đó cũng chính là lý do tại sao bạn nên lựa chọn máy lọc khí. Máy lọc không khí Panasonic sẽ lọc sạch các hạt bụi, các chất độc hại và thậm chí là khử mùi sau đó trả lại bầu không khí trong lành và an toàn đối với sức khỏe của bạn.

Ưu điểm của máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc khí có những ưu điểm nào so với các model của hãng khác? Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm, tính năng vượt trội của máy lọc khí Panasonic nhé!

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Một sản phẩm đẹp, thiết kế tinh tế bao giờ cũng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lý đó, Panasonic rất chú trọng vào “ngoại hình” của sản phẩm. Máy lọc khí của hãng này có kiểu dáng độc đáo, sang trọng tạo sự hiện đại và tinh tế cho không gian sống. Chưa hết, máy lọc khí có kích thước khá nhỏ gọn chỉ với gần 5kg mà thôi. Do vậy mà bạn sẽ thuận tiện trong việc di chuyển hơn.

Máy lọc không khí Panasonic có kích thước nhỏ gọn, dễ  dàng di chuyển
Máy lọc không khí Panasonic có kích thước nhỏ gọn, dễ  dàng di chuyển
  • Lọc bụi và khử mùi một cách nhanh chóng

Máy lọc khí Panasonic có thể lọc hầu hết đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn…trong không khí. Đó cũng là lý do vì sao máy lọc khí của hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Chưa hết, màng lọc than hoạt tính cao cấp dạng viên cũng được nhà sản xuất tích hợp vào thiết bị để làm chức năng khử mùi hôi thối. Những mùi ẩm mốc khó chịu hay mùi đồ ăn đều sẽ bị đánh bay trong vòng 1 nốt nhạc, từ đó đem đến bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho gia đình bạn.

  • Hiệu suất hút ẩm cao

Không chỉ làm tốt ở vai trò lọc khí, thiết bị còn có thể hút ẩm với hiệu suất cao. Máy có thể tự động đo độ ẩm không khí sau đó hút ẩm, kiểm soát độ ẩm  cho đến khi ẩm về mức bình thường và trở lại trạng thái chờ. 

  • Vận hành êm ái, ít tạo ra tiếng ồn

Khi hoạt động, máy lọc khí tạo ra ít tiếng ồn nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, ngủ nghỉ của gia đình. Nếu nhà bạn có con nhỏ hay người lớn tuổi thì sử dụng máy lọc khí của Panasonic là rất phù hợp. 

Ngoài ra, bộ điều khiển hiển thị trên màn hình thông minh cũng rất đơn giản. Chỉ cần những thao tác cơ bản là bạn đã có thể dễ dàng sử dụng rồi đó!

  • Sở hữu nhiều công nghệ lọc khí tiên tiến, hiện đại

Công nghệ nano: công nghệ nano được trang bị vào máy nhằm chức năng kháng khuẩn, loại trừ những vi sinh vật gây hại. Công nghệ nano bổ trợ với những công nghệ khác giúp hiệu quả lọc đạt tối đa. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tạo ẩm cho làn da của bạn thêm phần mềm mại.

Máy lọc khí Panasonic sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Máy lọc khí Panasonic sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Econavi: công nghệ này có thể ghi nhớ từng mốc thời gian có mức độ ô nhiễm như thế nào để từ đó điều chỉnh hoạt động, ngăn cản các vi khuẩn, bụi, chất độc hại lan rộng khắp không gian. Công nghệ này cũng giảm đến 50% điện năng tiêu thụ nhờ nắm bắt được mức độ ô nhiễm trong sinh hoạt hằng ngày của bạn. Tuy nhiên chỉ  một số model của hãng có công nghệ này.

Công nghệ mega Catcher: đây là công nghệ giúp máy lọc khí một cách triệt để ở khu vực gần mặt sàn, nơi mà trẻ em thường vui chơi, nô đùa. Máy lọc khí Panasonic sẽ hút mạnh bằng luồng khí phía trước và 2 bên những chất độc hại như xác sinh vật, nấm mốc, phấn hoa bụi,.. có trong khu vực cách mặt sàn 30cm.

Màng lọc tích hợp: màng lọc của máy lọc khí Panasonic sẽ có 2 mặt. Mặt trước sẽ đóng vai trò là màng lọc thô để loại bỏ bụi lớn, lông động vật….Mặt sau là lớp lọc Hepa có khả năng lọc sạch nhiều vi khuẩn, chất gây dị ứng thậm chí là bụi PM 2.5- một tác nhân nguy hiểm gây ra bệnh về đường hô hấp. 

Ngoài những ưu điểm của máy lọc khí Panasonic trên thì sản phẩm cũng tồn tại một số hạn chế như chỉ có một vài model cao cấp của hãng được trang bị công nghệ lọc hiện đại trên.

Bài viết trên chúng tôi đã phân tích những ưu nhược điểm của máy lọc khí Panasonic. Với những tính năng nổi bật cùng với công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi: liệu máy lọc của hãng này có đáng đồng tiền bát gạo không rồi đúng không nè! Vậy thì chần chừ gì mà không tậu ngay một em lọc khí Panasonic nữa!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!